Blog thiết kế logo

29 mẫu thiết kế logo độc đáo sử dụng hình tròn

Đường tròn là một hình dạng cơ bản của thế giới tự nhiên, đó là lý do vì sao Thiết kế logo tròn thu hút các thương hiệu. Hình dạng tròn rõ ràng và dễ nhận biết, nó là hình ảnh tuyệt vời cho việc tổ chức và truyền đạt thông tin. Không có những góc cạnh, đường tròn thật dễ chịu và đơn giản.

Chúng tôi đã chọn một số mẫu thiết kế đường tròn tuyệt vời để cung cấp thêm ý tưởng sử dụng đường tròn trong logo của bạn.

Logo thể hiện sự săn chắc và lành mạnh

App iconLogo The Organic Basket Co

App icon

Logo The Wright Culture Co

App icon

Logo Sage & Grace

App icon

Logo Merry Outing

App icon

Logo Waffle Boss

Hình tròn có rất nhiều trong tự nhiên: quả cam, giọt sương và ngay cả trái đất cũng có hình tròn. Từ quan điểm thiết kế, điều này có nghĩa là các vòng tròn có thể được sử dụng để diễn tả những điều liên quan đến tự nhiên hoặc sự lành mạnh.

Điều này đặc biệt hiệu quả khi các thiết kế hình tròn được thực hiện với tông màu đất. Hãy xem ví dụ về logo của Công ty Organic Basket Co., sử dụng các tông màu đất, màu nâu sẫm trong một thiết kế tròn đơn giản để truyền đạt giá trị thương hiệu hữu cơ và lành mạnh của họ.

Logo kết hợp tối giản và hiện đại

App icon

Logo Arc52

App icon

Logo NIMBU

App iconLogo First Class Lifestyle
App icon

Logo CrunchFlow

App icon

Loog milpik

Đường tròn không có các góc và cạnh. Chúng là đường duy nhất và liên tiếp mà không có điểm dừng, cực kì đơn giản. Điều này có nghĩa là chúng vô cùng phù hợp với các thiết kế Logo nhằm tạo ra kiểu dáng đẹp và hiện đại bằng cách cắt một phần đường tròn

Logo của thương hiệu đồ gia dụng sang trọng Nimbu nắm bắt ý tưởng này bằng cách ghép nối một vòng tròn màu xanh đơn giản với các con sóng và kiểu chữ đơn giản sans serif. Vòng tròn kết hợp với các yếu tố này để truyền đạt thương hiệu mang giá trị đơn giản, sang trọng và hiện đại.

Logo hình học phức tạp

App iconLogo Bombay Bazaar

App icon

Icon by MonDesigns

App icon

Icon by MonDesigns

App icon

Logo Obradov Design

App icon

Logo Arul

App iconLogo Melbourne ENT Group

Hình tròn là điểm khởi đầu tuyệt vời cho các thiết kế hình học phức tạp hơn. Trong trường hợp này, các mẫu đối xứng có thể xoay quanh một hình tròn, hoặc các hình học khác có thể được thêm vào một đường tròn để tạo ra một hình học phức tạp hơn.

Ví dụ trong logo Obradov, vòng tròn bị che khuất một phần bởi một quả cầu bên ngoài. Sự trang trí hình học này tạo ra một mối quan hệ giữa không gian bên trong và bên ngoài – hoàn hảo cho một thương hiệu thiết kế nội thất!

Logo mềm mại và dễ thương

App icon

Logo Little Friends

White Willow logo design

Logo design by RotRed

App icon

Logo RESCO

App icon

Logo Ashia Ray Documentary Photography

App icon

Logo Sissy Belle Cookie Company

App icon

Logo Citrine Natural Health

Sự thiếu vắng của các đường viền và góc cạnh sắc nét trong hình tròn giúp nó đem lại cảm an toàn và thoải mái, đặc biệt khi kết hợp với tông màu nhẹ nhàng hoặc pastel. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu nhẹ nhàng và dễ thương quyết định sử dụng logo tròn.

Lấy ví dụ như Little Friends Shop, logo có hình ảnh chú chó và mèo âu yếm nhau theo hình tròn. Tông màu vàng và màu xám kết hợp với hình dạng tròn đem lại cho logo này sự mềm mại và nhẹ nhàng tuyệt đối.

Logo hình con dấu tròn

App iconLogo Novotone icon

App icon
Logo the sofra
App icon

Logo Drink The Good Life

App iconLogo NOMAD NUTRITION
App icon

Logo Quero ir na Janela

App icon

Logo 1st Cut

App iconLogo Frameworks

Logo kiểu hình con dấu đã trở thành xu hướng kể từ những ngày đầu mới xuất hiện của digital design. Chúng được đóng lên những cái tem hoặc con dấu thể hiện sự sử hữu tài sản. Phong cách Vintage vô cùng tuyệt vời để tạo ra cảm giác âu dài và bền vững cho các thương hiệu.

Mặc dù ngày nay các loại tem và con dấu có vẻ ít phổ biến hơn nhưng phong cách thiết kế này vẫn còn phát triển vì nó dễ áp dụng cho các thương hiệu sở hữu tài sản, ví dụ như các hãng bia! Trong các mẫu logo trên, hãng thu âm Novotone Newcastle sử dụng thiết kế hình con dấu hình trong cổ điển, thường thấy trong bộ ampli analog. Sự kết hợp giữa hình ảnh phong cách cổ điển và kiểu chữ theo đường tròn mang đến cho thương hiệu này một cảm giác retro và sành điệu.

Để sáng tác một logo độc đáo đòi hỏi nhiều nỗ lực và sự sáng tạo. Qua bài viết này, LogoArt  mong bạn đã tham khảo được những mẫu thiết kế logo hình tròn thật độc đáo để lựa chọn thiết kế cho doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art