Blog thiết kế logo

35 mẫu thiết kế logo màu xanh nước biển độc đáo

Thiết kế logo màu xanh nước biển thường rất phù hợp với những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo.

Điểm chung của các thương hiệu phổ biến như Facebook, ATT và IBM là gì? Chúng đều có màu xanh nước biển giữ vai trò chủ đạo trong logo. Và giờ chúng ta cùng ngẫm nghĩ xem có bao nhiêu công ty khác với logo màu xanh nước biển. Rất nhiều, đúng không nào?

facebook blue logo

att blue logo

ibm blue logo

Logo màu xanh nước biển cổ điển

Vững chãi

Xe hơi, máy móc, máy bay và máy vi tính đều là các công cụ giúp ích cho chúng ta rất nhiều trong cuộc sống. Tính vững chãi là một yếu tố quan trọng khi khách hàng xem xét và cân nhắc các sản phẩm. GM, GE, Ford và Boeing- các công ty với bề dày lịch sử hơn 100 năm phát triển- đã truyền tải thông điệp về sự bền vững thông qua logo của mình. Dell và Intel đều là những công ty non trẻ nếu so sánh với 4 công ty trên, nhưng trong ngành công nghiệp, hai công ty này cũng có thể được xem như cây đại thụ. Cả hai công ty đều sử dụng màu xanh nước biển trong logo.

boeing blue logo

dell blue logo

ford blue logo

GE blue logo

GM blue logo

intel blue logo

Đáng tin cậy

Người tiêu dùng rất kĩ tính và cẩn thận đối với các lĩnh vực như ngân hàng, thẻ tín dụng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe…Niềm tin chính là chìa khóa cũng như yếu tố cốt lõi trong những ngành này. Logo màu xanh nước biển rất được các nhãn hàng ưa chuộng để xây dựng niềm tin nơi khách hàng. Bank of America còn tận dụng thêm cả màu đỏ trong logo của mình. Việc sử dụng thêm màu đỏ giúp hiện đại hóa logo cũng như gợi liên tưởng đến màu sắc của lá cờ Mỹ.

blue cross blue shield logo

american express blue logo

chase bank blue logo

bank of america blue red logo

health+life blue logo

visa blue logo

Chuyên nghiệp

Giữ vững một phong cách làm việc chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết đối với các ngành tài chính, luật hoặc công nghệ thông tin. Goldman Sachs, với quá trình phát triển hơn 147 năm, nếu như bề dày lịch sử ấy vẫn chưa đủ gây ấn tượng về sự chuyên nghiệp, hãy để màu xanh nước biển đảm nhận trọng trách ấy. Wu Legal và Gorilla Technologies là những công ty trẻ hơn, nhưng cũng đã biết cách tận dụng màu xanh nước biển để tạo nên ấn tượng về sự chuyên nghiệp. Các hãng này cũng dùng chính màu xanh nước biển để làm đồng phụ cho nhân viên.

goldman sachs blue logo

gorilla technologies blue logo

wu legal blue logo

Những cách khác để sử dụng hiệu quả màu xanh nước biển

Màu xanh nước biển có tác dụng tĩnh tâm

Một số màu sắc có sự liên kết mạnh mẽ với thiên nhiên. Ta thường bắt gặp sắc xanh nước biển ở đâu? Bầu trời trong một ngày quang mây, những cơn sóng đại dương rì rào, quả việt quất…. Thật thư giãn và thoải mái làm sao! Màu xanh có tác dụng tĩnh tâm rất tốt đối với con người.

Giờ hãy nghĩ đến chăm sóc răng miệng. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy có chút gì đó không thoái mái. Tất cả chúng ta đều nên nghé thăm các trung tâm nha khoa thường xuyên, nhưng tất nhiên là ta vẫn cảm thấy đôi chút lo lắng, sợ hãi. Nếu như bạn làm trong lĩnh vực này hãy thử giúp khách hàng của mình an tâm trở lại bằng một chiếc logo màu xanh nước biển.

oral b blue logo

Logo màu xanh nước biển hiện đại

Có rất nhiều công ty đang tận dụng những ưu điểm nổi trội của màu xanh nước biển để kết hợp với các thiết kế hiện đại. Sofi tự định nghĩa mình như một “ công ty tài chính hiện đại” và do đó, hãng muốn truyền tải thông điệp về niềm tin, tính vững chắc và sự chuyên nghiệp thông qua màu xanh nước biển. Hãng đã tận dụng tông màu sáng, trừ tượng hơn để thiết kế logo luôn tươi mới, trẻ trung.

openly blue logo

sofi blue logo

Xanh nước biển là màu của thanh xuân

Một công ty muốn truyền tải sự vững chãi qua màu xanh nước biển không có nghĩa là logo của công ty phải thật “già dặn”. Tinh thần tuổi trẻ trong ba logo xanh biển, thông qua việc sử dụng các chữ cái viết thường, mềm mại hơn, kiểu chữ tròn và linh vật đáng yêu. Cả ba công ty đều nghiêm túc về những gì họ làm nhưng đồng thời cũng muốn trở nên tươi mới và thú vị hơn.

skype blue logo

vimeo blue logo

twitter blue logo

Bạn hứng thú với màu xanh nước biển chứ?

Tại sao bạn lại chọn xanh nước biển cho logo của mình? Có thể do bạn muốn gợi sự liên tưởng đến đại dương, cũng có thể từ “Blue” (xanh nước biển) là một phần nổi bật trong tên công ty bạn.
Không bàn đến lý do tại sao bạn chọn màu xanh nước biển cho logo của mình, xanh nước biển thực sự mang lại cảm giác vững chãi, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Cả nam giới và nữ giới đều chọn đây xanh nước biển làm màu sắc yêu thích của mình. Điều này khiến cho rất nhiều tập đoàn lớn nhỏ chọn đây là màu chủ đạo trong logo ( 53% công ty yêu cầu có màu xanh nước biển trong thiết kế logo của mình)

blue bird blue logo

dive arabia blue logo diving scuba

blue otter blue logo water

princess cruises blue logo water

blue rooster blue logo

Màu xanh là sự lựa chọn đúng đắn cho công ty của bạn. Hãy để khách hàng thấy được thương hiệu của bạn vững chắc, đáng tin cậy. Điều cần cân nhắc duy nhất khi sử dụng màu xanh nước biển là nó đã quá phổ biến. Bạn phải tìm ra cách để khiến logo của mình trở nên nổi bật hơn hẳn so với hàng triệu logo xanh biển của các đối thủ khác.

Hãy sử dụng phông chữ cũng như hình hình minh họa thật độc đáo để khiến mẫu Thiết kế logo xanh biển của mình trở nên “ độc nhất vô nhị”. Qua bài viết này, Logoart mong bạn đã tham khảo được những mẫu thiết kế logo thật độc đáo để lựa chọn thiết kế cho doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác:

 

 

 

 

 

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art