Blog thiết kế logo

Ý nghĩa Thiết Kế logo LG

LG Electronics được thành lập năm 1958 và từ đó đã dẫn đầu thời đại ỹ thuật số hiện đại nhờ trình độ chuyên môn kỹ thuật có được bởi công nghệ sản xuất nhiều đồ gia dụng như radio và TV. LG Electronics đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới, áp dụng công nghệ mới vào chế tạo các thiết bị di động và TV kỹ thuật số trong thế kỷ 21 và tiếp tục củng cố vị thế của mình là một công ty toàn cầu.

Ý nghĩa Thiết kế logo LG


Toàn cầu, Tương lai, Năng lượng, Nhân loại và Công nghệ là những yếu tố chính mà dựa trên đó công ty này được thành lập; với chữ cái in hoa L và G nằm bên trong một vòng tròn để thể hiện quan điểm coi nhân loại là trung tâm của chúng tôi, trên tất cả các yếu tố khác.
Biểu tượng này đại diện cho quyết tâm của chúng tôi để thiết lập một mối quan hệ lâu dài và để đạt được sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Các chữ cái “L”“G” đặt trong vòng tròn tượng trưng cho thế giới, tương lai, tuổi trẻ, nhân loại, và công nghệ. Triết lý của chúng tôi là dựa trên nhân loại. Ngoài ra, nó đại diện cho những nỗ lực của LG để duy trì mối quan hệ gần gũi với khách hàng trên thế giới.

Biểu tượng này bao gồm hai yếu tố: logo LG có màu LG xám và hình ảnh cách điệu của một mặt người trong màu đỏ LG độc đáo. Màu đỏ, màu sắc chủ đạo, đại diện cho sự thân thiện của chúng tôi, và cũng tạo một ấn tượng mạnh mẽ về các cam kết của LG để cung cấp các sản phẩm tốt nhất. Do đó, hình dáng hay màu sắc của biểu tượng này không bao giờ bị thay đổi.
Logo của chúng tôi là sự biểu hiện trực quan cơ bản được dùng để nhận diện LG. Nó thể hiện chất lượng và tính tinh tế, đó là dấu hiệu phân biệt sản phẩm của chúng tôi. Thật đơn giản, hiện đại và độc đáo. Do đó, cần phải sử dụng logo phù hợp và đúng cách. Logo là biểu tượng cho danh tiếng vượt trội của chúng tôi; do đó, bất kỳ sự thay đổi nào về biểu tượng cũng làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh thương hiệu của LG Electronics và sản phẩm của mình.
Vòng tròn tượng trưng cho thế giới. Hình ảnh cách điệu của một khuôn mặt cười trong biểu tượng thể hiện sự thân thiện và dễ dàng tiếp cận. Nhìn chung, biểu tượng của LG thể hiện cho thế giới, tương lai, tuổi trẻ, nhân loại, và công nghệ.
Biểu tượng con mắt
Thể hiện định hướng, sự tập trung và mục tiêu hướng đến đích
Phần không gian bên phải – phía trên
Cố ý để trống và không đối xứng, thể hiện sự sáng tạo và khả năng thích ứng với những thay đổi của LG.
Màu sắc

LG Đỏ, màu sắc chủ đạo, tượng trưng cho sự thân thiện, và cũng thể hiện một ấn tượng mạnh mẽ của các cam kết của LG là tốt nhất. LG Xám tượng trưng cho công nghệ và độ tin cậy.

Nguồn: LogoArt.vn

Chuyên gia số 1 về thiết kế logo

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art