Cẩm nang thiết kế logo

Những khuynh hướng thiết kế logo ngành bất động sản

Trong lĩnh vực bất động sản, logo có thể có vai trò như là một yếu tố quyết định cho việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Nhà cửa, các khách sạn – những sản phẩm cơ bản của ngành công nghiệp bất động sản – chứa đựng trong chúng những yếu tố lãng mạn. Chúng ta mơ ước, lập kế hoạch và dành dụm qua năm tháng để có căn nhà mơ ước của mình. ''Các cặp vợ chồng bỏ ra hàng giờ để hoạch định cho những kỳ nghỉ thú vị trong trong các khu nghỉ dưỡng năm sao''. Thiết kế Logo bất động sản cần được kết hợp các yếu tố mơ ước này, có như vậy, chỉ nhìn thoáng qua thôi, nó cũng khơi dậy trí tưởng tượng của khách hàng.

http://logoart.vn/upload/images/customer/thiet-ke-logo-pv2_logo_1318476824.jpg

Thiết kế logo bất động sản & tài chính PV2 - Thiết kế bởi Sao Kim


Logo bất động sản cần gợi lên cảm xúc. Bài học đầu tiên là thiết kế một logo dựa trên yếu tố mơ ước. Chỉ đơn giản sử dụng biểu tượng động của một ngôi nhà sẽ không tạo ra một logo bất động sản hiệu quả. Thực tế nó hoàn toàn không mang lại thông điệp phù hợp về doanh nghiệp. Ngôi nhà không chỉ là kết cấu bê tông, nó là một giấc mơ trở thành hiện thực, là việc xây dựng tổ ấm, về sự ấm áp, về một nơi ta tìm thấy yêu thương. Một logo bất động sản tinh tế cần cố gắng đạt đến những cảm xúc đó của con người. Vì vậy, nếu bạn  tham gia kinh doanh xây dựng một tổ hợp dân cư, thì có thể nên sử dụng hình ảnh về cái tổ thay vì gạch và vôi vữa xây dựng. Điều này sẽ có nghĩa là công ty của bạn không chỉ bán các căn hộ mà còn xây dựng nhà cửa.

Nhưng kinh doanh bất động sản không chỉ là khu dân cư, các nhà kinh doanh bất động sản còn xây dựng các khu phức hợp, các trung tâm mua sắm, sân vận động, nhà máy. Là nhà thiết kế, bạn phải định vị trước hết khách hàng mục tiêu của công ty. Logo của một công ty xây dựng những cây cầu lớn sẽ khác đáng kể với logo của một công ty chuyên về xây dựng các tổ hợp công nghiệp; ở đây, bạn cũng phải cảm nhận được những cảm xúc của khách hàng mục tiêu. Hãy tác động vào đúng chuỗi cảm xúc của các khách hàng tiềm năng, đồng thời, nhấn mạnh vào chủ đề "năng lượng và sự năng động".

Một dự án xây dựng nhà máy kéo dài hàng năm trời tiêu tốn những khoản đầu tư lớn và có mức độ rủi ro cao. Một sân vận động trong mơ cho những người yêu thể thao. Những cây cầu được lắp ghép từ sắt thép. Với chúng, việc sử dụng đơn thuần hình ảnh một cây cầu, một sân vận động trong logo bất động sản có thể tạo ra hệ quả nhìn thấy trước, rằng nó thiếu khả năng tạo ấn tượng lâu dài. Thay vì như vậy, bạn có thể mang đến một vài khuynh hướng sáng tạo trong thiết kế, chẳng hạn, định dạng cách điệu các chữ như là một cây cầu thay vì đặt hình ảnh của cây cầu bên cạnh tên công ty.

http://logoart.vn/upload/images/customer/thiet-ke-logo-cong-ty-bds-dien-viet_logo_1319429764.jpg

Thiết kế logo bất động sản Điền Việt - Thiết kế bởi Sao Kim

 

http://logoart.vn/upload/images/customer/logo-bat-dong-san-dong-nam-a_logo_1318320378.jpg

Thiết kế logo bất động sản Đông Nam Á - Thiết kế bởi Sao Kim

 

http://logoart.vn/upload/images/customer/thiet-ke-logo-cong-ty-bat-dong-san-rong-dong-a_logo_1318477151.jpg


Thiết kế logo bất động sản Rồng Đông Á - Thiết kế bởi Sao Kim


Hãy cố gắng thể hiện bản sắc của công ty trong thiết kế logo bất động sản. Cũng cần cố gắng nhấn mạnh vào các thuộc tính đặc biệt của công ty. Ví dụ, nếu công ty mong muốn truyền tải thông điệp về sự thân thiện với môi trường thông qua logo của họ, hãy sử dụng nhiều màu xanh lá cây và sử dụng những đường sóng để mang lại hiệu ứng mềm mại, tươi mát, trong lành. Hoặc sử dụng màu nước, chẳng hạn, một dự án khách sạn nằm gần một khu vực chứa nước, để nhấn mạnh lợi thế vị trí của tài sản.

Do vậy, để thiết kế logo bất động sản hiệu quả, bạn phải là người thông dịch những giấc mơ. Bạn cũng cần khai thác các thuộc tính độc đáo của công ty bất động sản. Sau đó, hãy định hình những yếu tố này bằng những nét vẽ và màu sắc thích hợp; đưa thêm vào đó một chút cảm nhận chung, giờ đây, bạn sẽ có một logo bất động sản thật tuyệt vời.

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và cần thiết kế logo bất động sản cho công ty mình? hãy tham khảo những mẫu thiết kế của logoart!

= >>Xem thêm các mẫu thiết kế logo cho công ty bất động sản

Nguồn: https://logoart.vn/

Thiết kế logo chuyên nghiệp


Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
Email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chọn nơi làm việc  

Bài viết liên quan

Xem thêm
KHỞI ĐẦU ĐÚNG
ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
Đề nghị báo giá
SAO KIM BRANDING
TP HN: Tầng 3, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1