Blog thiết kế logo

Sao Kim Branding thay đổi diện mạo mới, khẳng định sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu Việt”

Ngày 10 – 04 – 2020, Sao Kim Branding chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, hướng đến mục tiêu tăng trưởng đột phá với việc tiên phong đem lại những giải pháp thương hiệu toàn diện và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Đánh dấu bước chuyển mình toàn diện

Nhận diện thương hiệu mới của Sao Kim Branding lấy cảm hứng từ hình ảnh Sao Kim – tinh tú sáng nhất trên bầu trời với ánh sáng mạnh mẽ như một sự dẫn lối chỉ đường tượng trưng cho những tầm nhìn, chiến lược mà Sao Kim Branding luôn dày công nghiên cứu và sáng tạo dành cho khách hàng. 

Biểu tượng nhận diện là sự cách điệu của hình ảnh ngôi sao hợp thành từ bốn mảnh ghép, thể hiện cho sự hội tụ, gắn kết những giá trị cốt lõi của Sao Kim để tạo ra sự tỏa sáng. Biểu tượng cũng mang ý nghĩa đặc trưng cho hoạt động tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu của Sao Kim. Đó là luôn đồng hành, hỗ trợ giúp những thương hiệu tỏa sáng và bay cao hơn.

Màu sắc nhận diện mới được lựa chọn là màu xanh dương và màu cam, cũng tượng trưng cho tính cách thương hiệu của Sao Kim: chuyên gia, tin tưởng, năng lượng, lạc quan và sáng tạo.

Thông qua nhận diện thương hiệu mới, Sao Kim Branding muốn truyền tải thông điệp khẳng định sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu Việt”, luôn luôn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh bằng việc xây dựng thương hiệu mạnh.  

Chiến dịch tái định vị lần này đánh dấu bước chuyển mình toàn diện của Sao Kim Branding trong chiến lược phát triển mới, mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn, đồng thời cũng khiến khách hàng dễ nhớ, dễ nhận diện hơn. Sự kiện này cũng là dịp để Sao Kim Branding khẳng định vị trí là công ty tư vấn, thực thi thương hiệu được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhất Việt Nam.

Khẳng định sứ mệnh theo đuổi

Sao Kim Branding đã mải miết thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu Việt” được hơn 12 năm và sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh ấy cùng đội ngũ chuyên gia thương hiệu chuyên môn cao, năng động và sáng tạo với dịch vụ thế mạnh là tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế thương hiệu (logo, slogan),… 

Trong hành trình ấy có sự góp mặt của 5000+ thương hiệu, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như Vingroup, FLC Group, Dutch Lady, Ajinomoto, Nike, Vinaconex, Agribank, Habeco,…  

Sự kiện tái định vị thương hiệu lần này của Sao Kim mở ra một giai đoạn mới trong hành trình hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu Việt”. Ngoài những giải pháp xây dựng thương hiệu truyền thống, Sao Kim đã và đang nỗ lực sáng tạo và cung cấp tới doanh nghiệp Việt những giải pháp mới tối ưu hơn, phù hợp hơn với xu hướng chuyển đổi số.

Bên cạnh đó, Sao Kim cũng đồng thời ra mắt những gói giải pháp mới bao gồm: Digital Brand ID – nhận diện thương hiệu số, Digital Brand Content – chiến lược phát triển nội dung số và Online Sales-kit – bộ công cụ bán hàng online. Tất cả những giải pháp này đều hướng đến mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn kinh doanh trong thời điểm khủng hoảng do Covid-19 và tạo dựng nền tảng để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên nền tảng số.

Để tìm hiểu thêm về nhận diện mới của Sao Kim Branding và giải pháp xây dựng thương hiệu mới trong thời kỳ chuyển đổi số, vui lòng xem tại đây: https://bit.ly/Nangtamthuonghieu.

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art