Blog thiết kế logo

33 mẫu logo đặc sắc sử dụng tông màu cam

Màu cam thực sự là một viên ngọc quý tiềm ẩn của thế giới thiết kế logo. Mặc dù ít phổ biến hơn màu đỏ nhưng màu cam mang đến rất nhiều năng lượng. Đó là màu sắc giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Màu cam cũng đem lại cảm giác tươi mới và hứng khởi.
Trước hết, hãy cùng tham khảo 33 mẫu Thiết kế logo màu cam đẹp xuất sắc này. Biết đâu sau đó bạn sẽ chọn màu cam cho logo của riêng mình?

Linh vật vui nhộn và hài hước

Màu cam mang tính cởi mở rất tự nhiên: nó muốn thu hút sự chú ý của bạn. Những đặc điểm này khiến cho màu da cam trở thành logo hoàn hảo với niềm vui tràn đầy hứng khởi (đặc biệt là linh vật hoặc nhân vật sống động). Hãy xem cách mà màu màu cam thổi hồn cho những nhân vật có nụ cười tươi, đôi mắt tròn đáng yêu. Cho dù đó là cá, gorilla hoặc khủng long….., đều trở nên thật sôi nổi và sẵn sàng nhập cuộc vui. Ngay cả những nhân vật không mỉm cười (thỏ béo và Mobile Gurus) cũng mang đến cảm giác vui vẻ, dễ thương và dễ tiếp cận. Nếu thương hiệu của bạn đang cố gửi đi một thông điệp thú vị và vui tươi, hãy suy nghĩ về việc kết hợp màu da cam với logo theo phong cách linh vật.

Logo Orange Fish

Logo 9gorillas

Logo RAWr

Logo Mobile Gurus

Logo twisted pig

Logo Wuf

Logo đậm & hiện đại

Trên thực tế, màu cam ít khi được sử dụng trong thiết kế logo, do đó, nó sẽ mang đến cảm giác độc đáo và hiện đại. Hãy lấy ví dụ về cách mà RM Technotree tạo nên cú đột phá trong thế giới phần mềm nhàm chán chỉ toàn màu đỏ và xanh bằng cách sử dụng thiết kế bảng mạch màu cam sáng. Tươi mới và hợp thời phải không nào? Logo của Forward Development cũng tương tự như vậy: Trên thực tế màu cam sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ công ty nào mà trong tên công ty có từ “forward”. Cam là một màu sắc luôn hướng về phía trước! Đơn giản chỉ cần sử dụng nó như màu nền, như trong logo của Aphid chẳng hạn, để truyền tải một năng lượng sắc nét và mạnh mẽ, mang cảm giác mới mẻ.
Nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu một công ty phần mềm hay công nghệ, màu cam có thể chứng tỏ cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn đang đi tiên phong với những công nghệ mới nhất, cập nhât nhất.

Logo Orange Gecko

Logo SENTIA

Logo RM Technotree

Logo Aphid

Logo CROSSFIRE

Logo Carrott

Logo forward development 

Logo Daily Grind Coffee Co.

Màu cam thanh lịch và trang nhã

Màu cam rất giàu năng lượng, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không mang nét thanh lịch. Kết hợp màu cam đậm với các yếu tố thiết kế như đường trang trí mỏng manh hoặc phông chữ chữ viết sẽ tạo ra một áp lực thú vị có thể định vị công ty của bạn như một sự sáng tạo và độc đáo. Logo của trang trại Kindred Farm sử dụng hiệu ứng màu nước tông cam chắc chắn mang đến nét tinh tế khác biệt và đem lại kết quả là thu hút được nhóm khách hàng hoàn toàn mới, vì vậy đừng ngại thử nghiệm những khía cạnh khác biệt của màu cam trong logo doanh nghiệp bạn.

Logo Sentiment

Logo Garuda Yoga

Logo Touch Nepal

Logo Natural Orange

Logo Kindred Farm

Tân thời và hoài cổ

Tân thời chính là sự thay thế, đổi mới và khác biệt – giống như màu da cam! Bổ sung điều đó vào logo cùng với hình ảnh độc đáo – chẳng hạn như cá voi trong bể nước nóng (logo của Sag Harbor Tubs) – chắc chắn sẽ làm nổi bật sự đa dạng và đem đến nhiều khách hàng đặc biệt. Nó cũng rất phù hợp trong các thiết kế hình học ( ví dụ như One X Land) và minh hoạ ở giữa ranh giới đáng-sợ-nhưng-vẫn-hài-hước (Mister Burger). Hãy cân nhắc màu da cam cho logo cổ điển và tân thời của bạn!

Logo Sag Harbor Tubs

Logo Foodfox

Logo Freshest Fridge

Logo One X Land

Logo Coats Custom Homes

Logo MISTER BURGER

Mạo hiểm & hoạt động

Năng lượng của màu cam cũng được áp dụng theo đúng nghĩa đen. Nó thể hiện sức mạnh thể chất và thể thao, do đó đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp chuyên về hoạt động thể chất. Logo của Finisher Tips có cách tiếp cận phong cách hơn với các nhân vật hình que trong một cuộc thi đấu ba môn phối hợp, trong khi các logo như IDANCEMORE có hình cắt bóng một diễn viên múa. Màu cam mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho tất cả những chiếc logo kể trên.

Logo Finisher Tips 

Logo IDANCEMORE

Logo Karnivore

Logo Roland Garros Paris

Nghệ thuật, tối giản và hình học

Khi được tinh lọc và đưa vào một không gian tối giản, màu cam có thể trở thành thứ nghệ thuật thú vị. Nó rất sắc sảo trong tư thế chủ động. Logo của The Kylo tỏ ra đặc biệt ấn tương với sự sắp xếp lại hình học trong mỗi ký tự in một cách thông minh. Với việc kết hợp màu da, logo trở nên sáng tạo và đáng để thử nghiệm hơn.

Logo Camber

Logo Klyo

Logo V

 

Logo Fnkfrsh

Tại sao lại là một logo màu cam?

Vậy, lý do gì khiến bạn muốn sử dụng màu da cam trong Thiết kế logo kế tiếp? Tại sao không! Nó tươi mới, thú vị và hiện đại. Không dừng lại ở đó, các logo màu da cam rất dễ thích nghi và có thể truyển tải một cách tuyệt vời cảm giác sảng khoái đầy hứng khởi. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên giá số 1 về thiết kế Logo

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art