Blog thiết kế logo

44 mẫu thiết kế logo ấn tượng dành cho nhà thờ

Biểu tượng con cá (ichthy) cho đến cây thập giá tượng trưng cho chúa Giê-su đã là một phần của Kitô giáo kể từ lịch sử cổ đại. Các nhà thờ ngày nay luôn nỗ lực để kết nối những giá trị lịch sử ấy, trong khi vẫn tiếp cận được với xu hướng hiện đại.

Có nhiều cách để tiếp cận cách thiết kế logo thể hiện phong cách đặc trưng của nhà thờ. Dưới đây là một số logo ấn tượng dành cho nhà thờ, hy vọng rằng nó cũng có thể truyền cảm hứng cho bạn.

Logo chữ thập

Chữ thập, tất nhiên, là một trong những biểu tượng lâu đời nhất của Kitô giáo. Vì biểu tượng này là trung tâm của đức tin, việc sử dụng chữ thập trong logo sẽ định vị nhà thờ của bạn như một ngôi nhà thờ cổ điển với các giá trị truyền thống.

Logo design

Logo First Baptist Church Amite

Logo Christ the King

Logo Christ the King Church

Logo Crossway Church

Logo chữ thập kiểu cách

Tất nhiên, thập giá cũng là một biểu tượng buồn, vì trong kinh thánh, nó là một dụng cụ tra tấn. Đó là lý do tại sao một số nhà thờ cố gắng cách kết hợp một cái nhìn vui tươi hơn về người sáng lập trong đức tin của họ. Có một cách để thực hiện điều đó, chính là tạo ra sự giải nghĩa trừu tượng nhiều màu sắc hơn cho thập giá, để nhấn mạnh mục đích nguyên thủy của nó. Đây có thể là một cách hay để thể hiện biểu tượng cổ điển theo phong cách hiện đại.

Logo  Good Shepherd Presbyterian Church

Logo Menai Anglican Church

Logo design

Một phương pháp khác là kết hợp hình chữ thập vào một lược đồ thiết kế rộng hơn, như với các logo sau đây. Chú ý rằng đây không phải là trò chơi “Waldo ở đâu?” với chữ thập thay thế cho vị trí của Waldo; mà thập giá là một phần của sứ mệnh lớn hơn.

Logo design

Logo The Point Church

Logo Little Pebbles Ministries

Logo Warehouse Church

Logo hình ngọn lửa

Mô típ ngọn lửa được sử dụng rất nhiều trong logo nhà thờ. Hình ảnh ngọn lửa này thật tuyệt vời đối với bất kỳ nhóm liên quan đến nhà thờ hoặc nhà thờ nào – những người tập trung vào việc phổ biến lời của Chúa. Nó có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau: từ vui tươi và hiện đại cho một nhóm thanh thiếu niên, tới thanh lịch và truyền thống, giống như logo của Methodist Church.

Logo United Methodist Church

Logo Tamara Joy Scott Ministries

Logo Closer to God Online

Logo Church of the Burning Fire

Logo Blaze Youth Ministry

Logo FivestarBranding

Logo hình cuốn kinh thánh

Các bài viết từ kinh thánh luôn là chủ đề bất tận cho logo nhà thờ. Kết hợp một quyển sách vào logo của nhà thờ là một cách vừa mạnh mẽ , vừa tinh tế để bảo đảm với giáo đoàn của bạn rằng nhà thờ này chắc chắn bắt nguồn từ thánh thư.

Logo design

Logo  Cornerstone Bible Church

Ánh sáng của thế giới

“Ánh sáng của thế giới” là một cụm từ xuất hiện nhiều lần trong Phúc Âm. Vào những thời điểm khác nhau, Chúa Giêsu nói: “Tôi là ánh sáng của thế giới” và “Bạn là ánh sáng của thế giới.” Kết hợp nó vào logo của bạn là vô cùng hợp lý, vì cả Chúa Giêsu và nhà thờ đều có thể giúp ” soi sáng con đường ” cho các giáo dân.

Logo Etowah

Logo design

Logo design

Động vật & thiên nhiên

Biểu tượng động vật từ lâu đã là một phần của Kitô giáo. Chúa Giêsu đề cập đến những người theo Ngài như “bầy con chiên”. Kinh thánh thường sử dụng hình ảnh chim bồ câu để tượng trưng cho Đức Thánh Linh. Và đạo Kitô sở hữu hình cá tượng trưng cho chúa Giêsu như là một biểu tượng bí mật cho đến thế kỷ thứ hai, trước khi nó trở thành một biểu tượng nổi tiếng.

Logo design

Logo Sikhi

Logo Faith Fed

Logo design

Logo The Truth Will Set You Free

Logo Oculus

Logo design

Logo design

Ngoài biểu tượng cụ thể ở trên, bạn có thể tạo ra sự thân thiện bằng cách gợi nhớ tới thiên nhiên. “Chúa nhìn mọi thứ Ngài đã tạo ra, và thấy nó rất tuyệt”, vậy thì tại sao bạn không làm vậy?

Logo Timber Creek Church

Logo The Harbor Church

Logo Christian Life Center

Logo design

Tóm tắt về Thiết kế logo nhà thờ

Đôi khi, bạn không cần cần tới một biểu trưng quá rõ ràng. Rốt cuộc, dù sao đi chăng, nữa có vẻ như có rất nhiều hình chữ thập và những ngọn nến xung quanh nhà thờ của bạn. Một ý tưởng hay là tìm ra logo gợi lên sự sống của tôn giáo mà không quá trực tiếp. Biểu tượng trừu tượng cũng đem cho nhà thờ của bạn cảm giác hiện đại hơn.

Logo design

Logo design

Logo Community Church Nottingham

Logo design

Logo City Life Church

Logo design

Logo New City Church

Logo Paradox Church

Logo design

Hãy để niềm tin dẫn lối cho bạn

Chọn một logo cho nhà thờ của mình rất quan trọng. Bởi đó là điều đầu tiên mà mọi người sẽ nhìn thấy trên các phương tiện truyền thông, website, thậm chí cả các biểu ngữ bên ngoài nhà thờ. Nhưng nếu bạn dành thời gian để suy nghĩ về ấn tượng đầu tiên mà bạn muốn đem lại, bạn sẽ tìm ra logo phù hợp nhất với mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu qua email contact@logoart.vn.

Nguồn: https://logoart.vn/

– Sưu tầm: 99designs

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác:

 

    Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Chọn nơi làm việc

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    KHỞI ĐẦU ĐÚNG
    ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
    Đề nghị báo giá
    TP HN: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
    TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1
    Logo Art