Blog thiết kế logo

Thiết kế logo hình lá cây

Trong một vài năm gần đây, đa số những bộ sưu tập Thiết kế logo đều có điểm xuyết hình những chiếc lá. Dường như lá có mặt ở khắp mọi nơi. Bạn ngồi xuống và tự hỏi: “Phải chăng đây là kết quả của sự quan tâm đến môi trường và hậu quả của nạn ô nhiễm? Hay bởi vì màu xanh đang thịnh hành? Hay bởi vì con người đã quá mệt mỏi với việc phải đối mặt hàng ngày với màn hình vi tính đến nỗi khiến họ ao ước được hòa mình với thiên nhiên bên ngoài”? Lá đồng nghĩa với sự sáng tạo, tính độc đáo và lối suy nghĩ táo bạo.

thiet-ke-lo-go-sao-kim-3

Ta cũng thấy hình ảnh lá trên logo của một số công ty cho dù công ty đó không hề liên quan gì đến lĩnh vực môi trường hay tự nhiên. Nhưng điểm cốt yếu của việc sử dụng hình ảnh chiếc lá là để làm tăng sức mạnh cho thông điệp được diễn đạt. Rất nhiều trang web 2.0 tạo hình những kiểu lá có màu spring-green, màu ưa thích của web 2.0. Ở đây, ta không nói về hình ảnh chiếc lá cổ điển mà về sự cách điệu, đặc biệt là dưới hình dạng chữ nhật với những đường viền cong. Đây là hình ảnh tượng trưng mang tính hiện đại, phù hợp với những xu hướng thiết kế tân tiến. Những logo này thường đơn giản, đem lại cảm giác dễ chịu cho người xem.

Một tiện ích khác là những logo này rất bắt mắt. Điều duy nhất mà ta nên chú ý là sự lạm dụng hình ảnh lá quá nhiều trên các logo. Đã có những chương trình dạy cách đề tạo một logo với hình ảnh chiếc lá. Liệu rằng xu hướng này sẽ tiếp tục hay là sẽ dẫn đến kết quả là những chiếc là sẽ bị xóa sổ?

Nguồn: https://logoart.vn/

Chuyên gia số 1 về thiết kế logo

Xem thêm những bài viết đẳng cấp khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art