Blog thiết kế logo

32 mẫu thiết kế logo lấy cảm hứng từ hình ảnh nông trại

Ngành nông nghiệp thay đổi liên tục trong hàng ngàn năm qua và logo thương hiệu cũng theo đó cũng thay đổi.

Đối với người tiêu dùng nói chung, rất khó để lựa chọn mua cà rốt từ trang trại này hay trang trại kia. Bản thân sản phẩm rất khó phân biệt, vì vậy bạn phải xây dựng một thương hiệu để tách biệt bạn khỏi những người bán khác. Một khi khách hàng định vị thương hiệu của bạn là chất lượng thì sản phẩm của bạn sẽ được tin tưởng và lựa chọn.

Logo, một phần trong quá trình xây dựng thương hiệu của bạn, là bước đầu tiên tạo nên sự khác biết cho bạn trong cuộc cạnh tranh. Tại sao họ nên mua từ bạn thay vì từ các đối thủ? Điều gì làm bạn khác biệt? Hãy minh họa tất cả những thứ làm bạn đặc biệt vào hình ảnh logo.

Hãy nhìn vào một số Thiết kế logo ngành nông trại tuyệt vời sau đây để lấy cảm hứng.

= >> Tham khảo thêm 1 vài mẫu mà LogoArt đã triển khai thành công <Tại đây>

Đồng cỏ xanh

Trồng cây là một công việc cá nhân độc nhất. Bạn sống trên mảnh đất mà bạn làm việc. Nhà của bạn có thể ngay bên cạnh các cánh đồng, chuồng ngựa và gia súc. Đó là cách sống mà hầu hết những người ở thành phố đã lãng quên.

Bạn có thể nhắc nhở khách hàng của mình về cuộc sống du mục đã từng có bằng logo của mình, nhấn mạnh tính chất vất vả của nông nghiệp. Chòi, nhà ở, thậm chí cả các cánh đồng đều là những hình tượng biểu tượng tuyệt vời để sử dụng trong loại logo này.

Leafy PasturesLogo Leafy Pastures.

Headstash

Logo Headstash.

Hunter Orchards

Logo Hunter Orchards.

Hickory Homestead

Logo Hickory Homestead.

Rafter W Ranch

Logo Rafter W Ranch.

Infinity Farm

Logo Infinity Farm.

Land Work Provisions

Logo Work Provisions.

The Blooming Market

Logo The Blooming Market.

Keho Lake Farms

Logo Keho Lake Farms.

Thành quả lao động

Một trong những cách thiết kế logo hàng đầu được sử dụng nhiều nhất là chỉ đơn giản minh họa sản phẩm. Đây là một ý tưởng đặc biệt tốt cho nông sản và sản phẩm thịt. Bạn có thể sử dụng logo của mình để trình bày một phiên bản lý tưởng hóa sản phẩm.

Toàn bộ mục đích của một logo là cho khách hàng thấy sản phẩm tốt nhất của bạn. Hãy cho người mua thấy sản phẩm ấy có ý nghĩa như thế nào. Loại rau lớn nhất? Thịt lành mạnh nhất? Hay trái cây tươi ngon nhất? Hình ảnh sản phẩm của bạn có ý nghĩa gì và hãy đặt nó vào logo của bạn.

Forever Heart FarmLogo Forever Heart Farm.

Hybrid Cattle

Logo Hybrid Cattle.

Local Leaves

Logo Local Leaves.

Victory Garden Farm

Logo Victory Garden Farm.

Pezzini Farms

Logo Pezzini Farms.

Golden State GrowersLogo Golden State Growers Co.
Local Leaves

Logo Local Leaves.

Henthorne Hill Honey Farms

Logo Henthorne Hill Honey Farms.

Gwenyn Hill

Logo Gwenyn Hill.

Choice Urban Farm

Logo Choice Urban Farm.

Logo kiểu hiện đại

Nếu bạn đang sử dụng các kỹ thuật canh tác tiên tiến (chẳng hạn như trồng cây trong nước hoặc nuôi trồng thuỷ sản đơn), bạn cũng nên cân nhắc việc sử dụng một logo hiện đại. Thiết kế hiện đại tạo nên một cái nhìn rõ ràng và truyền tải thông tin tốt hơn. Màu phẳng, màu cơ bản, phông chữ sans serif và hình ảnh tối giản là tất cả các đặc điểm của thiết kế hiện đại.

Nhưng “hiện đại” không nhất thiết có nghĩa là “hiện nay”. Faux-vintage là xu hướng phổ biến hiện nay. Bạn có thể thêm một chút sự cũ kĩ vào logo của bạn (như logo Columbia Farmers Market dưới đây). Không có gì ngăn cản bạn sử dụng các công cụ để logo của mình mộc mạc hơn. Đây là một phong cách có thể hoạt động trong nhiều thời kỳ khác nhau.

Columbia Farmers MarketLogo Columbia Farmers Market.

Kocamaar Ciftligi

Logo Kocamaar Ciftligi.

Sustainable Harvest International

Logo Sustainable Harvest International.

Ballinger Creek

Logo Ballinger Creek.

ManaWai

Logo ManaWai.

Willow Bend Farm

Logo Willow Bend Farm.

The Frosty Flower

Logo The Frosty Flower.

Thể hiện công việc của bạn

Nông nghiệp rất khó. Mọi người đều biết điều đó, và quan trọng hơn, đánh giá cao nó. Bằng cách đặt một người nông dân, hoặc các dụng cụ nông nghiệp trên logo của bạn, bạn đang nhắc nhở mọi người rằng đây không chỉ là thức ăn mà là điều kỳ diệu xuất hiện trên đĩa của họ. Ai đó đã trồng chúng, thu hoạch chúng, hoặc nuôi chúng. Điều này tạo ra sự đồng cảm, vì vậy người mua đánh giá cao tất cả các công việc bạn đã thực hiện. Đột nhiên, giá cả không còn là vấn đề.

Ferme Le Paysan GourmandLogo design

Farmer’s Marketer

Logo Farmer’s Marketer.

Hosek Jakobson

Logo design.

Nomad Grown Nurseries

Logo Nomad Grown Nurseries.

Coop's Blooms

Logo Coop’s Blooms.

Open HearthLogo Open Hearth Organic Farm.
Để sáng tác một logo độc đáo đòi hỏi nhiều nỗ lực và sự sáng tạo. Qua bài viết này, LogoArt mong bạn đã tham khảo được những mẫu thiết kế logo ngành nông sản thật độc đáo để lựa chọn thiết kế cho doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.
– Sưu tầm: 99 designs
Chuyên gia hàng đầu trong ngành về thiết kế
Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác:

 

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art