Blog thiết kế logo

Top 10 phòng trưng bày thiết kế logo trực tuyến

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 10 website cho phép bạn chia sẻ, cũng như tìm kiếm cảm hứng thiết kế logo cho bạn.

Logo Lounge

h

Logo Lounge là lớn nhất… Tuy nhiên, nó là một dịch vụ trả tiền. $ 99 một năm nhưng nó là hoàn toàn có giá trị. Là một thành viên bạn có thể gửi thiết kế của bạn được bao gồm trong các tài liệu thiết kế logo của họ và duyệt tất cả các trình thiết kế khác. Chức năng tìm kiếm đến nay vẫn là điểm mạnh nhất của họ Logo Lounge. Tôi đề nghị bạn nên dùng

Logo Pond

image-27

LogoPond thực sự là một cộng đồng của các nhà thiết kế logo … Đó là một nơi để chia sẻ, thảo luận, nhận phản hồi và nguồn cảm hứng cho thiết kế logo của bạn. Người dùng có thể chọn “Xem tất cả” bộ sưu tập để xem tất cả các logo gửi đến trang web.

Logo Of The Day

image-26

Ở đây người dùng cũng có thể đề xuất một giải thưởng nhỏ gọi là “giải thưởng logo của ngày”. Những phản hồi và những đề nghị, gợi ý được đánh giá và được chấp thuận bởi Jacob Cass & Jeff Fisher. Bạn cũng có thể đánh giá logo trên thang điểm từ 1-5.

Stationery Style

image-34

Stationery  Style là một nơi có tất cả các loại mẫu thiết kế logo. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng chức năng ‘Lọc kết quả ẩn đi ở trên cùng của trang … Click vào tùy chọn. Nơi này có mẫu thiết kế logo trong bối cảnh như vậy nó là một nơi tuyệt vời cho cảm hứng.

Logo Gala

logo-gala

Gala Logo khác hẳn với hầu hết các phòng trưng bày khác bằng cách thiết kế và thực tế mà bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế logo dựa trên màu sắc. Họ cũng có một phần biểu tượng đặc trưng với các cuộc phỏng vấn nhỏ và cũng có một blog.

LogoMoose

image-28

Moose Logo là một nơi để chia sẽ các mẫu thiết kế logo  được cập nhập gần như mỗi ngày và các tính năng chỉ thiết kế biểu tượng chất lượng cao. Nó cũng có một hệ thống tìm kiếm phân loại tốt

Fave Up

image-30

Fave Up là một trang web khá tốt,Trang web này chủ yếu là thiết kế dongười dùng gửi, tuy nhiên tôi thấy nhiều logo đã có trên Pond Logo. Bạn cũng có thể đánh giá các mẫu thiết kế.

Logo From Dreams

image-31

Logo From Dreams các mẫu thiết kế logo mới mỗi ngày được lựa chọn cẩn thận của chủ sở hữu các trang web, Sinisa. Họ cũng có logo của tháng và năm.

Identity Archives

image-32

Chức năng như nó được chủ yếu là do tìm kiếm và các từ khóa nhưng nó vẫn còn rất xứng đáng.

Logo Faves

image-33

Faves Logo chỉ chia sẻ các dự  án thiết kế logo, các mẫu thiết kế logo ở đây thường được trưng bày trên Pond Logo và các phòng trưng bày khác lên đó, nhưng có một vài đá quý trong đó và nó vẫn là một trang web xứng đáng.

Logo Sauce

image-35

Logo Sauce là nơi mà người dùng có thể giới thiệu logo của họ tuy nhiên tôi có thể nói rằng chất lượng ở đây không phải là tốt như các trang web gợi ý ở trên – rất nhiều của nó là rác còn sót lại từ các cuộc thi thiết kế. Ở phía trên có một phạm vi lớn của các biểu tượng để duyệt qua …

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế logo

Dịch : Logodesignerblog.com

Xem thêm những bài viết khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art