Blog thiết kế logo

Tìm hiểu về thiết kế logo của Yahoo!

Yahoo Inc có thể coi là công ty đi đầu về dịch vụ internet, cung cấp 1 loạt các sản phẩm và dịch vụ bao gồm cổng thông tin website và dịch vụ tìm kiếm. Công ty Yahoo được Jerry Yang và David Filo đồng sáng lập vào tháng 1 năm 1994 và sau đó được chính thức thành lập vào ngày 2/3/1995.

Yahoo! đã thuê công ty Organic Inc thiết kế logo của họ vào năm 1995. Thiết kế chính Kevin Farnham tại Organic Inc tạo ra các biểu tượng mà chúng ta thấy ngày hôm nay. Biểu tượng của Yahoo! là một trong những biểu tượng công ty nổi tiếng nhất và các kiểu chữ bắt nguồn từ kiểu chữ T.26 mang tên Able

Điều thú vị về LOGO YAHOO:

YAHOO! không phải là một từ cảm than như chúng ta vẫn nghĩ mà là viết tắt của “Yet Another Hierarchical Officious Oracle”.

Nhấp chuột vào dấu chấm than của logo tại trang Yahoo! nhà và bạn sẽ nghe thấy âm thanh đọc tên thương hiệu Yahoo của công ty. Nó trở nên nổi tiếng nhờ ngôi sao âm nhạc phương Tây Wylie Gustafson của Wylie & the Wild West.

Phiên bản thiết kế khác của logo Yahoo! là màu tím.

Trước đó, Yahoo! sử dụng biểu tượng được gọi là “Jumping Y Guy” – có hình ảnh vòng tròn màu xanh đại diện cho Trái đất với một hình chữ Y thanh con số vàng nhảy đang nhảy ra từ Trái đất có hiệu ứng đổ bóng màu tím.

logo-yahoo

Xem thêm những bài viết khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art