Blog thiết kế logo

22 bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo truyền cảm hứng cho bạn

Mặc dù một chiếc logo có thể đã đủ cho các công ty nhỏ, tuy nhiên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thành công sẽ tạo ra một cái nhìn xuyên suốt quá trình kinh doanh của bạn. Ngoài một logo, thiết kế nhận diện thương hiệu bao gồm công cụ hỗ trợ dạng in ấn, trang web, menu, đồng phục và thậm chí không gian kinh doanh. Để tạo cảm hứng thiết kế nhận diện thương hiệu cho bạn, chúng tôi đã thu thập được một số ví dụ tuyệt vời sau.

Thiết kế hình khối

Kreate brand design

Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu Kreate

Brand design
Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu midori lab

Brand design
Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu Soleluna Films

brand design
Brand design
Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu The Golden House Of Gaea

Brand design
Brand design
Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu Brighton & Brighton Beach ELC

Một cách phổ biến để thiết kế nhận diện thương hiệu là sử dụng các hình khối đặc trưng từ logo của bạn như một mô tip trong bộ nhân diện thương hiệu. Ví dụ: logo Kreate có hình tròn và hình chữ nhật, designer đã áp dụng chúng trên danh thiếp, áp phích, ảnh bìa Facebook và thậm chí in lên một chiếc xe hơi. Sự lặp đi lặp lại của hình khối đặc trưng tăng cường sự nhận diện thương hiệu. Mỗi lần bạn nhìn thấy những hình khối này bạn sẽ nghĩ đến Kreate!

Các hình khối được sử dụng có thể vô cùng đơn giản như với thiết kế thương hiệu Midori Lab, hoặc thậm chí phức tạp như thiết kế thương hiệu Gaea. Bạn có muốn một logo sử dụng hình khối như là một yếu tố đặc trưng? Nếu vậy hãy sử dụng những ví dụ này để tạo cảm hứng cho các thiết kế cảu bạn!

Thiết kế Typographic

Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu AIR

Brand design
Brand design

Bộ nhận diện thương hiệuMatrix Capital

Brand design

Brand designBộ nhận diện thương hiệu Uncle Bud’s

Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu Dutchland

Brand design
Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu The Curious Kitchen

Brand design
Brand design
Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu Danish Design Award

Một cách khác để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là mở rộng các ký tự trong logo thành các yếu tố thương hiệu khác. Ví dụ, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Architects In Rabat tạo ra từ viết tắt AIR, được chia ra làm các danh thiếp và áp phích để cho phép các văn bản khác chèn ở giữa. Kỹ thuật này giúp kết nối văn bản với tên và logo của doanh nghiệp. Ngoài ra, thiết kế thương hiệu cho Matrix Capital sử dụng lặp lại các Typographic của logo để trang trí danh thiếp và thư. Điều này tạo ra một “đường mòn” dẫn người nhìn nhớ lại tên công ty. Thiết kế Typographic cũng có thể sử dụng đơn giản bằng cách dùng cùng một phông chữ từ logo cho bất kỳ thiết kế nhận diện thương hiệu nào, như thiết kế thương hiệu cho Dutchland.

Doanh nghiệp của bạn có muôn sử dụng thiết kế Typographic? Nếu có, hãy sử dụng các ví dụ trên để tạo cảm hứng cho thiết kế nhận diện thương hiệu!

Thiết kế sử dụng màu sắc

Brand design
Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu Mini Alien

Brand design
Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu Well Crafted Beer Company

Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu Mos Eisley Brewing

Brand design

Brand designBộ nhận diện thương hiệu Project 41

Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu Ghost Browser

Brand design

Bộ nhận diện thương hiệu For Kids by Kids

Brand designBộ nhận diện thương hiệu June’s

Bộ nhận diện thương hiệu cũng có thể lấy màu từ logo và áp dụng nó cho các yếu tố thương hiệu khác. Ví dụ: các menu heading của Dự án 41 đều sử dụng màu xanh lam giống như logo. Kỹ thuật này liên quan đến cách trình bày của menu với logo làm tăng tính nhận diện thương hiệu. Tương tự, thiết kế thương hiệu của For Kids By Kids lấy bảng màu cầu vồng từ logo và tạo ra một mẫu trang trí phong bì, thư và thiệp.

Doanh nghiệp của bạn có muốn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bằng việc sử dụng màu sắc không? Nếu có, hãy sử dụng các ví dụ trên để tạo cảm hứng cho thiết kế nhận diện thương hiệu!

Thiết kế Illustration

Brand design

Bộ nhậ diện thương hiệu Zen Zero Artisan Gelato

Brand design

Brand designBộ nhận diện thương hiệu Pontoon Brewing

Brand design
Brand design

Brand designBộ nhận diện thương hiệu PayPal

Brand design

Brand designBộ nhận diện thương hiệu Disk Archive Corporation

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Illustration là một công cụ có giá trị trong việc thiết kế nhận diện thương hiệu. Nhiều công ty, như Zen Zero, thiết kế logo của họ được bao xung quanh bởi một Illustration có thể đứng một mình trên bộ nhận diện thương hiệu. Khi mọi người nhìn thấy hình Illustration này, họ sẽ kết nối hình ảnh đó với tên công ty. Kỹ thuật này có thể đặc biệt hiệu quả đối với tem và danh thiếp. Trong khi đó, một số công ty như Pontoon Brewing lựa chọn để logo của họ kết hợp với một Illustration các từ ngữ.

Qua bài viết này, Sao Kim mong bạn đã tham khảo được những mẫu nhận diện thương hiệu độc đáo để lựa chọn thiết kế cho doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

– Sưu tầm: 99designs

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế logo

Xem thêm nhiều bài viết khác:

 

 

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art