Blog thiết kế logo

30 mẫu thiết kế logo bánh ngọt đáng yêu

Khi nói đến những điều có thể hấp dẫn tất cả mọi người trên thế giới, bạn sẽ không thể bỏ qua các tiệm bánh ngọt. Các tiệm bánh ngọt cũng như những chú chó con: chúng chiếm được tình yêu và sự thích thú của mọi người. Ý tôi là, làm gì có ai không thích bánh ngọt và bánh quy, bánh mì nướng tươi ngon phải không?

Nếu bạn là người biết làm thế nào để biến bột và nước thành một món bánh cuộn kiểu Pháp, hoặc là người nướng bánh quy ngon nhất kể từ khi phát minh ra socola chip, bạn có thể nghĩ đến việc bắt đầu làm bánh của riêng bạn. Và nếu vậy, xin chúc mừng!

Ngoài những công thức nấu ăn tuyệt đỉnh để tiệm bánh của bạn có mặt ở khắp mọi nơi, bạn còn cần phải làm tiệm bánh của mình nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh bằng cách sáng tạo một logo độc đáo.

Dưới đây là một vài mẫu Thiết kế logo mà bạn có thể muốn khám phá cho tiệm bánh nướng sắp tới của mình:

Logo kiểu cổ điển

Cùng với việc làm ra những chiếc bánh nóng hổi, các tiệm bánh mì cũng có thể gợi lên những kỷ niệm ấm áp của thời thơ ấu. Vì vậy, tại sao không khơi lên nỗi nhớ đó với logo của bạn?

Logo kiểu cổ điển thật tuyệt vời cho các tiệm bánh mì muốn thu hút nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau với các công thức nấu ăn và bánh ngọt cổ điển. Sử dụng các phông chữ cổ điển hoặc các biểu tượng cổ điển sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Classic Bakery Logo: Copper KettleLogo Copper Kettle Bakery 

Classic Bakery Logo: 1927

Logo 1927 Cafe 

la rosetta logo

Logo La Rosetta 

Butter Block &Co Logo

Logo Butter Block &Co

The Donut Shop Logo

Logo The Donut Shop 

Dutch Farm Bakery Logo

Logo Dutch Farm Bakery 

Classic Bakery logo: Ketsourine Macarons

Logo Ketsourine Macarons 

Logo ngọt ngào

Hầu hết những người đam mê bánh mì đều thích sự ngọt ngào. Và nếu bạn đang cố thu hút những người thích bánh cupcake – và tiệm bánh của bạn là về đồ ngọt – tại sao lại không kết hợp chúng vào logo?

Sử dụng đồ hoạ kiểu dáng ngọt ngào trong logo rất phổ biến và có thể là một lựa chọn thiết kế tuyệt vời nếu bạn sở hữu một tiệm bánh đặc biệt chủ yếu phục vụ một loại bánh ngọt (như bánh nướng, bánh ngọt hoặc bánh cupcake).

Bak’d LogoLogo Bak’d 

Sweetooth Logo: The New Bakeshop

Logo New bakeshop

Sweet Things by Lizzie logo

Logo Sweet Things B

Koo’s Cakery logo

Logo Koo’s Cakery 

The Cookie Jar logo

Logo The Cookie Jar 

Sweetooth Logo: Fresh CakesLogo Fresh cakes 
Sweetooth Logo: Cake & Roses

Logo Cake & Roses 

batter & crumbs logo

Logo Batter & Crumbs baking 

Logo hình loại bánh chủ đạo

Không phải tất cả các tiệm bánh đều tràn ngập bánh ngọt. Nếu bạn tập trung vào việc phục vụ bánh quy hãy cho khách hàng yêu mến thấy hình ảnh chúng trên logo của bạn.

Logo hình loại bánh chủ đạo là lý tưởng cho các tiệm chỉ chuyên về một vài loại bánh. Bạn có sử dụng hình ảnh một chiếc bánh mì (như một ổ bánh mì hoặc bánh sừng bò) hoặc là một chút tinh tế hơn và gợi ý ở các ổ bánh ngon lành (như kết hợp một cành lúa mì vào logo của bạn).

The Savory Crate Logo
The Savory Crate logo by Leukothea
Baked Rituals logo
Baked Rituals logo by FriendlyLabel
Bread-centric logo: Crackerjack Bakery

Cracker Jack Bakery logo by RoyalsArt

Willa Jean logo

Logo Willa Jean

Logo hình dụng cụ làm bánh

Sweets Bakery Logo

Logo Sweets Bakery

Sweet Southern Bakery logo

Logo Sweet Southern Bakery 

Mama’s Mixin’ Bowl Logo

Logo Mama’s Mixin’ Bowl 

Auntie Ruth’s Doughnuts Logo

Logo Auntie Ruth’s Doughnuts

Sugar Bakery LogoSugar Bakery 
Lynnie’s Logo

Logo Lynnie’s whis

Everyday Gourmet logo

Logo Everyday Gourmet bakery

bake. LogoLogo.bake

Nếu sử dụng biểu tượng bánh cupcake hoặc bánh sừng bò quá “dễ thương” hoặc giới hạn cho tiệm bánh của bạn, hãy thử kết hợp hình ảnh dụng cụ nướng bánh của bạn – như một cái gậy, lăn cán bột, hoặc mũ đầu bếp vào logo của bạn.

Thiết kế logo với hình ảnh dụng cụ làm bánh rất lý tưởng cho các tiệm bánh mì muốn có một logo độc đáo mà không giới hạn mình bằng cách làm nổi bật một loại bánh quy hay bánh nướng.

Một logo ngọt ngào là một điều cần thiết để hấp dẫn những khách hàng đang đói bụng đi qua cửa hàng bánh của bạn. Với những mẫu Thiết kế logo này, Logoart mong bạn đã tham khảo được những mẫu logo hữu ích để bắt đầu quá trình thiết kế của mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

– Sưu tầm: 99designs

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Câu hỏi kiểm tra:

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art