Blog thiết kế logo

31 mẫu logo sử dụng tông màu hồng để tuôn trào cảm hứng

Màu hồng tô điểm cho đám cưới, là màu yêu thích và “thống trị” tủ quần áo của phái đẹp. Không chỉ là điểm nhấn cho một logo, màu hồng còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau cho mỗi thương hiệu. Dưới đây là 33 ý tưởng Thiết kế logo với tông màu hồng đầy cảm hứng. Nếu bạn đang nghĩ đến một logo với màu hồng cho doanh nghiệp của mình, đừng bỏ qua bài viết này.

Sắc hồng nhẹ với sự nhạy cảm tinh tế

pink logos

Logo Johanna Hanning

pink logo

Logo Paperie

pink logo

Logo Love + Bloom

pink logo

Logo See Vanessa Craft

pink logoLogo Mum.info
pink logo

Logo Linda’s Bakery

pink logo

Logo Carey Elizabeth Madden

Mặc dù màu hồng thường sử dụng để mang vẻ tươi sáng và bắt mắt nhất có thể, nó vẫn vô cùng nhẹ nhàng và thanh lịch. Bằng cách sử dụng tông hồng nhẹ, một doanh nghiệp có thể truyền đạt những ý nghĩa mới chứ không đơn thuần chỉ là sự nữ tính. Ví dụ, một nhiếp ảnh gia có thể nói rằng họ tập trung vào sự lãng mạn và tinh tế, một blogger có thể thể hiện mình đang viết về lối sống êm đềm hay một công ty nước hoa có thể truyền đạt rằng sản phẩm của họ vô cùng quyến rũ và tinh tế.

Nữ tính và quyến rũ

pink logoLogo Woman Around Town pink logo

Logo Mary The Nail Fairy
pink logo

Logo Lily Clothing

pink logo

Logo Girly-Girls Love Sports

pink logo

Logo Silviya Sobaci Photography

pink logoLogo Pretty Gritty

Màu hồng luôn có mối liên hệ mật thiết vớ phái đẹp và là một biểu tượng của sự nữ tính. Một doanh nghiệp, nếu muốn mang đến thông điệp về sự nữ tính cho sản phẩm của mình, có thể sử dụng hình ảnh người phụ nữ đi kèm màu hồng trong logo để cho khách hàng biết rằng doanh nghiệp đang mong muốn mang lại giá trị cho phái đẹp trong sản phẩm. Đây là ý tưởng không thể bỏ qua cho các nhà tạo mẫu móng, các cửa hàng quần áo hay blog thời trang dành cho phụ nữ.

Màu hồng sáng mang cảm giác khỏe khoắn, lành mạnh

pink logoLogo Nourishing Nelli

pink logo
Logo Zoomix
pink logo

Logo Vanillagrain

pink logo

Logo SKINvestigate

pink logo

Logo Foxy Boxy

pink logo
Logo Anne Brousseau Health & Fitness

Thiết kế nhằm miêu tả các giá trị cho sức khỏe luôn đi cùng màu tươi sáng. Trái cây, rau quả và khuôn mặt tươi cười đầy sức sốn thường thấy trong các logo về sức khỏe. Mặc dù màu xanh nhạt là một lựa chọn không tệ cho logo về sức khỏe, nhưng việc sử dụng màu hồng sáng cũng giúp truyền tải thông điệp: thương hiệu của bạn có thể mang lại một cuộc sống lành mạnh cho người tiêu dùng. Cách thiết kế này rất hiệu quả cho các công ty sản xuất sinh tố, huấn luyện viên thể dục và tư vấn chăm sóc da. Ngoài ra, sử dụng màu hồng cho phòng khám sưc khỏe cũng gợi ý rằng thương hiệu của bạn tập trung đặc biệt vào sức khoẻ của phụ nữ.

Màu hồng của sự ngọt ngào

pink logoLogo Sweet-E Inventions

pink logo
Logo sweetnez
pink logo

Logo Sweet Things By Lizzie

pink logoLog Young’s Creative Cakes
pink logo

Logo ZSA ZSA ZOET

pink logo

Logo candy

pink logoLogo Ale & Wang

Màu hồng là màu sắc vui tươi, sống động. Điều này làm nó rất thích hợp với các cửa hàng bánh ngọt, kem và kẹo ngọt. Nếu bạn làm việc trong ngành công nghiệp bánh kẹo, bạn không nên do dự về việc sử dụng màu hồng sáng cho logo của bạn. Các ví dụ bên trên đều sử dụng màu hồng để minh họa các đồ ăn khác nhau. Khách hàng mê đồ ngọt sẽ không thể cưỡng lại món ăn yêu thích của họ nếu nó đi kèm với màu hồng tươi sáng

Tuỳ chỉnh kiểu chữ thời trang và thanh lịch

pink logo

Logo Bessi

pink logo

Logo Wardrobe 22

pink logoLogo 婚礼画册 – The Wedding Album
pink logo

Logo Blossom Jewellery & Accessories

pink logo

Logo Fashion Nova

Chúng tôi đã thấy rằng màu hồng là màu lý tưởng để truyền tải sự thanh lịch và nữ tính, nhưng sử dụng nó với các nghệ thuật sắp đặt chữ có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đầy phong cách, đặc biệt là cho các thương hiệu đám cưới và thời trang. Cho dù đó là kiểu chữ đậm hay mỏng, màu hồng cho phép các biểu tượng này ánh lên vẻ sang trọng và tinh tế.

Qua bài viết này, Logoart mong bạn đã tham khảo được những mẫu thiết kế logo sử dụng tông màu hồng thật độc đáo để lựa chọn thiết kế cho doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

– Sưu tầm: 99designs

Chuyên gia số 1 trong thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác:

 

 

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art