Blog thiết kế logo

Xu hướng thiết kế logo Mới nhất năm 2019 đáng cập nhật

Xu hướng thiết kế logo năm 2019 sẽ như thế nào, có điều gì mới, có gì đặc biệt? Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây. Đây có lẽ là một sự tham khảo hữu ích cho các nhà thiết kế logo khi tìm ý tưởng và thực hiện sáng tạo của mình.

Cũng giống như các lĩnh vực thiết kế khác, thiết kế logo cũng có những xu hướng riêng và biến đổi qua từng năm. Nhất là khi thiết kế logo luôn gắn liền với doanh nghiệp, vì vậy càng cần sự mới mẻ và thú vị. Năm 2013, giống như mọi năm, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục tập trung vào tái thiết kế logo của họ để có thể tiếp cận và thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Hôm nay, chúng tôi xin tổng hợp 10 xu hướng thiết kế logo năm 2013. Đây có lẽ là một sự tham khảo hữu ích cho các nhà thiết kế logo khi tìm ý tưởng và thực hiện sáng tạo của mình.

1. Tối giản

Giống như năm 2012, năm nay sẽ có rất nhiều doanh nghiệp ưa thích những thiết kế logo đơn giản. Nếu bạn tìm hiểu một chút, bạn có thể thấy rằng, đa phần các thương hiệu lớn đều sở hữu logo tối giản và sử dụng Typography là chủ yếu. Nhà thiết kế hãy nhớ rằng đơn giản không đồng nghĩa với nhàm chán. Hãy dùng sự tinh tế của bạn để thể hiện vẻ đẹp của sự giản đơn – một trong những xu hướng thiết kế logo 2013. Cá nhân tôi rất mong đợi được nhìn thấy nhiều logo mang phong cách thiết kế tối giản hơn trong thời gian tới.

xu_huong_thiet_ke_logo_2013_2411

2. Hình khối

Một xu hướng thiết kế logo năm 2013 khác  là sử dụng hình học. Theo xu hướng này, chúng ta có thể thấy logo của London Olympics 2012 là một ví dụ điển hình. Rất nhiều người thích thú với nó và cũng rất nhiều người chê bai nó. Quan điểm khác nhau là một điều tự nhiên, tuy nhiên đã có khá nhiều thương hiệu lấy cảm hứng từ những logo khác lạ như vậy. Tôi nghĩ rằng kiểu chữ sử dụng hình học đơn giản sẽ là một xu hướng thiết kế logo được yêu thích trong năm 2013

thiet-ke-logo-sao-kim-8

3. Cổ điển và Vintage

Năm 2013 có thể sẽ là năm đẩy mạnh logo theo phong cách cổ điển và Vintage. Bạn sẽ thấy khá nhiều lo được vẽ tay. Không chỉ có thiết kế theo xu hướng cổ điển mà logo cũng sẽ được in với cách in ấn truyền thống như sử dụng màu nước và sơn.

xu_huong_thiet_ke_logo_2013_0851

4. Văn hóa và truyền thống

Ngoài xu hướng Vintage, nhiều nhà thiết kế có thể sẽ lấy cảm hứng từ các di tích lịch sử, văn hóa và truyền thống. Một số thương hiệu được coi là đã ủng hộ lịch sử của quốc gia bằng cách thể hiện các yếu tố liên quan đến văn hóa và truyền thống trong logo của họ. Theo tôi những logo như vậy rất độc đáo và ý nghĩa.

xu_huong_thiet_ke_logo_2013_1021

5. Nhiều logo

Hầu hết các công ty đều chỉ có 1 logo nhưng với năm 2013, chúng ta có thể trông đợi điều đó sẽ thay đổi. Các doanh nghiệp có thể có nhiều phiên bản logo không khác nhau hoàn toàn. Đây có thể là một xu hướng thiết kế logo linh hoạt và đình đám trong tương lai.

xu_huong_thiet_ke_logo_2013_031

6. Logo với nhiều icon và chữ số

Từ năm 2011, xu hướng này đã bắt đầu nở rộ và vẫn được trông đợi sẽ phát triển trong năm 2013. Các nhà thiết kế sẽ sáng tạo hơn trong việc sử dụng các yếu tố, biểu tượng, hình ảnh và như đã đề cập ở trên, cả hình khối nữa trong thiết kế logo.

xu_huong_thiet_ke_logo_2013_1691

7. Logo bị bóp méo

Một xu hướng thiết kế logo năm 2013 khá thú vị. Không còn những logo buồn tẻ và cứng nhắc nữa.

xu_huong_thiet_ke_logo_2013_1851

8. Logo vui nhộn

Bạn đã thấy logo của Olympic 2016 chưa? Nếu đã, bạn sẽ hiểu tôi đang muốn nói gì. Vì Olympic diễn ra vào mùa hè nên logo cũng mang đậm phong cách mùa hè với rất nhiều màu sáng. Theo bước chân của các logo Olympic, nhiều thương hiệu cũng sẽ có những logo sặc sỡ và sôi nổi.

xu_huong_thiet_ke_logo_2013_261

9. Tự nhiên và xu hướng màu sắc

Như đã đề cập ở trên, màu nước sẽ là một xu hướng thiết kế logo năm 2013. Màu sắc gần gũi với tự nhiên như xanh lá, tím, đỏ gạch sẽ rất được ưa chuộng. Hãy chuẩn bị cho mình một logo có nắng, có cây, có lá và có gió nhé.

xu_huong_thiet_ke_logo_2013_0261

 

10. Không có xu hướng nào

Tôi rất trông đợi được nhìn thấy nhiều xu hướng bất ngờ và những ý tưởng thú vị trong công việc thiết kế logo. Có một số nhà thiết kế sẽ không theo bất kỳ xu hướng nào cả và họ có thể sẽ tạo ra những sáng tạo khác biệt. Còn bạn, bạn nghĩ gì về những xu hướng này hay có những dự đoán về xu hướng khác, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

Nguồnhttps://logoart.vn/

Dịch: idesigns

Chuyên gia số 1 về thiết kế logo

Xem thêm những bài viết khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art