Blog thiết kế logo

Ý nghĩa và lịch sử hình thành của logo Amazon

Amazon.com là công ty Mỹ duy nhất xứng đáng với danh hiệu nhà khai phá hình thức mua bán lẻ trên mạng. Được thành lập năm 1994 bởi Jeff Bezos, Amazon.com bắt đầu như một nhà sách trên mạng với cái tên được đặt theo con sống lớn nhất thế giới. Công ty này nhanh chóng mở rộng thành hang ngàn danh mục bán hang từ phần mềm máy tính tới nội thất gia đình Công ty bán lẻ trên mạng lớn nhất nước Mỹ này hiện đang đặt trụ sở tại Seattle, Washington.

Hình dáng logo Amazon:

30-01_amazon

Amazon.com đã sử dụng rất nhiều logo trong những năm qua. Hình ảnh logo hiện tại của Amazon thể hiện rõ rằng họ bán tất cả mọi thứ từ A đến Z. Thêm vào đó, dấu mũi tên ở bên dưới chữ thể hiện một nụ cười mà bất kì khách hang nào cũng sẽ trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ của Amazon Màu sắc của logo Amazon khá đơn giản, nhưng màu đen thể hiện sự thống trị, vượt trội và nét tinh tế; trong khi màu da cam thể hiện cho niềm kiêu hãnh và hạnh phúc.

Xem thêm những bài viết khác:

 

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art