Blog thiết kế logo

34 logo màu đỏ cực nổi bật thích hợp cho mọi doanh nghiệp

Trong ngành thiết kế logo, đỏ thực sự là một gam màu nổi trội. Màu đỏ thường gợi liên tưởng đến hình ảnh ngọn lửa bùng cháy, trái tim chân thành và hoa hồng, đẹp, đầy say mê và cảm hứng. Nhà nghệ thuật Henri Matisse từng phải thốt lên rằng: “Một màu đỏ chân chính có thể khiến trái tim ta sôi sục”

The Dessert: Harmony in Red, 1908 by Henri Matisse. Via HenriMatisse.org

Vậy, từ trước đến này màu sắc đặc biệt này đã được sử dụng như thế nào? Màu đỏ chính là màu sắc đầu tiên ( bên cạnh màu trắng và màu đen) được sử dụng bởi các nghệ sĩ từ cuối thế kỉ đồ đá, khi mà họ lần đầu phát hiện ra sắc tố đỏ. Người Ai Cập cổ đại sơn màu đỏ lên khắp cơ thể trong suốt nghi lễ tôn vinh sự vống, sức khỏe và chiến thắng. Vài thế kỉ sau, màu đỏ là biểu tượng cho các cuộc khởi nghĩa và trở thành màu biểu trưng cho Chủ nghĩa cộng sản, Chủ nghĩa xã hội, cuộc khởi nghĩa Bolshevik……..và các cột mốc đáng nhớ khác trong lịch sử.

Đỏ là một mà sắc quyền lực cho các thương hiệu nếu muốn giành được sự nổi bật, hay nói cách khác, “chiếm spotlight”. Đây cũng là một màu sắc vô cùng……Bằng cách chỉnh bóng, kết hợp với nghệ thuật sắp đặt và kĩ thuật ghép chữ trong in ấn, logo mày đỏ có thể mang vẻ cổ điển, hiện đại, hoặc có thể là siêu thực. Chúng ta hãy cùng tham khảo 34 mẫu logo có thể chứng minh rằng, dù trong bất kì ngành công nghiệp nào, màu đỏ cũng có thể khiến bạn kinh ngạc! Nào! Hãy cùng nhau đến với một số mẫu logo đỏ tràn đầy cảm hứng!

Nghệ thuật và phương tiện truyền thông

Mẫu logo màu đỏ thích hợp với các công ty tập trung vào nghệ thuật cũng như thiết kế, và lý do thì cũng rất đơn giản, bởi màu sắc ấn tượng này khi được dùng đúng chỗ có thể nâng thương hiệu lên một tầm cao mới. Hãy giữ nó ở mộ mức tối giản, vừa phải cho các thương hiệu kiểu như vậy. Để đạt được điều này, bạn nên cân nhắc nghệ thuật sắp đặt trên nền đỏ đậm, thêm vào đó là các đặc trưng tiêu biểu của thương hiệu mình.

format logo

r/ga logo

SFMOMA logo

London Design Festival

time logo

red pepper logo

abstract red logo

cnn logo

Thực phẩm

Tất nhiên rồi, thách thức lớn nhất đặt ra trong ngành công nghiệp thực phẩm chính là có thể khiến cho người tiêu dùng chọn mua sản phẩm, hoặc đến thưởng thức ở nhà hàng của mình. May mắn thay, một logo màu đỏ bắt mắt có tác dụng rất tốt trong việc thu hút khách hàng. Hãy nghĩ đến McDonald! Dù ở bất kì đâu trên thế giới, bạn đều có thể dễ dàng nhận ra chiếc logo màu đỏ sáng phối với màu vàng nổi bật từ cách xa hàng cây số. Thương hiệu bạn sở hữu có thuộc ngành công nghiệp thực phẩm hay không? Hãy tham khảo những nhãn hàng dưới đây và cùng trở nên nổi bật mẫu logo màu sắc vui nhộn, tươi sáng có thể thu hút sự chú ý của những khách hàng đang có chiếc bụng đói nhé!

budweiser logo

grub hub logo

mcdonalds logo

coca cola logo

wine logo

wine pairing logo

espresso logo

Công nghệ

Là một trong những màu xuất hiện từ lâu đời nhất, nhưng màu đỏ chưa bao giờ lỗi thời! Bằng cách hiện đại hóa tông màu đỏ truyền thống với các kỹ thuật hiện đại như dải chuyển màu ombre, nghệ thuật sắp đặt…những thương hiệu công nghệ này đã sử dụng những chiếc logo màu đỏ của mình để truyền đạt tư tưởng hiện đại, đổi mới. Hãy cố gắng tham khảo kĩ các chi tiết để tạo nên ấn tượng tương tự cho logo của bạn

The Next Web logo

ppl logo

FACE Entrepreneurship logo

creative cloud logo

oracle logo

youtube logo

Bán lẻ

Thương hiệu của bạn thuộc ngành công nghiệp bán lẻ? Hãy truyền đạt thông điệp mà bạn muốn thể hiện bằng một logo màu đỏ độc đáo, có thể khiến cho khách hàng tự hào in lên áo phông, sticker, hoặc thậm chí là một hình xăm. Các thương hiệu này rất xuất sắc trong việc thể hiện cho khách hàng thấy được rằng họ là ai, và họ thực sự nổi bật vì lý do gì!

puma logo

red kung fu logo

Flake mountain logo

red bull logo

liberation bike logo

Dịch vụ chuyên nghiệp

Có thể sản phẩm của bạn không phải là xuất sắc nhất, nhưng đâu có vấn đề gì, chúng ta vẫn có thể sáng tạo mà! Mày đỏ là một lựa chọn lý tưởng để làm xây dựng ấn tượng về sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy và đầy vững chãi. Nhưng liệu màu đỏ có quá chói lọi hay không? Hãy cùng tham khảo cách mà một số thương hiệu dịch vụ chuyên nghiệp đã kết hợp màu đỏ với một số màu trung tính hơn như đen, trắng, xám… và tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo.

red accounting logo

Marc Cordon logo

ZDoggMD logo

bank of america logo

Hãy làm chủ màu đỏ

Bạn vẫn cảm thấy chưa hẳn ấn tượng với logo màu đỏ? Đừng lo, vẫn còn nhiều cách khác để “thuần hóa” màu đỏ và khiến nó phải tuân theo ý muốn của bạn. Hãy cân nhắc những cách kết hợp màu đỏ trong thương hiệu sau:

Tạo ra một phiên bản mới màu đỏ cho logo của bạn

Mặc dù một thương hiệu thường chỉ chọn một màu duy nhất làm đại diện, nhưng chịn một màu khác thường cho một dịp đặc biệt cũng không phải là ý tồi! Hãy bổ sung tông màu đỏ vào bảng màu logo của bạn, kết hợp với các màu khác, và tạo ra một phiên bản logo khác với cách kết hợp màu sắc đầy tươi mới.. Hãy dử dụng phiên bản logo màu đỏ của bạn để làm mới những phiên bản quảng cáo thông thường chỉ có màu đen và trắng nhạt nhẽo trên các trang truyền thông xã hội ( trường hợp bạn muốn trình làng một trang web mini mới). Hãy chú ý đến cách mà Refinery29 làm sáng bừng trang Twitter của họ với phiên bản logo màu hoa hồng. Thật tuyệt vời làm sao!
Bổ sung cá tính cho logo hiện tại với màu đỏ
Bạn bắt đầu hứng thú với màu đỏ, thế nhưng vẫn chưa sẵn sàng cho một cuộc cải cách toàn diện? Hãy cân nhắc viêc bổ sung thêm chút màu đỏ vào logo sẵn có của mình. Bạn có thể làm nổi bật những chữ cái màu trắng, hoặc thậm chí là chèn logo của mình lên trên một phông mờ. Dù bạn có làm gì đi chăng nữa. thì chắc chắn mày đỏ vẫn có thể thổi “lửa” vào thiết kế logo sẵn có của bạn.

Refinery29 logo

Red refinery29 logo

Salzburger Haus logo

Peoni logo

Dugg&Wagner logo

Đã đến lúc hành động!

Dù bạn đang có kế hoạch tạo nên một chiếc logo màu đỏ hay không, hãy thêm “gia vị đỏ” vào Thiết kế logo sẵn có của mình, hoặc tìm hiểu thêm về cách sử dụng màu sắc trong thiết kế thương hiệu, chắc chắn rằng luôn có cách để “thuần hóa” tông màu mạnh mẽ này.

Nguồn: https://logoart.vn/

Sưu tầm: 99 Design

Chuyên gia số 1 về thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác của LogoArt

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art