Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu nội thất cao cấp MOLUX
Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu nội thất cao cấp MOLUX

Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu nội thất cao cấp MOLUX (5173)

Tổng quan dự án

Bối cảnh dá»± án
Khách hàng cá»§a chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động trong lÄ©nh vá»±c phân phối các sản phẩm ná»™i thất bao gồm: ná»™i thất gia Ä‘ình, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng … Doanh nghiệp kinh doanh tại thị trường địa phương các tỉnh Đông bắc vá»›i thời gian hoạt động trên 20 năm. 
Việc mở rá»™ng quy mô và phạm vi thị trường khiến doanh nghiệp băn khoăn khi sá»­ dụng thương hiệu cÅ© cho các siêu thị ná»™i thất lá»›n, hiện đại và cao cấp. Cái tên  “DÅ©ng Hà Plaza” không còn thích hợp vá»›i hoạt động kinh doanh má»›i và Ä‘ó là lý do cần thay đổi lại hoàn toàn nhận diện cá»§a doanh nghiệp.


Giải pháp và kết quả

Chúng tôi bắt đầu bằng việc phân tích thị trường nhằm xác lập định vị thương hiệu cho thương má»›i. Qua Ä‘ó hình thành nên các tiêu chí cÆ¡ bản cho thương hiệu má»›i như “hiện đại”, “sang trọng”, “dịch vụ cao cấp” …
Bước tiếp theo tên thương hiệu được đề xuất. Molux là từ ghép cá»§a Modern (hiện đại) và Luxury (sang trọng) má»™t cách diá»…n đạt vừa hiển nhiên đặc trưng thương hiệu vừa tạo ra má»™t thương hiệu má»›i hấp dẫn kỳ lạ. 
Má»™t cách tá»± nhiên, chúng tôi đưa ra lá»±a chọn cho tên công ty má»›i “Công ty TNHH Molux Việt Nam”, trước mắt vá»›i 02 chi nhánh “Molux Hạ Long” và “Molux Hà Ná»™i”.

Tiếp theo slogan "Trải nghiệm tiện nghi" Ä‘ược đề xuất nhằm làm sâu sắc thêm định vị ná»™i thất cao cấp cá»§a Molux. Hệ thống nhận diện thương hiệu tận dụng má»™t cách tối Ä‘a các đường nét tinh tế và sá»± kết hợp nổi bật cá»§a 3 màu trắng, Ä‘en, vàng để tạo nên nhận diện ấn tượng như bạn thấy ở bên.

Ý tưởng thiết kế

Ý tưởng chính cá»§a logo là cách Ä‘iệu 2 chữ cái đầu cá»§a tên thương hiệu M và L đại diện cho Mordern (hiện đại) và Luxury (sang trọng) để tạo ra chữ hình ảnh chữ cái X (Unique, Different – Độc Ä‘áo, khác biệt). Và qua Ä‘ó thể hiện thông Ä‘iệp phong cách hiện đại và sang trọng Ä‘ã tạo ra sá»± khác biệt, độc Ä‘áo cho thương hiệu và Ä‘em lại giá trị cho người sá»­ dụng. Logo sá»­ dụng font chữ không chân, vá»›i khẩu độ rá»™ng tạo cảm giác hiện đại và độc Ä‘áo. Các đường bo tròn cá»§a font chữ làm tăng chất mỹ thuật cá»§a má»™t thương hiệu ná»™i thất cao cấp.

KHỞI ĐẦU ĐÚNG
ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
Đề nghị báo giá
SAO KIM BRANDING
TP HN: Tầng 3, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1