Kinh nghiệm thiết kế logo
Kinh nghiệm thiết kế logo nhiều màu sắc
Màu sắc là một phần quan trọng của bất kỳ hệ thống nhận diện thương hiệu. Trong thiết kế logo, màu sắc để lại một ấn tượng lâu dài cho thị trường đặc biệt là nếu nó là rất hấp dẫn...
Những logo chân thực ( Honest logos )
Viktor Hertz, một nhà thiết kế đồ họa người Thụy Điển, đã thực hiện dự án Honest logos (Những mẫu logo chân thực). Chú thích hình: Logo của Nokia được “tái tạo” lại với dòng chữ No kids want our phones anymore (tạm...
Kinh nghiệm thiết kế logo công ty xây dựng
Đảm bảo được các yêu cầu sau Để tạo ra một sản phẩm đẹp mắt, chính xác và phù hợp thì người thiết kế cần đáp ứng các yêu cầu sau: “Thiết kế Logo xây dựng không phải là bản thiết...
Kinh nghiệm thiết kế logo công ty môi trường
Sáng tạo bản sắc thương hiệu và thiết kế logo công ty môi trường, là một thách thức khá khó khăn. Thiết kế logo môi trường trong thị trường cạnh tranh này có thể được tạo ra với việc sử dụng hình...
Áp dụng phong thủy trong thiết kế logo
Logo (Biểu trưng) là một yếu tố đồ họa (kí hiệu, chữ biểu thị, biểu tượng, hình tượng…) kết hợp với cách thức thể hiện nhằm quảng một nhãn hiệu hay thương hiệu, hình ảnh đại diện cho một công...
Thiết kế logo sử dụng không gian âm “negative space”
Những biểu tượng sử dụng phần không gian “âm” là những biểu tượng tận dụng phần không gian mà chúng không sử dụng để tạo nên những khoảng trống có chủ định, có ý nghĩa. Tiếng Anh phần không gian...
Thủ thuật: kiểm tra mức độ trùng lặp của mẫu thiết kế logo
Việc quan trọng hàng đầu trong thiết kế logo là tạo ra sự sáng tạo độc đáo. Như vậy sự trùng lặp ý tưởng hay sự “hao hao” giống nhau của các mẫu logo không những làm ảnh hưởng tới...