Blog thiết kế logo

22 Biểu tượng bất động sản có thể giúp bạn chuyên nghiệp hơn nhiều lần

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một căn nhà như những căn dưới đây? Tất nhiên bạn có, không phải trong thực tế mà là trong thiết kế logo.Thế giới của logo bất động sản rải rác với mái dốc và cửa sổ vuông, treo lơ lửng trong không gian trừu tượng hoặc kết tụ lại với nhau trong các cụm vật lý lẫn lộn. Chúng phổ biến, nhàm chán và mang thương hiệu chung chung một cách khủng khiếp.

Hãy nhìn vào thực tế. Nhiều nhà thiết kế và đại lý bất động sản, trong một khoảnh khắc bế tắc đã lựa chọn concept thiết kế đại trà như vậy. Hiện tượng đó đã xảy ra nhưng không phải là cách để giải quyết vấn đề.

Giống như tất cả lĩnh vực khác, lĩnh vực bất động sản cũng có tính độc đáo, rõ ràng và ấn tượng trong quá trình xây dựng thương hiệu. Vậy làm thế nào để bạn có thể thoát ra khỏi những hình ảnh nhà cửa dập khuôn. Chúng tôi liệt kê dưới đây những ví dụ logo sáng tạo của các công ty bất động sản và thế chấp.

Các ký tự viết tắt

Sử dụng tên tắt của công ty thường lựa chọn khôn ngoan, vì các chữ cái có thể mở ra một số khả năng thú vị. Tất nhiên, không chỉ dừng lại ở tên gốc; hãy sử dụng chúng theo cách mới lạ hoặc bất ngờ! Có tài sản nào đặc biệt của bạn có thể dùng làm hình ảnh logo không? Nếu bạn quản lý một tòa nhà Art Deco, thì có lẽ bạn nên thử với một logo lấy cảm hứng từ kiến trúc Art Deco!

real estate logos

Hợp thời

Một số xu hướng logo nổi trội ngành công nghiệp này. Dấu hiệu, huy hiệu bằng văn bản, logo nghệ thuật … nếu bạn muốn khác biệt hãy thử sử dụng kiểu logo này. Nó có thể thực sự hiệu quả nếu chúng phù hợp với cách nhận dạng thương hiệu của bạn. Một Thiết kế logo cổ điển có thể không phải là lựa chọn tối ưu cho một nhà môi giới bất động sản, nhưng khả năng cao sẽ hoàn hảo cho một công ty bất động sản chuyên về các ngôi nhà cổ.

trendy real estate logos

trendy real estate logos

Cảm giác về nơi chốn

Không thể phủ nhận rằng hầu như các công ty bất động sản đều đóng trong một khung gần giống nhau.  Vì vậy, khi bạn đang tìm kiếm một hình ảnh độc đáo, hãy xem xét văn hóa nội bộ, các khía cạnh và kiến trúc biểu tượng của công ty bạn. Điều này thường sẽ tạo ra logo và hình ảnh thương hiệu duy nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Những gì trong một cái tên?

Bạn mệt mỏi khi tìm những cách độc nhất để kết hợp các tòa nhà vào thiết kế logo bất động sản? Rất nhiều công ty bất động sản có tên ấn tượng – tại sao không tận dụng điều đó ?

real estate logos

Bạn đã sẵn sàng để có một mẫu logo tuyệt vời cho riêng mình? Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

– Sưu tầm – 

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art