Blog thiết kế logo

Dự án làm mới nhận diện thương hiệu LogoArt

LogoArt.vn – Think Outshine.

Sáng tạo không giới hạn

Trong khi cuộc sống con người rất ngắn ngủi và hết sức giới hạn, thì khả năng sáng tạo là vô biên, không giới hạn. Bạn luôn có thể dùng sự sáng tạo để tạo ra dấu ấn và ảnh hưởng lên người khác cũng như thế giới.

Thế giới vốn không phải là cái đã có mà là cái luôn được hình thành. Ngày hôm nay, bạn biết mình không phải là một phần nhỏ bé của thế giới mà chính bạn tạo ra thế giới. Bạn – người sáng tạo, bạn – không giới hạn.

Sáng tạo không giới hạn – đó  chính là thông điệp mà LogoArt muốn truyền tải thông qua dự án tái định vị thương hiệu lần này.

Logo  mới của LogoArt với điểm nhấn tập trung vào biểu tượng ∞ vô hạn làm nổi bật thông điệp trên. Mầu cam mạnh mẽ, đầy năng lượng và kích hoạt. Mầu trầm hiện đại, trẻ trung càng làm củng cố sự sáng tạo.

Mẫu thiết kế logo mới LogoArt

Slogan “Think Outshine.” được khởi phát từ câu thành ngữ “Think Out of Box” (suy nghĩ sáng tạo vượt ra khỏi lề thói thông thường) vốn trở lên rất nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh và sáng tác. Chúng tôi lựa chọn cách chơi chữ, để thay vì sử dụng Think Out  mang một ý nghĩa  bình thường trở thành Think Outshine như một triết lý sáng tác và làm cho slogan trở lên độc đáo, hết sức thú vị.

Think Outshine. – sự tỏa sáng của suy nghĩ sáng tạo, nơi sự khác biệt độc đáo được tạo dựng và tôn vinh!

DO YOU LIKE IT? WELCOME COMMENT!

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia về thiết kế logo

 

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art