Blog thiết kế logo

Ý nghĩa logo thương hiệu thời trang nam Giorgio Armani S.P.A

Giorgio Armani S.P.A  là một trong những thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng số một thế giới chuyên cung cấp quần áo, phụ kiện, kính mát, mỹ phẩm và nước hoa cho cả hai giới. Được thành lập năm 1975 bởi Giorgio Armani và Sergio Galeotti tại Milan, đây là một trong những thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới. Một số thương hiệu nhánh của công ty này gồm : Giorgio Armani, Emporio Armani, Armani Jeans và Armani Exchange.

Những nguyên tố thiết kế trong logo Armani

Hình dạng của logo Armani : Logo Emporio Armani thể hiện hình ảnh đại bang hướng sang bên phải. Hình ảnh đại bàng đại diện cho chất lượng hoàng gia của thương hiệu, cũng như sự xuất sắc và hài hòa, cũng như tạo ra một biểu tượng vĩnh cửu.

Logo Emporio Armani

 

Logo Giorgio Armani, mặt khác, theo đuổi sự đơn giản tuyệt đối và xu hướng thanh nhã. Bao gồm chữ G cách điệu và chữ A uốn cong, cho phép logo trở nên lịch lãm và thanh thoát rất riêng.

giorgio-armani-logo

Logo Armani Exchange thể hiện thương hiệu A|X một cách tối giản và đời thường nhất, tuy nhiên nó thể hiện được hình ảnh đặc sắc vô cùng riêng và truyền tải được tin nhắn thương hiệu của công ty. Logo Armani Jean cũng theo phong cách Typhographic logo bao gồm sự kết hợp thông minh giữa chữ A và J.

Logo Armani Exchange

Màu sắc logo Armani: tất cả các Logo Armani đều sự dung màu đen và trắng cơ bản, tạo ra ấn tượng tự nhiên và cổ điển nhưng không kém phần đặc sắc.

Xem thêm những bài viết khác:

 

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art