Tổng quan dự án (501)

Bối cảnh & Thách thức:
Ngày nay phụ nữ do cũng phải đi làm tại công sở nên không có nhiều thời gian dành cho công việc bếp núc tại gia đình. Tuy nhiên, để hạnh phúc người phụ nữ không những cần đạt thành công trong công việc mà còn phải luôn biết cách giữ lửa trong gia đình, biết cách chăm sóc chồng con.  Việc đáp ứng cả 2 tiêu chí “giỏi và đảm” là một áp lực lớn đối với chị em.
Chính vì lý do đó, thực phẩm sơ chế ra đời. Đây là sản phẩm được sơ chế, tẩm ướp, đóng gói sẵn giúp chị em giảm bớt thời gian đi chợ, cân nhắc lựa chọn đồ ăn, chế biến món ăn … trong khi đó lại an tâm hơn về chất lượng thực phẩm (vì đã được lựa chọn, kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng). Thương hiệu thực phẩm sơ chế ra đời với mong muốn “sẻ chia như một người bạn“ với chị em, giúp chị em tiết kiệm thời gian nấu nướng mà lại chăm sóc gia đình tốt hơn. Từ đó có cuộc sống hạnh phúc hơn.
Thách thức của dự án này chính là sáng tạo thương hiệu mới cho công việc kinh doanh thực phẩm sơ chế trên.

Giải pháp:
Tên thương hiệu FamiChef được đề xuất đáp ứng cho yêu cầu của dự án. FamiChef được giản lược từ Family Chef ( Bếp trưởng gia đình) - một tên gọi hấp dẫn và thú vị, đáp ứng được các tiêu chí của thương hiệu mới. Công việc tiếp theo là lựa chọn thông điệp cho thương hiệu. Với câu slogan "Gửi yêu thương trong từng món ngon" đã tóm tắt cả sứ mệnh và lợi ích mà thương hiệu đồng thời tạo được cảm tình đối với người tiêu dùng.

Bạn có thể tham khảo các thiết kế ứng dụng nhận diện thương hiệu của FamiChef ở kế bên.

Dịch vụ cung cấp

Bạn cũng muốn thiết kế logo?
Tải báo giá giá ngay!

Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu cho thực phẩm sơ chế FamiChef Trong dự án này LogoArt thực hiện thiết kế thương hiệu cho thực phẩm sơ chế FamiChef. Công việc bao gồm đặt tên, sáng tác slogan, logo & nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo thực phẩm sơ chế FamiChef




Top