Blog thiết kế logo

Bộ sưu tập 50 mẫu thiết kế bao bì đẹp của thế giới

Nếu mọi nhà sản xuất đều biết được rằng Thiết kế bao bì có tầm quan trọng như thế nào để việc quyết định mua hàng của người tiêu dùng thì chắc mọi designer chúng ta chỉ thiết kế bao bì không thôi cũng chẳng còn thời gian để làm gì khác. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều sản phẩm mà tôi thấy chất lượng rất tốt nhưng hình thức thì không thể nào chấp nhận được và do vậy đánh mất nhiều khách hàng tiềm năng của nó. Ở Việt Nam có rất nhiều sản phẩm truyền thống độc đáo, chất lượng tốt nhưng không bán được ra thị trường đại chúng chỉ vì không được đầu tư bao bì nhãn mác. Nhiều sản phẩm từ các làng nghề chịu cảnh chỉ bán được cho dân địa phương chứ không có khả năng xâm nhập vào siêu thị và được bày bán trên các kệ hàng…

Vâng, thiết kế bao bì vốn là việc khó. Thiết kế bao bì ấn tượng đến mức để người ta mua hàng chỉ vì bao bì đẹp còn khó hơn nhiều lần. Tuy nhiên nếu bạn quan sát các mẫu thiết kế dưới đây liệu bạn có đủ sức chống lại sự cám dỗ mời gọi của chúng không? Với tôi thì e rằng sẽ mua ngay sản phẩm mà không cần nghĩ 🙂 (Bằng chứng là mình đã mua hàng trăm nhãn đồ uống về nhà mà không phải để uống 😉 )

thiet-ke-bao-bi-sao-kim-2019-1

thiet-ke-bao-bi-sao-kim-2019

thiet-ke-bao-bi-sao-kim-2019-2

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế logo, bao bì

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art