Blog thiết kế logo

Thiết kế logo có hiệu ứng trong xuất

Thiết kế logo có hiệu ứng trong xuất
Tính trong suốt (transparency) luôn luôn là mode. Nhờ vào sự tinh tế, thanh thoát nó thể hiện mà những nhà thiết kế Logo thường sử dụng tính trong suốt. Nó cho phép ta kết hợp nhiều yếu tố thiết kế khác nhau để tạo hiệu ứng đặc biệt. Với sự trợ giúp của tính trong suốt, bạn có thể tạo ra những cảm nhận về sự phát triển, trưởng thành, sự kết hợp và kết nối.

Một vài nhà thiết kế nổi tiếng cho rằng chỉ có những kẻ thiếu kinh nghiệm mới sử dụng tính trong suốt và những tầng màu sắc. Điều này hoàn toàn sai. Tính trong suốt cho phép bạn tạo ra những hiệu ứng có một không hai, dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem. Tính trong suốt khiến cho mẫu thiết kế sáng hơn, và làm mờ đi sự chuyển tiếp giữa các chi tiết để tạo ảo giác về những đốm sáng. Hãy nhìn kỹ logo Darien library. Liệu bạn có thể làm tốt hơn nếu không có sự hỗ trợ của tính trong suốt?

Nguồnhttps://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế logo

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art