Blog thiết kế logo

26 mẫu thiết kế logo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp con người

Hình ảnh con người luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời và đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện trong các sản phẩm đồ họa, đặc biệt là trong lĩnh vực thương hiệu. Điều này giúp người xem dễ dàng ghi nhớ hơn về thương hiệu. Đây là lý do tại sao chúng ta có thể thấy hình ảnh con người được xuất hiện nhiều trong các mẫu logo – biểu tượng đại diện đặc trưng cho thương hiệu.

Nhưng những hình minh họa con người như thế nào sẽ tối ưu nhất cho thiết kế logo của bạn? Bạn có thể cho rằng V-Man sẽ phổ biến, nhưng sau đó… có lẽ không.

Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế khác nhau lấy cảm hứng từ vẻ đẹp con người trong bộ sưu tập thiết kế logo dưới đây.

Logo hình ảnh toàn thân

Nếu công ty của bạn bán sản phẩm cho toàn bộ cơ thể – một dây chuyền quần áo, đồ đạc hoặc thậm chí đồ tập thể dục, sẽ rất tuyệt vời khi kết hợp hình dạng con người vào logo của bạn. Bằng các đường nét nghệ thuật đơn giản, bạn có thể tập trung vào các chuyển động chứ không cần phải chi tiết. Thậm chí một cái gì đó đơn giản như hành động ngồi trên ghế cũng có thể mang lại cảm nhận năng động khi vẽ bằng những đường cong tràn đầy năng lượng.

people logo

Logo Waist Goddesses

people logo

Logo The Self Confidence of Man

people logo

Logo iPhysioPerth

people logo

Logo Tell Her I Love Her

people logo

Logo Mpowered

people logo

Logo ReThink

people logoLogo Tiny Bumblebee

Logo hình ảnh các mối quan hệ

Nếu bạn cảm thấy bị giới hạn bởi hình ảnh một người hoặc thương hiệu của bạn là về các mối quan hệ, hãy sử dụng hai nhân vật trở lên để miêu tả các tương tác của họ.

people logo

Logo Beauty Mommy

people logo

Logo Play Nice

people logo

Logo People Powered Medicine

people logo

Logo The Charity Chicks

Logo hình ảnh ngược sáng

Điều tuyệt vời về con người là, ngay cả khi hình ảnh hiện trong một chiếc bóng, chúng ta vẫn hiểu những gì chúng ta đang nhìn. Cũng giống như các hình ảnh toàn thân cách điệu, hình ảnh này có thể giữ cho logo của bạn đơn giản, hoàn hảo với kích thước một tấm danh thiếp hoặc trên header trang web của bạn.

Hơn nữa, mặc dù vẫn là hình minh họa con người nhưng chúng tạo ra không khí huyền bí và tinh tế. Khi một người (hay logo) hơi quay đi, hoặc trong bóng tối, chúng ta tự nhiên muốn thấy nhiều hơn. Nó thu hút người xem. Nếu thương hiệu của bạn liên quan đến sự thần bí, một hình bóng hoặc hình ảnh ngược sáng vô cùng phù hợp.

people logo

Logo Bulb Over Head

people logo

Logo Wentworth Design

people logo

Logo My Beauty Compare

people logo

Logo Emely Grisanty

people logo

Logo Dr. Guy

people logo

Logo Coaching Minds

Logo hình ảnh khuôn mặt

Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “faceless company” (công ty vô danh) phải không? Nếu bạn khởi nghiệp từ máu, mồ hôi và tiền của của chính bạn, bạn sẽ không muốn công ty của mình vô danh phải không? Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp phụ thuộc vào sự tương tác của khách hàng, bạn có lẽ sẽ muốn có một hình ảnh thân thiện.

Nếu sự trung thực, liêm khiết, cởi mở, và thân thiện là đặc trưng công ty của bạn, hãy thể hiện chúng với khách hàng của bạn bằng hình ảnh một khuôn mặt. Hãy tạo ra một nhân vật thể hiện thương hiệu của bạn. Một nụ cười to lớn hay một nhân vật lịch sử thể hiện giá trị cốt lõi của bạn là vô cùng độc đáo.

Điều quan trọng là bạn phải sáng tạo hình ảnh khuôn mặt ra sao cho phù hợp với doanh nghiệp. Hãy thảo luận thật kĩ với designer của bạn nhé.

people logoLogo Somebeardy

people logo

Logo La Salette

people logo

Logo Thread Head Fabrics

people logoLogo ScanBasics
people logo

Logo Beauté

people logo

Logo Hamilton Tax

people logoLogo Misha

Logo hình ảnh illustration chi tiết

Đối với một số công ty, sự đơn giản không phải llà lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn thực sự muốn thể hiện tất cả các lợi ích mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cung cấp, hãy xem xét một minh hoạ chi tiết hơn. Điều này cho phép bạn chứng minh sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Một điều bạn cần lưu ý đó là hình illustration chi tiết sẽ rất lộn xộn khi đặt chúng vào một tấm danh thiếp, chúng sẽ giống như một mớ hỗn độn. Giải pháp phù hợp là tạo các biến thể logo của bạn – một hình thức phức tạp cho trang web và một phiên bản đơn giản cho các ấn phẩm in.

people logo

Logo Mandrake

people logo

Logo Bravest Stories

people logo

Logo Functional Life

people logo

Logo Bugout Brothers

people logo

Logo Hot & Heavy Welding

people logo

Logo Planner Bliss

Có rất nhiều lý do tuyệt vời để sử dụng hình ảnh con người trong logo của bạn. Con người yêu mến con người, và họ cũng sẽ yêu thích logo người của bạn. Nhưng đừng chủ quan, hãy tập trung vào thương hiệu của bạn để logo của bạn phản ánh chính xác bạn là ai và bạn làm gì.

Qua bài viết này, LogoArt mong bạn đã tham khảo được những mẫu thiết kế logo ngành nông sản thật độc đáo để lựa chọn thiết kế cho doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.
– Sưu tầm: 99 designs
Chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế Logo
Xem thêm những bài viết khác:
 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art