Cẩm nang thiết kế logo

Tái thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng trong năm 2012

Năm 2012 mới chỉ bắt đầu nhưng chúng ta cũng có cơ hội chứng kiến nhiều thương hiệu nổi tiếng tái thiết kế logo của mình. Hãy cùng tham khảo hình ảnh mới của 5 thương hiệu hàng đầu:

1. American Red Cross

 American Red Cross và mẫu logo được thiết kế lại

American Red Cross hay còn được gọi là “chữ thập đỏ” là một tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ các nạn nhân trong trường hợp thiên tai bão lụt… Logo Red Cross được thiết kế bởi Heri Dunant năm 1863 với hình tượng “chữ thập đỏ”. Sau hàng thập kỷ sử dụng biểu tượng “chữ thập” này, Red Cross cuối cùng cũng tái thiết kế logo với hình ảnh năng động hơn. Biểu tượng chữ thập đã được đưa vào vòng phù hiệu. 

2. Windows 8 Logo

 Mẫu thiết kế logo mới của Windows 8 tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới

Một trong những logo được thiết kế lại đầu năm 2012 đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí đó  là trường hợp của logo Windows 8. Khác với logo quen thuộc trên các phiên bản Windows trước đây, với 4 màu chủ đạo và các biểu tượng uốn lượn, thì giờ đây biểu tượng Windows 8 trở nên khá đơn điệu, với một màu xanh duy nhất và 4 ô vuông, nhìn giống với hình ảnh các khung kính trên cửa sổ.

3. Jaguar Logo

 Mẫu tái thiết kế logo của Jaguar tạo cảm giác mạnh mẽ, kim khí

Jaguar là hãng xe hơi hạng sang của Anh được thành lập năm 1945. Biểu tượng của logo thể hình hình ảnh chú báo phóng cao thể hiện hàm ý xe hơi có tốc độ cao và nhanh. Logo mới mang lại sức sống mới cho hệ thống nhận diên khi tạo cảm nhận mạnh mẽ của kim loại (metallic).

4. JCPenny Logo

 Tái thiết kế logo của JCPenny

JCPenny là một chuỗi cửa hàng nổi tiếng tại Mỹ, được thành lập năm 1902. Logo của JCPenny đã được điều chỉnh vài lần trong những năm gần đây. Đầu năm 2012, JCPenny đã giới thiệu logo mới với sự chuyển tải một phần hình ảnh đại diện nước Mỹ vào thông qua việc thêm màu xanh vào logo.

5. Dulux Logo

 Mẫu thiết kế logo mới của Dulux với thông điệp Let's color

Bạn có nhận ra rằng logo của một hãng sơn lớn nhất thế giới lại có không có màu sắc! Điều này hoàn toàn đúng với phiên bản logo trước đây của Dulux với font chữ nghiêng trên nền xanh đậm. Tuy nhiên lần thay đổi năm 2012 lại hoàn toàn khác, Dulux đã thêm nhiều màu sắc sống động vào logo với slogan mới là “Let’s color”.

Sự tái thiết kế logo là cần thiết đối với mỗi thương hiệu, điều này không chỉ mở ra cơ sở đầu tư mới cho doanh nghiệp, làm mới lại hình ảnh thương hiệu của chính mình mà trên hết đây cũng là một bước phát triển cần thiết đối với mỗi thương hiệu.

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên giá số 1 về thiết kế Logo

Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
Email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chọn nơi làm việc  

Bài viết liên quan

Xem thêm
KHỞI ĐẦU ĐÚNG
ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
Đề nghị báo giá
SAO KIM BRANDING
TP HN: Tầng 3, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1