Blog thiết kế logo

24 mẫu thiết kế logo ngành y dược sẽ làm bạn rung động

Chúng tôi biết rằng thiết kế logo cho ngành y dược rất khó khăn. Nhưng đừng lo lắng chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong việc phong cách thiết kế của mình. Cho dù bạn đang thiết kế độc lập hay cần tìm kiếm một chút sáng tạo, chúng tôi liệt kê ra một loạt các thiết kế logo y tế để bạn tham khảo. Chúng tôi đã chia nhỏ nó thành bốn loại: hiện đại, công nghệ, dễ thương và cân bằng sức khỏe. Hít một hơi thật sâu nào.

Logo hiện đại

Một khía cạnh của các logo y học hiện đại là sử dụng góc và đường cong “mềm“. Logo The Whole Medix, ví dụ sử dụng một đường kẻ cong nhẹ nhàng ở mỗi góc để minh hoạ một con chim bay. Kỹ thuật này được lặp lại bởi ba biểu tượng có một dấu chữ thập y tế cũng như các-làm tròn các góc cạnh theo kiểu rất riêng.Trong một ví dụ khác cho cách sử dụng độ cong, logo Tueo Health kết hợp một mái vòm hình học. Kỹ thuật này tạo ra một cảm giác tinh vi hơn, nhưng vẫn giữ được cảm giác vô hại và bảo vệ.

Logo y khoa công nghệ

Khác với những ví dụ trước của chúng tôi, các logo y học công nghệ không ngần ngại sử dụng những góc sắc bén. Điều này không có gì bất ngờ vì y học là một ngành luôn đòi hỏi sự chính xác. Logo của The Zdogg MD, Migelino và Activity Exchange là ba ví dụ tuyệt vời với các logo với góc cạnh sắc bén. Tuy nhiên không phải tất cả các logo công nghệ đều “sắc bén”. Ví dụ như logo của Meditrack biểu thị  công nghệ này theo một cách khác – thông qua độ dốc pixel hoàn hảo và hiệu ứng không màu. Tương tự, logo Health Evolution Health sử dụng lớp layer phức tạp của hình dạng và màu sắc mà không thể thực hiện nếu không có công nghệ.

Logo bác sĩ dễ thương

Thế giới y tế là một nơi đáng sợ cho nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Vì lý do đó, chúng ta thấy có rất nhiều các logo dễ thương và thân thiện được thiết kế để giúp bệnh nhân thư giãn. Trò chuyện cùng Tiến sĩ LuLu, người đã chọn các biểu tượng vui nhộn với nhiều màu sắc hoa lá. Dịch vụ huấn luyện viên chăm sóc sức khoẻ Pair Up cũng sử dụng một nhân vật minh hoạ nhưng lần này lại là một cặp linh vật hài hước! Bellville Dentil Care và Stork Home sử dụng các hình minh họa chim bay lượn nhẹ nhàng.

Logo truyền cảm hứng chăm sóc sức khỏe

Cuối cùng chúng ta sẽ xem xét một phong cách khác của logo y tế ổn định tinh thần cho bạn: logo sức khỏe. Phong cách thiết kế logo này thu hút những người tìm kiếm sự bình an và cân bằng trong cuộc sống của họ. Có cách nào biểu đạt sự cân bằng trong cuộc sống hiệu quả hơn hoa và cây cỏ? Kindara, Radiant Wellness và Czech Medical Herbs sử dụng các loại cây để truyền đạt tới khách hàng theo một cách rất riêng. Quan trọng là phải chú ý tới cách phối màu khi thiết kế. Ánh sáng tràn ngập trái đất, bầu trời và nước mang lại cảm giác nhẹ nhàng và yên bình, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng ta thấy những màu sắc này trong các ví dụ ở trên. Tuy vậy, không phải tất cả các logo sức khoẻ đều “tĩnh lặng”, chúng ta không nên quên tính chắc chắn. Logo của Vita được in đậm và tối giản đường nét và lựa chọn màu hồng làm nền chủ đạo. Những yếu tố này giúp một logo trở nên tối giản và cân bằng, điều mà những người yêu thích sự hài hòa luôn kiếm tìm.

Kết luận

Bây giờ bạn đã biết các khái niệm cơ bản về thiết kế logo của thầy thuốc, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi tự mình thiết kế một logo của riêng mình gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu. Từ logo hiện đại trơn nhã, logo công nghệ sắc nét, logo đáng yêu dễ thương hoặc logo sức khỏe cân bằng, chúng tôi đã đề cập tới tất cả chúng. Nếu bạn gặp trở ngại trong quá trình thiết kế, hãy sử dụng bài viết này như một bộ sơ cứu cho mình!

Bạn đã sẵn sàng để có một mẫu logo tuyệt vời cho riêng mình? Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

– Sưu tầm –

Chuyên gia số 1 về thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác của LogoArt

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art