Blog thiết kế logo

Thiết kế logo theo phong cách typography

Typography đang lấy lại được sự hấp dẫn trong giới thiết kế. Các bản vẽ và thiết kế lấy chữ làm chủ đạo là một trào lưu đang thịnh hành, nhất là khi máy vi tính có thể cung cấp cho các nhà thiết kế hàng loạt những công cụ để “chơi” với font chữ.

Trong bài viết này, LogoArt xin chia sẻ cùng các bạn một số mẫu thiết kế logo sử dụng nghệ thuật Typography, được tuyển chọn từ nhiều nguồn khác nhau. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn khi cần lên ý tưởng cho việc thiết kế logo.

thiet-ke-logo-typography (20) thiet-ke-logo-typography (19) thiet-ke-logo-typography (18) thiet-ke-logo-typography (17) thiet-ke-logo-typography (16) thiet-ke-logo-typography (15) thiet-ke-logo-typography (10) thiet-ke-logo-typography (10) thiet-ke-logo-typography (11) thiet-ke-logo-typography (12) thiet-ke-logo-typography (13) thiet-ke-logo-typography (14) thiet-ke-logo-typography (9) thiet-ke-logo-typography (9) thiet-ke-logo-typography (8) thiet-ke-logo-typography (8) thiet-ke-logo-typography (7) thiet-ke-logo-typography (7) thiet-ke-logo-typography (6) thiet-ke-logo-typography (6) thiet-ke-logo-typography (5) thiet-ke-logo-typography (5) thiet-ke-logo-typography (4) thiet-ke-logo-typography (4) thiet-ke-logo-typography (1) thiet-ke-logo-typography (1) thiet-ke-logo-typography (2) thiet-ke-logo-typography (2) thiet-ke-logo-typography (3) thiet-ke-logo-typography (3)
Chuyên gia số 1 trong lĩnh vực thiết kế logo
Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác:
 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art