Blog thiết kế logo

Ý nghĩa Thiết kế logo NOKIA

Cha đẻ của Nokia trước đây là có một nhà máy sản xuất giấy và chế biến gỗ ở Tampere, Phần Lan. Sau này, ông quyết định chuyển nhà máy về thị trấn Nokia ở phía Tây Phần Lan, và quyết định chuyển sang kinh doanh điện thoại. Tên gọi Nokia xuất phát từ địa điểm đặt nhà máy này. Công ty Nokia xuất hiện trong giới kinh doanh phương tiện truyền thông từ 1960 và cho đến nay đã trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp này trên toàn cầu.

Ý nghĩa Thiết kế logo NOKIA


Logo Nokia và công ty cũng giống với công nghệ điện thoại, những ứng dụng công nghệ cao và những phương thức mới dùng để kết nối truyền thông và khám phá.
Chính vậy khi thiết kế logo công ty Nokia đã rất nỗ lực để thể hiện hết sứ mệnh của công ty qua mẫu logo của mình. Do vậy, thông điệp nổi tiếng “Nokia Connecting People” đã được ra đời.
Logo Nokia thật sự đã mang lại sức quyến rũ cho thương hiệu thông qua những điểm đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, với những màu sắc ánh sáng và màu xanh như hình mũi tên chỉ lên trên, biểu tượng đại diện cho sự tiến bộ của Nokia và tiến bộ trong ngành công nghiệp viễn thông, cũng như đứng đầu ngành.
Khẩu hiệu
Logo Nokia có khẩu hiệu khá nổi và nó đã mang lại vị trí thực sự cho thương hiệu trong ngành công nghệ viễn thông này. Câu khẩu hiệu thông minh tượng trưng cho tiêu chí của công ty, sự kết nối tất cả mọi người và gạt đi những rào cản, khoảng cách với nhau. Điều đó tạo nên sự năng động đối với logo Nokia.
Bức họa hoàn hảo
Đó là  một bức họa hoàn hảo về một hành động giơ tay bắt lẫn nhau. Hình ảnh đó đã nhận được những sự ủng hộ nhiệt tình,  những lời khen nức tiếng dành cho tiêu chí và khẩu hiệu của công ty.

Một thương hiệu mạnh


Chắc chắn rằng Nokia là một đối thủ nặng ký trong ngành kinh doanh phương tiện truyền thông. Dòng điện thoại và phụ kiện của nó đã xâm nhập ra toàn thị trường điện thoại và rất được khách hàng ưa chuộng . Để tạo một phần khác biệt cho hãng điện thoại của mình, công ty Nokia cũng đưa ra những dịch vụ khác cho khách hàng bao gồm các thiết bị đa phương tiện và ứng dụng, những giải pháp kinh doanh và dịch vụ mạng. Và xa hơn nữa là làm logo Nokia trở thành một biểu tượng thân thuộc với tất cả mọi nhà.

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế logo

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art