Ý nghĩa logo thương hiệu thời trang nam Giorgio Armani S.P.A
Giorgio Armani S.P.A là một trong những thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng số một thế giới chuyên cung cấp quần áo, phụ kiện, kính mát, mỹ phẩm và nước hoa cho cả hai giới. Được thành lập năm 1975 bởi Giorgio Armani và Sergio Galeotti tại Milan, đây là một trong những thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới. Một số thương hiệu nhánh của công ty này gồm : Giorgio Armani, Emporio Armani, Armani Jeans và Armani Exchange.
Những nguyên tố thiết kế trong logo Armani
Hình dạng của logo Armani : Logo Emporio Armani thể hiện hình ảnh đại bang hướng sang bên phải. Hình ảnh đại bàng đại diện cho chất lượng hoàng gia của thương hiệu, cũng như sự xuất sắc và hài hòa, cũng như tạo ra một biểu tượng vĩnh cửu.
Logo Giorgio Armani, mặt khác, theo đuổi sự đơn giản tuyệt đối và xu hướng thanh nhã. Bao gồm chữ G cách điệu và chữ A uốn cong, cho phép logo trở nên lịch lãm và thanh thoát rất riêng.
Logo Armani Exchange thể hiện thương hiệu A|X một cách tối giản và đời thường nhất, tuy nhiên nó thể hiện được hình ảnh đặc sắc vô cùng riêng và truyền tải được tin nhắn thương hiệu của công ty. Logo Armani Jean cũng theo phong cách Typhographic logo bao gồm sự kết hợp thông minh giữa chữ A và J.
Màu sắc logo Armani: tất cả các Logo Armani đều sự dung màu đen và trắng cơ bản, tạo ra ấn tượng tự nhiên và cổ điển nhưng không kém phần đặc sắc.
Xem thêm những bài viết khác:
- 31 Mẫu thiết kế Logo hiện đại cho các công ty Luật
- Sự phát triển logo ngành công nghệ trong thế kỷ qua



Ý nghĩa Thiết kế logo Vinaphone
Ý tưởng hài hước của các logo thương hiệu nổi tiếng
Logo ngành du lịch của một số quốc gia
Logo các thương hiệu nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của chúng
10 logo thương hiệu nổi tiếng và lâu bền nhất của Mỹ
Con đường tiến hóa của 20 logo nổi tiếng thế giới
Sự phát triển logo ngành công nghệ trong thế kỉ qua
Logo của 10 công ty có giá trị cao nhất trên thế giới (và điều họ dạy chúng ta)
Ý nghĩa thiết kế logo hệ điều hành Android
Ý nghĩa và lịch sử hình thành của logo Amazon
