Tái thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng trong năm 2012
Năm 2012 mới chỉ bắt đầu nhưng chúng ta cũng có cơ hội chứng kiến nhiều thương hiệu nổi tiếng tái thiết kế logo của mình. Hãy cùng tham khảo hình ảnh mới của 5 thương hiệu hàng đầu:
1. American Red Cross
American Red Cross hay còn được gọi là “chữ thập đỏ” là một tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ các nạn nhân trong trường hợp thiên tai bão lụt… Logo Red Cross được thiết kế bởi Heri Dunant năm 1863 với hình tượng “chữ thập đỏ”. Sau hàng thập kỷ sử dụng biểu tượng “chữ thập” này, Red Cross cuối cùng cũng tái thiết kế logo với hình ảnh năng động hơn. Biểu tượng chữ thập đã được đưa vào vòng phù hiệu.
2. Windows 8 Logo
Một trong những logo được thiết kế lại đầu năm 2012 đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí đó là trường hợp của logo Windows 8. Khác với logo quen thuộc trên các phiên bản Windows trước đây, với 4 màu chủ đạo và các biểu tượng uốn lượn, thì giờ đây biểu tượng Windows 8 trở nên khá đơn điệu, với một màu xanh duy nhất và 4 ô vuông, nhìn giống với hình ảnh các khung kính trên cửa sổ.
3. Jaguar Logo
Jaguar là hãng xe hơi hạng sang của Anh được thành lập năm 1945. Biểu tượng của logo thể hình hình ảnh chú báo phóng cao thể hiện hàm ý xe hơi có tốc độ cao và nhanh. Logo mới mang lại sức sống mới cho hệ thống nhận diên khi tạo cảm nhận mạnh mẽ của kim loại (metallic).
4. JCPenny Logo
JCPenny là một chuỗi cửa hàng nổi tiếng tại Mỹ, được thành lập năm 1902. Logo của JCPenny đã được điều chỉnh vài lần trong những năm gần đây. Đầu năm 2012, JCPenny đã giới thiệu logo mới với sự chuyển tải một phần hình ảnh đại diện nước Mỹ vào thông qua việc thêm màu xanh vào logo.
5. Dulux Logo
Bạn có nhận ra rằng logo của một hãng sơn lớn nhất thế giới lại có không có màu sắc! Điều này hoàn toàn đúng với phiên bản logo trước đây của Dulux với font chữ nghiêng trên nền xanh đậm. Tuy nhiên lần thay đổi năm 2012 lại hoàn toàn khác, Dulux đã thêm nhiều màu sắc sống động vào logo với slogan mới là “Let’s color”.
Sự tái thiết kế logo là cần thiết đối với mỗi thương hiệu, điều này không chỉ mở ra cơ sở đầu tư mới cho doanh nghiệp, làm mới lại hình ảnh thương hiệu của chính mình mà trên hết đây cũng là một bước phát triển cần thiết đối với mỗi thương hiệu.
Nguồn: https://logoart.vn/
Chuyên giá số 1 về thiết kế Logo
Email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Chọn nơi làm việc