Blog thiết kế logo

25 mẫu thiết kế logo chữ cách điệu

Thiết kế logo chữ độc đáo sẽ làm nổi bật tên doanh nghiệp và thể hiện giá trị thương hiệu của bạn. Không giống như các logo hình ảnh hoặc biểu tượng, một logo chữ nhắc lại tên thương hiệu của bạn trong mỗi lần hiển thị – điều này là sự lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp logo tĩnh, không rắc rối. Ngoài ra, vì tên doanh nghiệp luôn hiện diện, việc nhận dạng thương hiệu sẽ được xây dựng nhanh chóng. Bạn đang tự hỏi làm thế nào để tạo ra một logo chữ hiệu quả? Chúng tôi đã thu thập một số ví dụ tuyệt vời về các logo cách điệu chữ.

Logo chữ tươi sáng và thân thiện

Wordmark design

Logo SunQuest Shuttle

Wordmark design
Logo Blink! réalisé
Wordmark design

Logo Trailant réalisé

Logo Coverfox réalisé Wordmark design
Logo T FLO Cafe
Wordmark designLogo Wikimia

Một cách để thiết kế logo chữ là tạo ra năng lượng tươi sáng và thân thiện dạng chữ cái tên doanh nghiệp của bạn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách biến hai chữ cái tròn trong tên doanh nghiệp của bạn thành một khuôn mặt cười – biểu tượng của niềm vui và sự thân thiện.

Một ví dụ khác, một chữ typographic được minh họa thành hình mặt trời và một điểm đến trên bản đồ, tượng trưng cho một điểm đến đầy ánh nắng dành cho khách hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn có năng lượng vui tươi và thân thiện, hãy sử dụng các ví dụ trên như là nguồn cảm hứng để sáng tạo logo

Logo chữ góc cạnh và nghiêm túc

Wordmark design

Logo ZEBCO Wordmark design

Log Marron réalisé par undrthespellofmars
Wordmark design

Logo SILVER 银针 réalisé

Wordmark design

Logo Elements Concrete réalisé par nnorth

Một cách khác để tiếp cận logo chữ là truyền đạt một ý nghĩa nghiêm túc thông qua việc sử dụng thiết kế góc cạnh. Sự nghiêm túc của thiết kế góc xuất phát từ sự cứng cáp (trái ngược với hình dạng mềm mại và cong) và có thể được sử dụng trong thiết kế logo chữ bằng cách đơn giản là chọn phông có cạnh sắc nét và hình học.

Ngoài ra, dạng cách điệu một chữ cái cũng được sử dụng hiệu quả. Cuối cùng, các góc cạnh sẽ thu hút những khách hàng nghiêm túc về cuộc sống của họ. Nếu điều này là thứ doanh nghiệp của bạn đang hướng tới, hãy sử dụng các ví dụ trên để tạo cảm hứng cho thiết kế tiếp theo!

Mẫu logo chữ “Handmade”

Wordmark designLogo Epic Taco

Wordmark design

Logo Maja

Wordmark design

Logo ARTOS

Wordmark designLogo Harleighs

Trong các ví dụ trên, các mẫu chữ được tạo ra bằng cách sử dụng các kỹ thuật như viết thư pháp, viết tay, dán tem và vẽ tranh. Sự xuất hiện của những kỹ thuật này tạo nên sự gần gũi và giao tiếp trực tiếp với khách hàng. Nếu giá trị thương hiệu của bạn là về kết nối con người, hoặc doanh nghiệp của bạn là định hướng dịch vụ khách hàng, hãy sử dụng các ví dụ ở trên để tạo cảm hứng!

Khéo léo và vui nhộn

Wordmark design

Logo ECHO

Wordmark design

Logo Her Nine Lives

Wordmark designLogo Octopus
Wordmark designLogo Reduction Revolution
Wordmark design

Logo MindGame

Wordmark design

Thật khó để cưỡng lại một logo cách điệu chữ “C” trong octopus tận dụng không gian âm hãy chữ “i” biến mất trong “mindgame”. Thiết kế logo chữ sắc sảo yêu cầu bạn có một bộ não thú vị và vui nhộn. Nếu doanh nghiệp của bạn có đặc trưng hài hước thông minh hoặc thông minh theo bản chất, hãy sử dụng các mẫu thiết kế này làm điểm bắt đầu.

Khỏe khoắn và sporty

Wordmark design

Logo Fever

Wordmark design

Logo BRUME

Wordmark designLogo Areté Physical Preparation
Wordmark design

Logo TailMate

Wordmark design

Logo SNOWBO

Cuối cùng, tính linh hoạt của logo chữ làm cho chúng trở thành lựa chọn phổ biến của các nhãn hiệu thể thao (hoặc các công ty hoạt động trong lĩnh vực thể thao). Năng lượng và sự chuyển động cần được thể hiện trong logo doanh nghiệp bằng cách sử dụng kiểu chữ dạng xiên, trang trí cách điệu với đường dốc, hoặc thậm chí loại bỏ một số phần trong mẫu chữ để thể hiện cảm giác nhịp điệu và hành động. Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp thể thao hoặc kinh doanh liên quan đến hành động, hãy tham khảo những mẫu logo này.

Để sáng tác một logo độc đáo đòi hỏi nhiều nỗ lực và sự sáng tạo. Qua bài viết này, LogoArt mong bạn đã tham khảo được những mẫu thiết kế logo chữ thật độc đáo để lựa chọn thiết kế cho doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art