Blog thiết kế logo

30 thiết kế nhãn hiệu rượu vang bắt mắt

Rate this post

Sau một ngày dài (có thể là một ngày ngập tràn niềm vui, hoặc tràn đầy thách thức, hoặc một ngày mưa….) không có gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức một ly rượu vang thơm ngon. Và với vai trò là một nhà sản xuất rượu vang, tất nhiên bạn sẽ muốn khách hàng lựa chọn thương hiệu của mình

Tuy nhiên, với hàng nghìn chai rượu được xếp san sát trên giá, làm thế nào để khiến cho chai rượu vang của thương hiệu bạn thực sự nổi bật? Rõ ràng là rượu của bạn có chất lượng tốt nhất, nhưng làm cách nào để truyền tải điều đó đến với khách hàng? Làm cách nào để chai rượu của bạn nổi trội hơn các đối thủ cạnh tranh? Làm thế nào để có thể thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn?

Tất nhiên là phải bàn đến nhãn hiệu!

Nhãn hiệu là điều đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy trên thiết kế chai rượu vang. Và nhãn hiệu có thể truyền tải rất nhiều thông tin về rượu: loại rượu này được dùng trong những dịp gì? Rượu vang trắng hay vang đỏ? Hương vị ra sao? Trên thực tế, khách hàng có thể nhận được rất nhiều thông tin, chỉ từ nhãn hiệu của bạn
Và cũng vì lý do trên, hãy đảm bảo rằng nhãn hiệu của bạn có thể truyền tải một cách chính xác về thương hiệu, về sản phẩm của bạn. Đó quả là một thách thức!

Dưới đây 30 mẫu thiết kế nhãn hiệu rượu vang tuyệt đẹp có thể truyền cảm hứng cho bạn:

Nếu bạn muốn nét thanh lịch

Rượu vang vốn đã mang nét tinh tế, sành điệu, hơn hẳn những thức uống khác như bia hay thức uống trộn lẫn ( dành cho tiệc tùng!) Nhưng tất nhiên, sành điệu cũng có nhiều cấp bậc, và nếu bạn muốn định hình thương hiệu của mình thật tao nhã, thanh lịch, bạn có thể tham khảo một số yếu tố thiết kế sau để hoàn thiện hơn cho Thiết kế Nhãn hiệu của mình.
Hãy kết hợp một số yếu tốt thiết kế cổ điển theo cách đơn giản để tăng nét cuốn hút. Những nét chữ mềm mại, hình họa đơn giản và bảng màu trầm mang đến cảm giác tinh tế. Nếu bạn chọn những thứ quá nổi bật, quá hoạt họa, bạn có thể sẽ không tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.

Wine Label

Spice Cellar Wine Label

Sparkling Wine Label

Traditional Wine Label

Oak Farm Wine Label

Etiquette de vin Cabaud

Etiquettes de vin traditionnelles

Bergule Wine Label

Nếu bạn muốn tiếp cận với thế hệ Millennials

Thế hệ Millennials hay còn gọi là thế hệ Y, khái niệm dùng để chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến những năm đầu thập niên 2000 (18-35 tuổi). Đây là những người lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội như forum, blog, facebook… đồng thời họ là lực lượng lao động chủ đạo của hiện tại và tương lai. Nếu thế hệ Millennials là đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới, thì bạn sẽ không bao giờ lo thiếu khách. Theo một nghiên cứu gần đây, thế hệ Millennials tiêu thụ nhiều rượu vang hơn là các lứa tuổi khác- 159.6 triệu thùng chỉ riêng trong năm 2015.

Tuy nhiên, thế hệ Millennials là một nhóm khách hàng vô cùng sành điệu, và nếu muốn thu hút sự chú ý của họ, bạn cần phải học cách thích nghi. Nhãn hiệu sặc sỡ, độc đáo với những hình minh họa như muốn hét lên rằng :”Nhìn đây này, thật vui!” là thứ mà thế hệ Millennials tìm kiếm.
Và trong khi thế hệ Millennials có thể không tiếc tiền chi cho một chai rượu ngon ( một nghiên cứu vào tháng trước đã chỉ ra rằng 17% những người uống rượu vang thuộc thế hệ Millennials chi hơn 20$ cho mỗi chai rượu vang, cao hơn 12% so với lứa tuổi trung niên, hãy luôn ghi nhớ rằng, nếu nhãn hiệu của bạn không thể hiện được sự cao cấp, cần thận trong khi đưa ra mức giá.

Everyday Bubbles Champagne Label

Etiquette de vin

Rigamarole Wine Label

Ten Miles East Wine Label

Etiquettes de vin colorée

Etiquette de vin Leo Vanin

Etiquette de vin

Wine Label featuring puppies

Nessun Dorma Wine Label

Etiquette de vin Reverse Cowgirl

Etiquette eden France Champagne

Nếu bạn dám khác biệt

Một trong những cách tốt nhất để nổi bật đó chính là dám khác biệt!
Có một sự thật hiển nhiên là con người thường bị thu hút bởi những gì khác biệt, do đó nhãn hiệu của bạn cần thể hiện được cá tính riêng biệt, thể hiện được cái tôi, ngay cả khi thương hiệu của bạn có chút “khác người”.
Khi tiếp cận thành công đối tượng khách hàng mục tiêu, hãy yên tâm rằng họ sẽ sẵn sàng rút ví cho các sản phẩm “độc nhất vô nhị” từ bạn.

Cốt lõi của câu chuyện: đừng làm những thứ đã có quá nhiều người theo đuổi. Là chính bạn, và dám khác biệt để trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh!

Subterra Wine Label

Film Noir Classique Wine Label

Spice Bomb Etiquette de vin

The Zoo Winery Wine Labels

Etiquette de vin

Etiquette de vin Follow The White Rabbit

Wine For Teachers Label

Etiquette de vin

Gut Oggau Wine Labels

Wine Label

Đã đến lúc tập trung vào nhãn hiệu

Bạn vừa được chiêm ngưỡng một số nhãn hiệu rượu vang rất tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm ra cảm hứng để tạo nên một nhãn hiệu còn tuyệt vời hơn thế! Nhưng hãy luôn nhớ rằng: bạn có thể tham khảo những mẫu nhãn hiệu trên để lấy cảm hứng, nhưng điều quan trọng nhất mà nhãn hiệu của bạn cần vẫn là dấn ấn cá nhân riêng.

Hãy là chính mình, và thể hiện điều đó qua nhãn hiệu. Khi bạn truyền tải được cái tôi độc đáo đến với khách hàng, doanh thu của bạn sẽ tăng lên một cách nhanh chóng! Qua bài viết này, LogoArt mong bạn đã tham khảo được những mẫu thiết kế nhãn hiệu theo phong cách thiết kế logo độc đáo. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0964.699.499 và email contact@logoart.vn.

Nguồn Sưu tầm: 99designs

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art