32 mẫu thiết kế logo lấy cảm hứng từ hình ảnh nông trại
Ngành nông nghiệp thay đổi liên tục trong hàng ngàn năm qua và logo thương hiệu cũng theo đó cũng thay đổi.
Đối với người tiêu dùng nói chung, rất khó để lựa chọn mua cà rốt từ trang trại này hay trang trại kia. Bản thân sản phẩm rất khó phân biệt, vì vậy bạn phải xây dựng một thương hiệu để tách biệt bạn khỏi những người bán khác. Một khi khách hàng định vị thương hiệu của bạn là chất lượng thì sản phẩm của bạn sẽ được tin tưởng và lựa chọn.
Logo, một phần trong quá trình xây dựng thương hiệu của bạn, là bước đầu tiên tạo nên sự khác biết cho bạn trong cuộc cạnh tranh. Tại sao họ nên mua từ bạn thay vì từ các đối thủ? Điều gì làm bạn khác biệt? Hãy minh họa tất cả những thứ làm bạn đặc biệt vào hình ảnh logo.
Hãy nhìn vào một số Thiết kế logo ngành nông trại tuyệt vời sau đây để lấy cảm hứng.
= >> Tham khảo thêm 1 vài mẫu mà LogoArt đã triển khai thành công <Tại đây>
Đồng cỏ xanh
Trồng cây là một công việc cá nhân độc nhất. Bạn sống trên mảnh đất mà bạn làm việc. Nhà của bạn có thể ngay bên cạnh các cánh đồng, chuồng ngựa và gia súc. Đó là cách sống mà hầu hết những người ở thành phố đã lãng quên.
Bạn có thể nhắc nhở khách hàng của mình về cuộc sống du mục đã từng có bằng logo của mình, nhấn mạnh tính chất vất vả của nông nghiệp. Chòi, nhà ở, thậm chí cả các cánh đồng đều là những hình tượng biểu tượng tuyệt vời để sử dụng trong loại logo này.
Logo Leafy Pastures.
Logo Headstash.
Logo Hunter Orchards.
Logo Hickory Homestead.
Logo Rafter W Ranch.
Logo Infinity Farm.
Logo Work Provisions.
Logo The Blooming Market.
Logo Keho Lake Farms.
Thành quả lao động
Một trong những cách thiết kế logo hàng đầu được sử dụng nhiều nhất là chỉ đơn giản minh họa sản phẩm. Đây là một ý tưởng đặc biệt tốt cho nông sản và sản phẩm thịt. Bạn có thể sử dụng logo của mình để trình bày một phiên bản lý tưởng hóa sản phẩm.
Toàn bộ mục đích của một logo là cho khách hàng thấy sản phẩm tốt nhất của bạn. Hãy cho người mua thấy sản phẩm ấy có ý nghĩa như thế nào. Loại rau lớn nhất? Thịt lành mạnh nhất? Hay trái cây tươi ngon nhất? Hình ảnh sản phẩm của bạn có ý nghĩa gì và hãy đặt nó vào logo của bạn.
Logo Forever Heart Farm.
Logo Hybrid Cattle.
Logo Local Leaves.
Logo Victory Garden Farm.
Logo Pezzini Farms.
Logo Local Leaves.
Logo Henthorne Hill Honey Farms.
Logo Gwenyn Hill.
Logo Choice Urban Farm.
Logo kiểu hiện đại
Nếu bạn đang sử dụng các kỹ thuật canh tác tiên tiến (chẳng hạn như trồng cây trong nước hoặc nuôi trồng thuỷ sản đơn), bạn cũng nên cân nhắc việc sử dụng một logo hiện đại. Thiết kế hiện đại tạo nên một cái nhìn rõ ràng và truyền tải thông tin tốt hơn. Màu phẳng, màu cơ bản, phông chữ sans serif và hình ảnh tối giản là tất cả các đặc điểm của thiết kế hiện đại.
Nhưng “hiện đại” không nhất thiết có nghĩa là “hiện nay”. Faux-vintage là xu hướng phổ biến hiện nay. Bạn có thể thêm một chút sự cũ kĩ vào logo của bạn (như logo Columbia Farmers Market dưới đây). Không có gì ngăn cản bạn sử dụng các công cụ để logo của mình mộc mạc hơn. Đây là một phong cách có thể hoạt động trong nhiều thời kỳ khác nhau.
Logo Columbia Farmers Market.
Logo Kocamaar Ciftligi.
Logo Sustainable Harvest International.
Logo Ballinger Creek.
Logo ManaWai.
Logo Willow Bend Farm.
Logo The Frosty Flower.
Thể hiện công việc của bạn
Nông nghiệp rất khó. Mọi người đều biết điều đó, và quan trọng hơn, đánh giá cao nó. Bằng cách đặt một người nông dân, hoặc các dụng cụ nông nghiệp trên logo của bạn, bạn đang nhắc nhở mọi người rằng đây không chỉ là thức ăn mà là điều kỳ diệu xuất hiện trên đĩa của họ. Ai đó đã trồng chúng, thu hoạch chúng, hoặc nuôi chúng. Điều này tạo ra sự đồng cảm, vì vậy người mua đánh giá cao tất cả các công việc bạn đã thực hiện. Đột nhiên, giá cả không còn là vấn đề.
Logo design
Logo Farmer’s Marketer.
Logo design.
Logo Nomad Grown Nurseries.
Logo Coop’s Blooms.