Blog thiết kế logo

35 mẫu thiết kế logo hình ảnh chú mèo cực hot

Mèo ở khắp mọi nơi trong nền văn hoá của chúng ta. Kể từ thời xa xưa, chúng vẫn luôn được coi là một loài vật đặc biệt, và đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày vì tính cách độc lập, thông minh, nhanh nhẹn và sang trọng… chẳng có gì lạ khi người ta đã sử dụng mèo trong tác phẩm nghệ thuật và thiết kế trong hàng thiên niên kỷ qua.

Hôm nay bạn sẽ thấy rằng mèo không chỉ xuất hiện trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội, mà còn cả trong xây dựng thương hiệu. Thiết kế Logo lấy cảm hứng từ loài mèo gây bão bởi mọi người đều muốn liên hệ bản thân mình với những phẩm chất tuyệt vời của loài mèo.

The cats of 99designs

Theo dòng lịch sử

Bạn có thể đã biết người Ai Cập cổ đại kính trọng mèo. Nhưng sự ngưỡng mộ của họ đã vượt xa mọi chuẩn mực đánh giá. Mèo thật sự thiêng liêng trong xã hội của họ, và có những hình phạt nghiêm trọng cho việc làm bị thương một con mèo. Giết chết một con mèo thậm chí chắc chắn phải chết. Một trong những nữ thần được thờ cúng nhiều nhất của họ là nữ thần mèo, Bastet. Bastet là một nữ thần gia đình, bảo vệ con người khỏi ác quỷ và bệnh tật.

Ở Trung Quốc cổ đại, một nữ thần khác, Li Shou, cũng được miêu tả dưới hình thức của mèo. Li Shou là một nữ thần cai quản Trái Đất sau khi nó được tạo ra. Nhưng mèo sớm bị mất đặc quyền cai trị do chúng không thờ ơ với mọi sự vận hành của Trái Đất. Tuy nhiên, vì người ta tin rằng mèo có thể nói chuyện với các vị thần trong khi con người không thể nên chúng vẫn tiếp tục được đánh giá cao.
Khi mèo được buôn lậu vào châu Âu từ Ai Cập, chúng thành những biểu tượng quan trọng trong thần thoại Na Uy. Nhưng cũng nhanh chóng bị mất vị trí của mình trong xã hội trong thời Trung Cổ khi nhà thờ Cơ đốc ác hóa tất cả những thứ ngoại đạo. Bây giờ mèo trở nên liên quan đến ác quỷ và thuật phù thủy. Một miêu tả không may có thể gắn bó với mèo trong hơn 100 năm.
Nhưng mèo ngày nay rõ ràng đã trở lại là một biểu tượng thân thiện với Giáo hội, cũng như với hầu hết con người trên trái đất này. Trong vài năm gần đây, mèo được nuôi để diệt sâu bọ hoặc như thú cưng đồng hành cùng con người (ước tính có ít nhất 74 triệu con mèo được nuôi như thú cưng ở Hoa Kỳ). Mặc dù đó không phải chức năng chính của nó nhưng thú cưng của bạn vẫn có thể mang về một hai con gặm nhấm đã nghẻo. Sự tinh nghịch cũng làm chúng trở nên nổi tiêng trên Internet: các video clip, gif và meme của mèo phổ biến đáng kinh ngạc. Và độ phổ biến này dẫn tới sự hiện diện mạnh mẽ của chúng trong văn hoá, cuộc sống hàng ngày của chúng ta và trong cả việc xây dựng thương hiệu.

Loài mèo kiêu kỳ 

Mèo là sinh vật xinh đẹp. Chúng đẹp đẽ, duyên dáng và bộ lông sang trọng làm cho chúng trông thật quyến rũ – như thể sắm sửa đi dạo phố đêm. Nhờ ngoại hình, mèo từ lâu đồng nghĩa với sự hấp dẫn – và thậm chí cả khiêu dâm – trong văn hoá đại chúng. Hãy suy nghĩ về các nhân vật trong phim như Người phụ nữ mèo của Michelle Pfeiffer và  được công khai đặt tên Pussy Galore.

black cat chauffeurs logo

baubelle cat logo

cat & the moon candles logo

catlanna logo

Logo mèo khó chịu

Để được biết đến như một loài vật có chín mạng sống, bạn phải có tiếng là đã thoát khỏi những tình huống hết sức phức tạp. Sự nhanh nhẹn và tốc độ của mèo rất ấn tượng, và khả năng thăng bằng của chúng thật đáng kinh ngạc. Nhưng thực sự, đó chỉ là sinh học và vật lý. Mèo thực sự có một hệ thống tiền đình đáng ấn tượng (hệ thống cảm giác trong tai giúp chúng ta đứng thẳng và cân bằng) giúp chúng kiểm soát được cơ thể ngay khi bắt đầu rơi xuống. Chúng cũng có một xương sống linh hoạt cho phép tạo ra sự thay đổi giữa không khí cần thiết để tiếp đất trên đôi chân của mình. Khá ấn tượng. Và đó là lý do tại sao mèo thường có thể sống sót dù qua nhiều lần bị ngã. Người ta sử dụng hình ảnh chú mèo phá cách cho các thương hiệu cá tính cho nhiều thập kỷ qua.

battlecat

django coffee cat logo

fat cat logo

Bad cats club logo

Papachjone logo

Logo đẳng cấp 

Mèo đã được miêu tả trong tác phẩm nghệ thuật từ thời cổ đại nhờ ngoại hình và phẩm chất phi thường của chúng. Và giờ đây cũng chẳng có gì khác biệt. Loài mèo là chủ đề hoàn hảo cho thiết kế bắt mắt, cũng như các logo phức tạp và tinh vi

mad cat brewing logo

marrimo cat logo

mooch & bean cat furniture logo

classicat logo

…. so với thứ cấp 

Hãy thẳng thắn rằng: thứ cấp không có nghĩa là xấu! Nó chỉ song song với dòng chính. Và đối với kinh doanh, đó là một điều tốt. Một số công ty muốn giải pháp an toàn khi thiết kế logo để nó không làm khách hàng xa lánh. Có lẽ đó là lý do tại sao các công ty trên đã thành công đến vậy.

sheba logo

cute kitten logo

kitten logo

meow mix logo

Hãy thẳng thắn rằng: thứ cấp không có nghĩa là xấu! Nó chỉ song song với dòng chính. Và đối với kinh doanh, đó là một điều tốt. Một số công ty muốn giải pháp an toàn khi thiết kế logo để nó không làm khách hàng xa lánh. Có lẽ đó là lý do tại sao các công ty trên đã thành công đến vậy.

Logo mèo và công nghệ

Thon gọn. Lanh lợi. Tốc độ cao. Thông minh … Đó có thể là mô tả siêu phẩm công nghệ tiếp theo. Hoặc cũng có thể miêu tả là một con mèo. Với những phẩm chất cao cấp như thế, công ty công nghệ mới nào sẽ không muốn được liên hệ với sự thông minh của mèo? Đó chính là lý do tại sao một số công ty lại tự chọn thương hiệu của họ bằng hình ảnh của mèo.

purr cat logo

datacats logo

loco cat logo

digital technology cat logo

Tôi có thể có logo chứ?

Có vẻ như internet là dành cho mèo. Sự phổ biến của điện thoại thông minh đã thu lại tất cả những hình ảnh ngớ ngẩn, lười biếng, cáu kỉnh hàng ngày của chúng ý tôi là bạn đã từng thấy mèo với trẻ con chưa?. Và chia sẻ những hình ảnh này khiến người ta tập trung chú ý vào sự dễ thương của loài vật này. Sự gia tăng độ nổi tiếng online cũng tạo ra một loạt các biểu tượng vui vẻ, ngớ ngẩn và kỳ quặc mà chắc chắn xứng đáng được liệt kê trong danh sách của chúng tôi.

Vì vậy, tại sao bạn có thể sử dụng một con mèo cho thiết kế logo hoặc trong việc kinh doanh của bạn? Bởi vì mèo rất tuyệt vời!

Hello Kitty logo

lil bub logo

meow pack square cat logo

Vâng, và cũng vì chúng cực kỳ linh hoạt. Mèo có thể được miêu tả là ngầu, ngớ ngẩn, sang trọng hoặc đơn giản, nhanh nhẹn hoặc hiền hòa… Điều đó còn tùy và thiết kế và những tiêu chuẩn bạn muốn miêu tả. Và một con mèo đa diện có thể giúp bạn có được hình ảnh bạn muốn

pawsome

Bạn đã sẵn sàng để có một mẫu Thiết kế logo tuyệt vời cho riêng mình? Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

– Sưu tầm –

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế Logo

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art