Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu nội thất cao cấp MOLUX
Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu nội thất cao cấp MOLUX

Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu nội thất cao cấp MOLUX (4792)

Tổng quan dự án

Bối cảnh dự án
Khách hàng của chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nội thất bao gồm: nội thất gia đình, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng … Doanh nghiệp kinh doanh tại thị trường địa phương các tỉnh Đông bắc với thời gian hoạt động trên 20 năm. 
Việc mở rộng quy mô và phạm vi thị trường khiến doanh nghiệp băn khoăn khi sử dụng thương hiệu cũ cho các siêu thị nội thất lớn, hiện đại và cao cấp. Cái tên  “Dũng Hà Plaza” không còn thích hợp với hoạt động kinh doanh mới và đó là lý do cần thay đổi lại hoàn toàn nhận diện của doanh nghiệp.


Giải pháp và kết quả

Chúng tôi bắt đầu bằng việc phân tích thị trường nhằm xác lập định vị thương hiệu cho thương mới. Qua đó hình thành nên các tiêu chí cơ bản cho thương hiệu mới như “hiện đại”, “sang trọng”, “dịch vụ cao cấp” …
Bước tiếp theo tên thương hiệu được đề xuất. Molux là từ ghép của Modern (hiện đại) và Luxury (sang trọng) một cách diễn đạt vừa hiển nhiên đặc trưng thương hiệu vừa tạo ra một thương hiệu mới hấp dẫn kỳ lạ. 
Một cách tự nhiên, chúng tôi đưa ra lựa chọn cho tên công ty mới “Công ty TNHH Molux Việt Nam”, trước mắt với 02 chi nhánh “Molux Hạ Long” và “Molux Hà Nội”.

Tiếp theo slogan "Trải nghiệm tiện nghi" được đề xuất nhằm làm sâu sắc thêm định vị nội thất cao cấp của Molux. Hệ thống nhận diện thương hiệu tận dụng một cách tối đa các đường nét tinh tế và sự kết hợp nổi bật của 3 màu trắng, đen, vàng để tạo nên nhận diện ấn tượng như bạn thấy ở bên.

Ý tưởng thiết kế

Ý tưởng chính của logo là cách điệu 2 chữ cái đầu của tên thương hiệu M và L đại diện cho Mordern (hiện đại) và Luxury (sang trọng) để tạo ra chữ hình ảnh chữ cái X (Unique, Different – Độc đáo, khác biệt). Và qua đó thể hiện thông điệp phong cách hiện đại và sang trọng đã tạo ra sự khác biệt, độc đáo cho thương hiệu và đem lại giá trị cho người sử dụng. Logo sử dụng font chữ không chân, với khẩu độ rộng tạo cảm giác hiện đại và độc đáo. Các đường bo tròn của font chữ làm tăng chất mỹ thuật của một thương hiệu nội thất cao cấp.

KHỞI ĐẦU ĐÚNG
ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
Đề nghị báo giá
SAO KIM BRANDING
TP HN: Tầng 3, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1