Blog thiết kế logo

Ý nghĩa logo Tập Đoàn Bảo Việt

Thành lập ngày 15/1/1965, đến nay Bảo Việt đã trở thành Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam và là một trong số 25 doanh nghiệp lớn nhất của Việt Nam được Nhà nước công nhận và xếp hạng. Tổng thu nhập hàng năm là 12.863 tỷ VNĐ (năm 2010) và 150 chi nhánh trên 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Ý nghĩa logo Tập Đoàn Bảo Việt

Logo mới của Bảo Việt tiếp tục kế thừa những tinh hoa trong logo cũ hiện tại của Bảo Việt.  Màu xanh và màu vàng truyền tải thông điệp về cam kết mang lại tương lai đảm bảo và cuộc sống sung túc hơn cho khách hàng.

1. Màu xanh mang ý nghĩa biểu đạt sự bình yên và hy vọng vào tương lai.

2. Màu vàng trong logo mới của Bảo Việt đã được chỉnh thành màu vàng ánh kim để biểu thị cho sự phồn vinh và thịnh vượng.

3. Màu trắng thể hiện tính chuyên nghiệp và liêm khiết của Bảo Việt khi phục vụ khách hàng.

Thêm vào đó,Thiết kế logo mới lần này có thêm điểm nhấn hình tam giác trên đầu chữ V, kết hợp với quả cầu ba chiều với các đường kết nối trên bề mặt thể hiện năng lực vươn xa và tầm nhìn chiến lược của Bảo Việt trong việc mở rộng phạm vi hoạt động ra khu vực và thế giới, xứng đáng với tầm vóc của một Tập đoàn tài chính – bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Slogan mới của Tập đoàn Bảo Việt


Cùng với logo mới, câu khẩu hiệu mới “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”, không chỉ là thông điệp truyền thông của Bảo Việt tới cộng đồng mà cũng chính là tiêu chí hoạt động của Tập đoàn. Tập đoàn Bảo Việt và các công ty thành viên cam kết cùng đồng lòng triển khai cung cấp một cách tốt nhất các dịch vụ tài chính – bảo hiểm, ngân hàng, đầu tư,… đạt chuẩn mực quốc tế cho khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; chú trọng công tác đào tạo và phát triển nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất; đổi mới các hoạt động và xây dựng các chuẩn mực để đảm bảo cung cấp dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Bảo Việt thừa kế những giá trị cũ càng khẳng định vị thế của thương hiệu và tạo niềm tin cho khách hàng trong giai đoạn phát triển mới.

Với kiến trúc logo và chiến lược quản lí thương hiệu mới, chúng tôi tin rằng thương hiệu Bảo Việt sẽ tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng sống của khách hàng bằng những dịch vụ hoàn hảo và giá trị lâu bền. Bộ nhận diện thương hiệu sẽ được quản lý và giữ gìn cẩn thận để xây dựng thương hiệu Bảo Việt nhất quán và nổi bật trên thị trường.

 

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế logo

Xem thêm những bài viết đẳng cấp khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art