Tuyển dụng

Phương thức làm việc freelancer

Làm việc từ xa
- Hầu hết các công việc bạn thực hiện đều thông qua phần mềm quản lý dự án (Project Tracker). Bạn sẽ được cấp một tài khoản email @logoart.vn và dùng tài khoản này để đăng nhập các ứng dụng / phần mềm của LogoArt.
- Ngay sau khi dự án được khởi tạo, một quản tri dự án sẽ sắp xếp để bạn thực hiện dự án này nếu như bạn có kinh nghiệm phù hợp. Thông tin về dự án sẽ được hệ thống phần mềm gửi tới bạn.
- Nếu bạn chưa rõ tính năng bất kỳ nào của phần mềm, hãy tham khảo phần Trợ giúp trên menu của hệ thống.


Thời gian thực hiện dự án:

Tất cả các dự án của LogoArt đều đòi hỏi tính chính xác về thời gian chặt chẽ. Bạn hãy xem đây như yếu tố quan trọng hàng đầu của công việc Freelancer.

- Thời gian thực hiện các dự án thông thường như sau:
+, Thiết kế logo: bạn cần gửi 04 phương án tốt nhất của mình sau 03 ngày kể từ khi nhận được bản design brief.
+, Thiết kế brochure: bạn cần gửi phương án thiết kế của mình sau 04 ngày kể từ khi nhận được bản design brief.
+, Bộ Stationery: sau khi hoàn thành logo, bạn sẽ có 2 ngày để hoàn tất các hạng mục của bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: namecard, phong bì thư, letterhead.
+, Tất cả các chỉnh sửa đều đòi hỏi được thực hiện trong vòng tối đa 48h kể từ khi nhận được phản hồi từ khách hàng.

Hạng mục

Thời gian gửi mẫu

Thời gian hiệu chỉnh

Logo

3 ngày

2 ngày

Brochure (8-12 trang)

4 ngày

2 ngày

Brochure 16 trang

5 ngày

3 ngày

Stationery

2 ngày

1 ngày

Bộ CIP

7-10 ngày

3 ngày

 

Chất lượng sản phẩm
- Sản phẩm bạn gửi sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng bởi các quản trị viên trước khi được gửi tới khách hàng. Nếu sản phẩm không đảm bảo các yếu tố về sáng tạo và phù hợp, các quản trị viên sẽ yêu cầu bạn chỉnh sửa hoặc thực hiện lại. Thời gian kéo dài thêm cho việc hiệu chỉnh không quá 24h.

Tính sẵn sàng
-    Bạn cần khẳng định ngay khi được giao dự án mới về tính sẵn sàng cho công việc. Nếu trong khoảng thời gian đó, bạn không thể tập trung cho công việc thiết kế bạn sẽ phải thông báo ngay lập tức cho quản trị viên để bố trí nhân sự khác.
-    Bạn phải duy trì tính sẵn sàng cho công việc. Nếu trong vòng 03 tháng liên tiếp bạn không thực hiện được bất kỳ dự án nào tính sẵn sàng khi đó được coi là Không.

Giao nhận sản phẩm
-    Trong quá trình thiết kế bạn chỉ gửi mẫu dưới dạng file JPG được trình bày theo form của LogoArt.vn
-    Quản trị viên có thể yêu cầu bạn gửi file sản phẩm dưới dạng file vector để hiệu chỉnh ngay trong giai đọan gửi mẫu đầu tiên.
-    Sau khi hoàn tất công việc bạn sẽ gửi bộ sản phẩm bao gồm: file vector, file ảnh dùng trên web (jpg, gif), file PDF và một bản thuyết minh ý nghĩa logo. Bộ sản phẩm được upload lên server của LogoArt trong phần mềm quản trị dự án. 

Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
Email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chọn nơi làm việc  

Bài viết liên quan

KHỞI ĐẦU ĐÚNG
ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
Đề nghị báo giá
SAO KIM BRANDING
TP HN: Tầng 3, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1