Blog thiết kế logo

26 mẫu logo đặc sắc sử dụng tông màu nâu

Tông màu sáng và bắt mắt sẽ thu hút sự quan tâm của bạn hơn là các màu tối như màu nâu, màu nâu là màu sắc hiếm khi được lựa chọn để thiết kế logo. Tuy nhiên, từ quan điểm thiết kế, màu nâu có nhiều ý nghĩa và có thể biểu thị các giá trị kinh doanh quan trọng. Màu nâu đem lại cảm giác đáng tin cậy mặc dù các logo màu nâu có thể không có vẻ thú vị, nhưng trong nhiều trường hợp màu nâu là sự lựa chọn đúng đắn để giúp bạn xây dựng thương hiệu.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 26 mẫu thiết kế logo màu nâu trong bài viết dưới đây để lấy cảm hứng thiết kế cho logo của bạn nhé.

Logo hình ảnh thiên nhiên

Thế giới tự nhiên đầy những thứ màu nâu: lá, thân cây, đất và nhiều thứ khác. Vì lý do đó, màu nâu là màu biểu trưng hoàn hảo để sử dụng khi doanh nghiệp của bạn muốn có cảm giác thiên nhiên. Màu nâu là một màu sắc điển hình để minh họa các đối tượng trong tự nhiên. Hoặc bạn có thể được sử dụng màu nâu làm màu nền cho các bức tranh thiên nhiên.

brown logo

Logo Origin Meatery

brown logo

Logo Turned Autumn Creations

brown logo

Logo Furst Woodworks

brown logo

Logo Alexander’s

Logo màu nâu Vintage

Theo thời gian các vật dụng đều chở nên cũ kỹ, chúng thường có khuynh hướng bị nhuộm thành màu nâu . Màu nâu cho chúng ta thấy sự vững chãi và lâu bền. Điều này làm cho màu nâu trở thành lựa chọn tốt cho các logo kiểu cổ điển. Nó làm khách hàng của bạn có cảm giác doanh nghiệp có lịch sử lâu dài. Nếu doanh nghiệp của bạn là một doanh nghiệp thành lập từ lâu đời và đang làm mới lại thương hiệu, hoặc một doanh nghiệp mới nhưng đang cố gắng đem lại một cảm giác tin cậy, hãy xem xét logo sử dụng tông màu nâu.

brown logoLogo The Craft Kitchen

brown logo

Logo Ballenger Beer & Spriits

brown logo

Logo Hays County Distillery

brown logo

Logo LAUNCHPAD COFFEE

brown logo

Logo Around the Table

brown logo

Logo Post Furnishings

brown logo

Logo LAUNCHPAD COFFEE

Logo thông minh và dễ tiếp cận

Màu nâu là một màu trung tính và đầy cảm giác năng động. Từ góc độ thiết kế, nó mang lại cảm giác vô cùng vui vẻ, thông minh và dễ tiếp cận. Các ví dụ trên sử dụng màu nâu không chỉ bởi vì nó phù hợp với màu sắc sản phẩm (cà phê, bia và bánh ngọt) mà còn vì nó đêm lại sự vui vẻ, an toàn cho khách hàng.

Brown logoLogo Cookiestomize

Brown logo

Logo Make’m Bake’m Cheesecakes

Brown logo

Logo LayersCookies Brown logoLogo THAYER COFFEE

Brown logo

Logo Brainiac Brewing Co.

Brown logo

Logo Brewnola

Brown logoLogo 2nd Wife logo

Logo cho sản phẩm hữu cơ

Sự hiện diện rộng lớn của màu nâu trong tự nhiên cũng làm cho nó trở thành màu sắc hoàn hảo cho các sản phẩm tự nhiên, các sản phẩm hữu cơ. Trong những ví dụ này, màu nâu được sử dụng để tô màu kiểu chữ, tạo ra các kết cấu đất và miêu tả khung cảnh nông trại.

Brown logo

Logo black canyon brownie

Brown logo

Logo Truffle Hill Chocolates

Brown logoLogo The Brown Onion
Brown logo

Logo Garden Creek Farms

Brown logo

Logo The Organic Basket Co

Logo tạo cảm giác vững chãi và nam tính

Cảm giác vốn có của màu nâu là sự bền bỉ và một chút ‘bụi bặm’, điều này được áp dụng cho những sản phẩm nam tính hoặc gồ ghề. Những tính chất này được áp dụng trong thiết kế logo bằng cách sử dụng hình họa tối, góc cạnh và biểu tượng sắc nét. Nếu doanh nghiệp của bạn bán sản phẩm cho nam giới, hãy suy nghĩ về phương pháp thiết kế logo này.

Brown logoLogo Brewery Legitimus

Brown logo

Logo Uncharted Ale Works

Brown logo

Logo Tin Rooster

Qua bài viết này, Logoart mong bạn đã tham khảo được những mẫu thiết kế logo sử dụng tông màu nâu thật độc đáo để lựa chọn thiết kế cho doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

– Sưu tầm: 99designs

Chuyên gia số 1 về Thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art