Blog thiết kế logo

31 mẫu thiết kế logo hiện đại cho các công ty luật

Không có quy định nào nói rằng logo cho luật sư phải bao gồm các hình ảnh mang tính biểu tượng của công lý hoặc chiếc búa của thẩm phán. Chỉ vì một cái gì đó là điều ta thường gặp nhưng không có nghĩa ta phải coi đó là một chuẩn mực để nhất nhất tuân theo. Ở cương vị 1 luật sư, bạn phải phản đối việc thiết kế theo kiểu sáo mòn này.
Bạn có thể sử dụng hình ảnh pháp lý truyền thống theo cách mới mẻ và sáng tạo hơn. Hoặc bạn có thể mở ra một con đường mới và tạo ra một biểu tượng thật sự độc đáo cho công ty luật của bạn.
Hãy khám phá sự thú vị khi làm việc với một nhà thiết kế đồ họa tài năng, người sẽ tạo ra một biểu tượng Thiết kế Logo hợp pháp để giúp bạn và công ty của bạn nổi bật. Dưới đây là dẫn chứng cho điều trên.

generic-law-logos

Bảo vệ các biểu tượng pháp lý trong logo

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về tội vi phạm tính sáng tạo của trong thiết kế logo (biểu tượng chung chung).
Tuy nhiên, chúng ta không nên phán xét chúng quá khắc nghiệt. Sau khi tất cả, những biểu tượng này đều dễ nhận ra. Một nhà thiết kế sáng tạo có thể thêm các yếu tố giàu trí tưởng tượng để tạo ra một thiết kế logo hiệu quả.
Những dấu hiệu mới mẻ này trên các logo hợp pháp truyền thống là gì? Tòa án thấy chúng nổi bật và dễ ghi nhớ.

LEGAL LOGO DESIGN WITH GAVEL

LAW LOGO WITH MARIJUANA LEAVES, SCALES OF JUSTICE

BLUE SCALES OF JUSTICE LAW LOGO, SWORD

LEGAL LOGO WITH MAN ON CRUTCH, SCALES OF JUSTICE

LEGAL LOGO WITH OAK TREE AND OWL, SCALES OF JUSTICE

Gửi bằng chứng về ý tưởng thương hiệu của bạn

Luật sư thường bị rập khuôn tiêu cực vì vậy điều quan trọng là logo bạn gợi nhớ tới các tổ chức tích cực. Bạn muốn thương hiệu truyền đạt những phẩm chất nào? Hãy suy nghĩ tới những phẩm chất trung thực, đáng tin cậy, quyền lực, sức mạnh và năng động, để đưa vào logo của bạn.
Những ví dụ hấp dẫn này cho thấy rằng thiết kế logo có tác dụng như người đại diện giúp xác định thương hiệu của bạn và định hình thương hiệu tới công chúng nói chung.

MAN, WOMAN ON BIKE LOGO DESIGN

RAISED FIST LEGAL DESIGN

GOLD EAGLE, SHIELD LAW LOGO

BALD EAGLE LEGAL LOGO

LIGHTHOUSE LAW LOGO DESIGN

GOLDEN ARCHER LAW GROUP DESIGN

STYLIZED LION LEGAL LOGO

Xem xét các thiết kế thể hiện chuyên môn của bạn?

Các logo thể hiện chuyên môn của bạn trong lĩnh vực luật sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Xem xét các thiết kế thể hiện chuyên môn của bạn — thương tích cá nhân, người cao tuổi, gia đình, giải trí, luật thuế hoặc bất kỳ trường hợp nào có thể xảy ra.

TRAFFIC SIGN, INJURED PERSON LOGO

BULL’S HEAD LEGAL LOGO DESIGN

LEGAL LOGO WITH SUIT, FOUNTAIN PEN

LEGAL LOGO WITH GORILLA

lemon law legal logo

GOLDEN EMOJI LEGAL LOGO

Tận dụng triệt để danh tiếng của bạn

Rất nhiều công ty luật xây dựng danh tiếng nhờ tên tuổi của chính họ. Hãy khẳng định vị thế của mình với một logo thể hiện sự độc đáo và khác biệt dù chỉ bằng một cái tên.
Cho dù chỉ sử dụng các chữ cái đôi khi quá đơn điệu và dễ mất đi tính sáng tạo nhưng nếu khéo léo trong cách lồng ghép và sắp xếp thì nó vẫn có thể đóng vai trò là một yếu tố truyền cảm hứng tích cực.

 MINIMALIST BLACK WHITE LEGAL LOGO

LOGO DESIGN WITH ELONGATED K

GOLD BLACK LEGAL LOGO, PILLAR

LAW LOGO WITH LETTERS AS PILLAR

P INITIAL LEGAL LOGO DESIGN

TEAL GOLD MONOGRAM LOGO

Thiết kế logo hợp lý sẽ tạo được hiệu ứng màu sắc

Con người có các phản ứng khác nhau với từng loại màu sắc. Màu sắc bạn sử dụng trong logo pháp lý của mình đặc biệt quan trọng, vì màu sắc có thể có ý nghĩa mạnh mẽ và sâu rộng cho thương hiệu của bạn. Ví dụ, màu đỏ thường được kết hợp với sức mạnh, trong khi màu xanh được cho là thể hiện sự bình tĩnh. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự khởi đầu mới (cũng như tiền), và màu tím thường được kết hợp với các vấn đề về bản quyền.

COMIC BOOK STYLE LEGAL LOGO

RED ORIOLE LEGAL LOGO

LADY LIBERTY LAW LOGO DESIGN

WHITE BLUE PYRAMID LAW LOGO

ABSTRACT BLUE VIOLET LOGO

WHITE GREEN MONOGRAM LOGO

APPLE PILLAR CAPSTONE LEGAL LOGO

Từ đậm và bão hòa, đến màu phấn tinh tế, hoặc thậm chí là màu đen và trắng — lựa chọn màu sắc trong thiết kế logo của bạn sẽ đưa ra tuyên bố về thương hiệu. Vì vậy, điều quan trọng là phải dành thời gian cân nhắc kỹ lưỡng

Tóm lại, logo pháp lý không hề nhàm chán. Bạn cần có sự tư vấn từ các nhà thiết kế chuyên môn để tạo ra được logo độc đáo cho riêng mình. Qua bài viết này, LogoArt mong bạn đã tham khảo được những mẫu thiết kế logo thật độc đáo để lựa chọn thiết kế cho doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế Logo

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art