Blog thiết kế logo

Thiết kế Logo 3D – LogoArt

Đây là phong cách thiết kế logo mới vào năm 2008, với hiệu ứng 3 chiều. Nó có thể được thấy từ mọi phía và gây hứng thú cho người xem, đặc biệt là những ai ham thích sự mới lạ. Đánh bóng những thấu kính của nó để tạo hiệu ứng 3D hoàn hảo hơn.

Thiết kế Logo 3D

 

 

 

Ta lấy một vì dụ. Lần đầu tiên bạn nhìn logo Silverlight, mắt của bạn sẽ cố gắng nắm bắt mọi điểm đặc trưng và phản ứng lại. Phản ứng đầu tiên của bạn là gì? Bạn sẽ thốt lên “wow“? Bạn qúa đỗi ngạc nhiên chăng? Phải chăng là mẫu thiết kế đã khơi dậy cảm xúc và mong muốn được biết sản phẩm nào phía sau mẫu logo? Phản ứng của người xem chính là cái mà các nhà thiết kế logo hướng vào.

Ban đầu, nhà thiết kế logo làm việc với một hình dạng cơ bản với hiệu ứng trong suốt. Những quá trình về sau có thể phức tạp hơn, nhưng bạn phải nhớ rằng sản phẩm sau cùng càng giống cấu trúc hữu cơ càng tốt. Sử dụng công cụ làm méo (distortion) cho những vòng xoay hoàn hảo. Xu hướng thiết kế logo này được chào đón bởi vì nó nổi bật.

Bạn có thể thấy, những bong bóng 3 chiều và hiệu ứng trong suốt đã dược sử dụng quá nhiều đến mức nhàm chán. Một nhược điểm duy nhất là: những logo bắt mắt xuất hiện trên màn ảnh ngày càng công phu, tinh tế nên việc in ấn cũng không dễ dàng chút nào. Thật ra, khả năng in logo chính xác như trên màn ảnh luôn là yêu cầu cơ bản của việc thiết kế logo. Liệu những kĩ thuật tiên tiến, cho phép chúng ta tái tạo một cách chính xác mẫu thiết kế trên những bề mặt khác nhau có thể tạo ra sự thay đổi trong quy luật cổ điển về thiết kế logo?

Những tổ chức kỹ thuật, nơi sản xuất và buôn bán những sản phẩm và dịch vụ mới, sử dụng kiểu logo này. Bằng cách sử dụng hiệu ứng Organic 3D, những nhà thiết kế có thể tránh được kiểu hình ảnh đơn lạnh phổ biến của những công ty kỹ thuật khác. Loại logo này không những bắt mắt mà cũng thân thiện với khách hàng. Một ưu điểm nổi trội là hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời.

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế logo

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art