Blog thiết kế logo

Ý nghĩa logo ngân hàng Đông Á

Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) được thành lập ngày 01/07/1992. Qua hơn 15 năm hoạt động, DongA Bank đã khẳng định là một trong những ngân hàng cổ phần phát triển hàng đầu của Việt Nam, là ngân hàng đi đầu trong việc triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thiết thực cho cuộc sống. Vốn điều lệ là 4.500 tỷ đồng, tổng tài sản đến cuối năm 2010 là 55.873 tỷ đồng cùng 224 chi nhánh, phòng giao dịch, trung tâm giao dịch trên toàn quốc.

Từ ngày 07/07/2007, DongA Bank chính thức sử dụng logo mới – đánh dấu một giai đoạn phát triển tiếp tục của Ngân hàng, theo hướng xây dựng Đông Á thành một tập đoàn tài chính mạnh tại Việt Nam.Ba chữ A cách điệu lồng ghép thành  thể hiện mục tiêu đạt hệ số tín nhiệm 3 chữ A (AAA). Đây là hệ số tín nhiệm cao nhất đánh giá chất lượng hoạt động của ngân hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hình tượng này cũng biểu trưng cho vầng ánh dương màu cam mọc từ phía Đông, một hình ảnh của thành công nhưng vẫn không thiếu sự ấm áp, gần gũi.

  • Nét chữ  với các góc cong hài hoà thể hiện sự linh hoạt, uyển chuyển, thích nghi với thời đại trên nền tảng vững chắc của chữ , làm nên một DongA Bank hoàn hảo trong hoạt động.
  • Sự phối hợp giữa màu xanh dương đậm – kế thừa từ màu xanh truyền thống của DongA Bank và màu cam mang đến niềm tin, sự thân thiện, cởi mở và tràn đầy sức sống.

Hình ảnh logo mới hướng đến 3 giá trị nổi bật mà DongA Bank cam kết đem lại cho Khách hàng và đối tác – không ngừng sáng tạo, thân thiệnđáng tin cậy. Đồng thời, logo mới của DongA Bank cũng thể hiện định hướng đa dạng hoá hoạt động, chủ động hội nhập và xây dựng một ngân hàng đa năng – một tập đoàn tài chính vững mạnh với đội ngũ nhân lực gắn kết chặt chẽ, không ngừng sáng tạo vì những giá trị mới mẻ và thiết thực cho cuộc sống.

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế logo

Xem thêm những bài viết đẳng cấp khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art