Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu nội thất cao cấp MOLUX
Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu nội thất cao cấp MOLUX

Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu nội thất cao cấp MOLUX (5041)

Tổng quan dự án

Bối cảnh dá»± án
Khách hàng của chúng tôi là doanh nghiệp hoạt Ä‘á»™ng trong lÄ©nh vá»±c phân phối các sản phẩm ná»™i thất bao gồm: ná»™i thất gia Ä‘ình, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng … Doanh nghiệp kinh doanh tại thị trường địa phÆ°Æ¡ng các tỉnh Đông bắc vá»›i thời gian hoạt Ä‘á»™ng trên 20 năm. 
Việc mở rá»™ng quy mô và phạm vi thị trường khiến doanh nghiệp băn khoăn khi sá»­ dụng thÆ°Æ¡ng hiệu cÅ© cho các siêu thị ná»™i thất lá»›n, hiện đại và cao cấp. Cái tên  “DÅ©ng Hà Plaza” không còn thích hợp vá»›i hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh má»›i và Ä‘ó là lý do cần thay đổi lại hoàn toàn nhận diện của doanh nghiệp.


Giải pháp và kết quả

Chúng tôi bắt đầu bằng việc phân tích thị trường nhằm xác lập định vị thÆ°Æ¡ng hiệu cho thÆ°Æ¡ng má»›i. Qua Ä‘ó hình thành nên các tiêu chí cÆ¡ bản cho thÆ°Æ¡ng hiệu má»›i nhÆ° “hiện đại”, “sang trọng”, “dịch vụ cao cấp” …
BÆ°á»›c tiếp theo tên thÆ°Æ¡ng hiệu được đề xuất. Molux là từ ghép của Modern (hiện đại) và Luxury (sang trọng) má»™t cách diá»…n đạt vừa hiển nhiên đặc trÆ°ng thÆ°Æ¡ng hiệu vừa tạo ra má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu má»›i hấp dẫn kỳ lạ. 
Má»™t cách tá»± nhiên, chúng tôi Ä‘Æ°a ra lá»±a chọn cho tên công ty má»›i “Công ty TNHH Molux Việt Nam”, trÆ°á»›c mắt vá»›i 02 chi nhánh “Molux Hạ Long” và “Molux Hà Ná»™i”.

Tiếp theo slogan "Trải nghiệm tiện nghi" Ä‘ược đề xuất nhằm làm sâu sắc thêm định vị ná»™i thất cao cấp của Molux. Hệ thống nhận diện thÆ°Æ¡ng hiệu tận dụng má»™t cách tối Ä‘a các đường nét tinh tế và sá»± kết hợp nổi bật của 3 màu trắng, Ä‘en, vàng để tạo nên nhận diện ấn tượng nhÆ° bạn thấy ở bên.

Ý tưởng thiết kế

Ý tưởng chính của logo là cách Ä‘iệu 2 chữ cái đầu của tên thÆ°Æ¡ng hiệu M và L đại diện cho Mordern (hiện đại) và Luxury (sang trọng) để tạo ra chữ hình ảnh chữ cái X (Unique, Different – Độc Ä‘áo, khác biệt). Và qua Ä‘ó thể hiện thông Ä‘iệp phong cách hiện đại và sang trọng Ä‘ã tạo ra sá»± khác biệt, Ä‘á»™c Ä‘áo cho thÆ°Æ¡ng hiệu và Ä‘em lại giá trị cho người sá»­ dụng. Logo sá»­ dụng font chữ không chân, vá»›i khẩu Ä‘á»™ rá»™ng tạo cảm giác hiện đại và Ä‘á»™c Ä‘áo. Các đường bo tròn của font chữ làm tăng chất mỹ thuật của má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu ná»™i thất cao cấp.

KHỞI ĐẦU ĐÚNG
ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
Đề nghị báo giá
SAO KIM BRANDING
TP HN: Tầng 3, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1