26 mẫu thiết kế logo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp con người
Hình ảnh con người luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời và đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện trong các sản phẩm đồ họa, đặc biệt là trong lĩnh vực thương hiệu. Điều này giúp người xem dễ dàng ghi nhớ hơn về thương hiệu. Đây là lý do tại sao chúng ta có thể thấy hình ảnh con người được xuất hiện nhiều trong các mẫu logo – biểu tượng đại diện đặc trưng cho thương hiệu.
Nhưng những hình minh họa con người như thế nào sẽ tối ưu nhất cho thiết kế logo của bạn? Bạn có thể cho rằng V-Man sẽ phổ biến, nhưng sau đó… có lẽ không.
Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế khác nhau lấy cảm hứng từ vẻ đẹp con người trong bộ sưu tập thiết kế logo dưới đây.
Logo hình ảnh toàn thân
Nếu công ty của bạn bán sản phẩm cho toàn bộ cơ thể – một dây chuyền quần áo, đồ đạc hoặc thậm chí đồ tập thể dục, sẽ rất tuyệt vời khi kết hợp hình dạng con người vào logo của bạn. Bằng các đường nét nghệ thuật đơn giản, bạn có thể tập trung vào các chuyển động chứ không cần phải chi tiết. Thậm chí một cái gì đó đơn giản như hành động ngồi trên ghế cũng có thể mang lại cảm nhận năng động khi vẽ bằng những đường cong tràn đầy năng lượng.
Logo Waist Goddesses
Logo The Self Confidence of Man
Logo iPhysioPerth
Logo Tell Her I Love Her
Logo Mpowered
Logo ReThink
Logo hình ảnh các mối quan hệ
Nếu bạn cảm thấy bị giới hạn bởi hình ảnh một người hoặc thương hiệu của bạn là về các mối quan hệ, hãy sử dụng hai nhân vật trở lên để miêu tả các tương tác của họ.
Logo Beauty Mommy
Logo Play Nice
Logo People Powered Medicine
Logo The Charity Chicks
Logo hình ảnh ngược sáng
Điều tuyệt vời về con người là, ngay cả khi hình ảnh hiện trong một chiếc bóng, chúng ta vẫn hiểu những gì chúng ta đang nhìn. Cũng giống như các hình ảnh toàn thân cách điệu, hình ảnh này có thể giữ cho logo của bạn đơn giản, hoàn hảo với kích thước một tấm danh thiếp hoặc trên header trang web của bạn.
Hơn nữa, mặc dù vẫn là hình minh họa con người nhưng chúng tạo ra không khí huyền bí và tinh tế. Khi một người (hay logo) hơi quay đi, hoặc trong bóng tối, chúng ta tự nhiên muốn thấy nhiều hơn. Nó thu hút người xem. Nếu thương hiệu của bạn liên quan đến sự thần bí, một hình bóng hoặc hình ảnh ngược sáng vô cùng phù hợp.
Logo Bulb Over Head
Logo Wentworth Design
Logo My Beauty Compare
Logo Emely Grisanty
Logo Dr. Guy
Logo Coaching Minds
Logo hình ảnh khuôn mặt
Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “faceless company” (công ty vô danh) phải không? Nếu bạn khởi nghiệp từ máu, mồ hôi và tiền của của chính bạn, bạn sẽ không muốn công ty của mình vô danh phải không? Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp phụ thuộc vào sự tương tác của khách hàng, bạn có lẽ sẽ muốn có một hình ảnh thân thiện.
Nếu sự trung thực, liêm khiết, cởi mở, và thân thiện là đặc trưng công ty của bạn, hãy thể hiện chúng với khách hàng của bạn bằng hình ảnh một khuôn mặt. Hãy tạo ra một nhân vật thể hiện thương hiệu của bạn. Một nụ cười to lớn hay một nhân vật lịch sử thể hiện giá trị cốt lõi của bạn là vô cùng độc đáo.
Điều quan trọng là bạn phải sáng tạo hình ảnh khuôn mặt ra sao cho phù hợp với doanh nghiệp. Hãy thảo luận thật kĩ với designer của bạn nhé.
Logo Somebeardy
Logo La Salette
Logo Thread Head Fabrics
Logo Beauté
Logo Hamilton Tax
Logo hình ảnh illustration chi tiết
Đối với một số công ty, sự đơn giản không phải llà lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn thực sự muốn thể hiện tất cả các lợi ích mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cung cấp, hãy xem xét một minh hoạ chi tiết hơn. Điều này cho phép bạn chứng minh sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
Một điều bạn cần lưu ý đó là hình illustration chi tiết sẽ rất lộn xộn khi đặt chúng vào một tấm danh thiếp, chúng sẽ giống như một mớ hỗn độn. Giải pháp phù hợp là tạo các biến thể logo của bạn – một hình thức phức tạp cho trang web và một phiên bản đơn giản cho các ấn phẩm in.
Logo Mandrake
Logo Bravest Stories
Logo Functional Life
Logo Bugout Brothers
Logo Hot & Heavy Welding
Logo Planner Bliss
Có rất nhiều lý do tuyệt vời để sử dụng hình ảnh con người trong logo của bạn. Con người yêu mến con người, và họ cũng sẽ yêu thích logo người của bạn. Nhưng đừng chủ quan, hãy tập trung vào thương hiệu của bạn để logo của bạn phản ánh chính xác bạn là ai và bạn làm gì.