5 điều cấm kỵ trong thiết kế logo

Nếu bạn là nhà thiết kế logo chuyên nghiệp bạn sẽ nhận ra có những mẫu logo không bao giờ nên động tới. Hãy đặt khách hàng lên trước, nhưng hãy đảm bảo rằng những thiết kế logo của bạn không vướng vào một trong những mẫu sau đây. Nếu bạn mắc phải lỗi này, thì chắc chắn thiết kế logo của bạn sẽ bị khách hàng quăng vào sọt rác một cách không thương tiếc

[Infographic] Quá trình tiến hóa của logo nổi tiếng

Sau đây chúng tôi xin gửi đến các bạn infographic về sự “tiến hóa” của các thiết kế logo nổi tiếng: Nike, Starbuck và Apple

Thiết kế logo ngành công nghệ sinh học

Thiết kế logo ngành công nghệ sinh học Thiết kế logo cần thể hiện được bản chất và hình ảnh của công ty và dịch vụ mà nó tạo ra. Trong ngành công nghệ sinh học logo được thiết kế sao cho thông tin được truyền tải một cách hữu hiệu nhất. Về cơ bản, khi thiết kế logo ngành công nghệ sinh học đòi hỏi sự hiểu biết nhất định về ngành nghề này, nhằm tạo được dấu ấn riêng và đặc biệt hơn các ngành khác. Logo công nghệ sinh học thường có vẻ trịnh trọng, khá nhiều chi tiết và khác biệt trong phong cách thiết kế.

Mầu sắc và cảm xúc trong thiết kế logo

Mầu sắc và cảm xúc trong thiết kế logo Khi thiết kế logo cho doanh nghiệp của bạn, hãy luôn quan tâm tới cách mọi người đánh giá màu sắc logo như thế nào. Đã đến lúc bạn nên suy nghĩ, khi nhìn vào logo thì tôi muốn người xem cảm thấy gì qua màu sắc logo đó?

Thiết kế logo cho các sự kiện và cách tạo điểm nhấn

Thiết kế logo cho các sự kiện và cách tạo điểm nhấn Logo và thương hiệu đã trở thành một trong những ngôn ngữ quốc tế trong nhiều năm. Một logo hiệu quả có thể vượt qua bất cứ ranh giới, khoảng cách hay rào cản nào mà không gặp trở ngại gì. Một logo thành công cần có sự đa ngôn ngữ và đầy đủ thông tin truyền tải được đến khách hàng mục tiêu. Không chỉ vậy, logo còn cần phải thể hiện được tính cách và đặc thù cúa công ty

Thiết kế logo dược phẩm

Thiết kế logo dược phẩm Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số yếu tố quan trọng nhất cần được xem xét khi thiết kế loại logo cho ngành dược phẩm.

Thiết kế logo công ty bảo hiểm

Thiết kế logo công ty bảo hiểm Logo là một phần tất yếu của bất kì công ty bảo hiểm nào. Một logo phải là biểu tượng của công ty và hướng được tới khách hàng mục tiêu. Hình dáng logo thể hiện được phong cách làm việc của công ty bạn và cho phép khách hàng biết nên kì vọng điều gì từ công ty. Một điều rõ ràng là mọi công ty bảo hiểm có thể sử dụng lợi thế này, tuy nhiên có rất ít công ty biết cách làm sao để thiết kế logo một cách chuyên nghiệp mà không cần tốn thời gian và tiền bạc.

Thiết kế logo phẳng – xu hướng thiết kế của năm 2013

Thiết kế logo phẳng – xu hướng thiết kế của năm 2013 Thiết kế phẳng là 1 trong số những phong cách thiết được sử dụng trước đây và hiện nay nó đang có xu hướng quay trở lại và trở thành trào lưu mới trong ngành thiết kế, đặc biệt là trong việc áp dụng vào thiết kế các mẫu logo. Thiết kế phẳng (flat design) được hiểu là phương pháp thiết kế đơn giản, không sử dụng thêm bất kì hiệu ứng 3D nào, không có đổ bóng, không có góc xiên, dập nổi, độ dốc hay những yếu tố khác để làm tăng lên độ sâu, độ nổi của thiết kế trên màn hình.

Thiết kế logo hiệu quả nhờ việc xử dụng yếu tố cá nhân, văn hóa, lịch sử

Thiết kế logo hiệu quả nhờ việc xử dụng yếu tố cá nhân, văn hóa, lịch sử Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm thiết kế logo cho công ty, doanh nghiệp, sản phẩm dựa vào các yếu tố cá nhân, văn hóa, lịch sử. Chúng tôi hi vọng rằng với những gì chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ có được cho mình những định hướng nhất định nhằm tạo ra được 1 logo ưng ý cho doanh nghiệp, công ty hoặc sản phẩm của mình.

Thiết kế logo đẳng cấp cho khách sạn, spa

Thiết kế logo đẳng cấp cho khách sạn, spa Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn 1 số điều cần quan tâm, chú ý để có được 1 logo đẹp, hiệu quả dành cho khách sạn, spa.