Blog thiết kế logo

15 mẫu thiết kế logo dành cho DJ

Một logo DJ tuyệt vời sẽ cho mọi người biết loại âm nhạc và năng lượng họ mong đợi khi họ đến với sự kiện của bạn. Nó cũng mang lại cho người hâm mộ một cách để theo dõi bạn và không bỏ lỡ sự kiện! Để giúp bạn tìm đúng phong cách, chúng tôi đã phân loại các Thiết kế logo DJ khác nhau dưới đây.

Thiết kế logo DJ góc cạnh mang lại cảm giác hiện đại

DJ logo

Logo ALAWN

DJ logo

Logo Alexis Elias

DJ logo

Logo Redux Saints

DJ logo

Logo Draydel

DJ chơi nhạc điện tử được biết đến như những người mang lại cảm giác hiện đại nhất. Đèn laser, bóng tối, sương mù, đèn nhấp nháy và âm thanh điện tử tất cả các yếu tố làm cho người hâm mộ cảm thấy như thể họ đang ở trong một thời gian và không gian khác. Để truyền tải trải nghiệm đó, bạn cần một logo với phong cách vô cùng hiện đại.

Thiết kế tốt nhất đó là sử dụng hình ảnh góc cạnh. Các hình dạng góc cạnh làm cho chúng ta đi qua cỗ máy thời gian – điều các DJ tạo ra. Ngoài các hình dạng góc cạnh, màu sắc giống như đèn laser và các hiệu ứng phát sáng tinh tế trên nền đen có thể đại diện cho bóng tối và tia laser thường thấy trong các câu lạc bộ.

Logo DJ phong cách đường phố

DJ logoLogo Joel Hamlet

DJ logo

Logo Munch

DJ logo

Logo GO REALER

Trong những năm 1970, hip hop xuất hiện từ South Bronx ở thành phố New York. Văn hoá được định nghĩa không chỉ bởi DJ, rapper và breakdancers, mà còn bởi các nghệ sĩ graffiti. Graffiti là một nền văn hoá ngầm và đã trở thành một phần hình ảnh hip hop. Ngày nay, nghệ thuật vẽ graffiti được sử dụng bởi các DJ trên nhiều thể loại. Hãy nghĩ đến việc sử dụng nghệ thuật graffiti làm cảm hứng thiết kế.

Thiết kế logo DJ với kiểu chữ high-fashion

DJ logo

Logo The Bins

DJ logo

Logo Charlie St Drop

DJ logo

Logo Baggylean

DJ logo

Logo Rainer Absch

Chúng ta không thể phủ nhận rằng các DJ rất tuyệt vời . Về bản chất, họ sống cuộc sống của những bữa tiệc. Nhiều DJs thích trở nên hiện đại hơn bằng cách đeo kính mắt hay mặc quần áo kiểu cách. Nếu bạn đang theo phong cách thời trang của các DJ, hãy nghĩ đến việc minh họa thương hiệu của bạn bằng một logo chữ viết tay.

Thiết kế logo DJ màu sắc mang lại cảm giác thú vị

DJ logoLogo Papi Roisterous

DJ logo
Logo DJ Pool
DJ logo

Logo DiscoMama

DJ logoLogo Recreational DJ’s

Cuối cùng, chúng ta không thể quên được các DJ tạo ra những trải nghiệm thú vị như thế nào! Không chỉ có bóng tối và laser, các DJ còn có nhiều thể loại âm nhạc khác, chẳng hạn như đám cưới hay các bữa tiệc bên bờ biển. Họ cần có một phong cách xây dựng thương hiệu riêng biệt. Trong các ví dụ ở trên, chúng ta thấy màu sắc nhiệt đới và phong cách quyến rũ. Khi người xem nhìn thấy logo của bạn, họ sẽ nghĩ ngay đến niềm vui.

Để sáng tác một logo độc đáo đòi hỏi nhiều nỗ lực và sự sáng tạo. Qua bài viết này, LogoArt  mong bạn đã tham khảo được những mẫu thiết kế logo dành cho DJ thật độc đáo để lựa chọn thiết kế cho doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

– Sưu tầm: 99designs

Chuyên gia số 1 về thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art