Blog thiết kế logo

18 Mẫu Thiết Kế Logo Tam Giác Đơn Giản Và Hiệu Quả!

Những Thiết kế logo tam giác tách biệt với những logo tròn nhờ sự góc cạnh và sắc nét, và trái ngược với các logo vuông nhờ sự ổn định chúng mang lại. Ví dụ, một chiếc bàn khi gấp lại có giá đỡ hình tam giác hay các khung vẽ có giá đỡ hình tam giác – bởi đó chính là hình dạng đáng tin cậy!

Nhờ vào sự độc đáo này cho phép các biểu tượng hình tam giác truyền đạt các giá trị như sự tin cậy, sức mạnh hoặc sự tự tin mà các biểu tượng logo khác không thể. Nếu bất kỳ giá trị nào ở trên giống như các giá trị doanh nghiệp của bạn, bạn đang lựa chọn đúng rồi đấy. Chúng tôi đã lựa chọn một số logo tam giác tuyệt vời để tạo cảm hứng cho bạn.

Logo tam giác sắc màu và thanh bình

Triangular logo

ASPIRE logo thiết kế bởi kosta-xd

Triangular logo

Asynoro logo thiết kế bởi musework

Triangular logo

Delta Behavioral Group logo thiết kế bởi Bananodromo

Triangular logo

Clearwood Capital Partners logo thiết kế bởi Rahul Designs™

Sức mạnh hình học của hình tam giác cho phép họ truyền đạt cảm giác yên bình và an toàn. Điều này đặc biệt đúng khi các hình tam giác được kết hợp với màu sắc bão hòa, bình tâm hoặc vui tươi. Nếu doanh nghiệp của bạn liên quan đến các lĩnh vực như tài chính, quản lý, hành vi hoặc bất kỳ lĩnh vực nào có giá trị an toàn, hãy bắt đầu từ đây để lấy cảm hứng thiết kế.

Logo góc cạnh

Triangular logo
IT, DreamIT, SeeIT, InventIT logo thiết kế bởi Maria Nersi
Triangular logo

VARDA logo thiết kế bởi aleT

Triangular logo

Mind’s I Militia logo thiết kế bởi minimalexa

Triangular logo

analog modern logo thiết kế bởi dumbegDesign™

Triangular logo

Paradigm Shirt logo thiết kế bởi artomatic

Triangular logo
Ventus Garage logo thiết kế bởi Daredjo

So với hình tròn và hình vuông, hình tam giác là một trong những hình dạng được sử dụng ít hơn trong thiết kế logo – tuy nhiên đó không phải là một điều xấu! Sự hiếm có của chúng có thể mang lại một sự phá cách, nổi loạn và mạnh mẽ. Nếu linh vực kinh doanh của bạn liên quan đến sự phá cách, hình tam giác rất phù hợp để tôn lên giá trị ấy.
Cho dù là trừu tượng hay đối xứng, các mẫu logo này có thể tạo ra hình học mê hoặc. Cuối cùng, phong cách thiết kế này có thể tạo ra một bước nhảy vọt cho bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là các hãng thu âm, cửa hàng xe máy hay các cửa hàng trang sức.

Hình tam giác trừu tượng và kỳ quái

Triangle logo

Bleed Trinity logo thiết kế bở isheva™

Triangle logo

Blue Ring Solutions LLC logo thiết kế bởi Alexandru.S

Triangle logo showing a bear

Kuma Outdoor logo thiết kế bởi Brain.co

Art deco illustrated triangle logo

Old Dominion Planes logo thiết kế bởi mgeorge

Nhờ các huyền thoại như Tam giác Bermuda, hình tam giác có thể được thể hiện theo một cách bí ẩn thậm chí tạo ra một thần thoại. Các logo trên thành công trong việc tạo ra không khí đó bằng cách minh hoạ một tam giác bị chảy máu hay tạo ra hình ảnh một con bạch tuộc khơi gợi về Kraken huyền thoại. Kiểu thiết kế này sẽ vô cùng tuyệt vời cho các doanh nghiệp có câu chuyện đằng sau thương hiệu!

Hình học tinh vi

Triangle logos

Golden Crown Apparel logo thiết kế bởi Edina™

Triangle logos

Ridgeline International logo thiết kế bởi kodoqijo

Triangle logos

Ashworth logo by Guillermo Velázquez

Triangle logos

KUSI logo by Milos Subotic

Hình tam giác hướng ánh nhìn tới ba điểm sắc nét. Điều này cho phép thể hiện một cảm giác rõ ràng, chính xác hoặc thậm chí tinh tế. Một số cách để mang lại những phẩm chất này vào một logo hình tam giác là làm cho nó bóng vàng, hoặc kết hợp với một kiểu dáng đẹp bằng cách sử dụng hình học tối giản. Phong cách thiết kế logo này thật tuyệt vời cho các doanh nghiệp tạo ra công nghệ tiên tiến, quản lý dữ kiệu hoặc đơn giản chỉ muốn cho thấy rằng họ là thương hiệu tỉ mỉ và trưởng thành.

Để sáng tác một logo độc đáo đòi hỏi nhiều nỗ lực và sự sáng tạo. Qua bài viết này, Logoart mong bạn đã tham khảo được những mẫu thiết kế logo hình tam giác thật độc đáo để lựa chọn thiết kế cho doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

– Sưu tầm: 99designs

Chuyên gia số 1 về thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác:

 

 

 

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art