Thiết kế logo và nháºn diện thÆ°Æ¡ng hiệu nhà máy thức ăn chăn nuôi Äồng Tiến (4556)
Tổng quan dự án
Trong dá»± án này Sao Kim thá»±c hiện thiết kế logo, thiết kế namecard, folder, tiêu Ä‘á» thÆ°, phong bì thÆ°, hóa Ä‘Æ¡n và các ấn phẩm quảng cáo khác cho nhà máy thức ăn chăn nuôi Äồng Tiến
Vá» khách hàng
Tên doanh nghiệp: Công ty cổ phần nông sản thá»±c phẩm Hòa Bình
Trụ sở giao dịch: tổ 16, phÆ°á»ng Äồng Tiến, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Äiện thoại: 02183.856.068 hoặc 02183.852.49
Fax: 02183.894.175
Email: contact@nongsanhoabinh.com hoặc viethung.le@nongsanhoabinh.com
Äăng ký kinh doanh số: 5400229185 ngày 24/08/2012 ( thay đổi lần thứ 6)
Công ty cổ phần nông sản và thá»±c phẩm Hòa Bình Ä‘uợc tách ra từ Công ty thÆ°Æ¡ng nghiệp tổng hợp miá»n núi và Ä‘á»±oc thành láºp lại từ ngày 01/01/1992 theo quyết định số 76 QÄ/UB ngày 23/11/1991 do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình ký ban hành kèm theo nghị định 388 HÄBT ngày 20/01/1991 của Há»™i đồng bá»™ trưởng (nay là Chính phủ).Doanh nghiệp nhà nứớc công ty nông sản thá»±c phẩm Hòa Bình thuá»™c Sở thÆ°Æ¡ng mại và du lịch Hòa Bình Ä‘uợc thành láºp theo quyết định số 354 QÄ/UB ngày 26/10/1992 Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình ký.
Năm 2004 Công ty cổ phần nông sản thá»±c phẩm Hòa Bình được thành láºp theo quyết định 614 QÄ/UB ngày 02/04/2004 Ủy ban Nhân dân tỉnh Hòa Bình phê duyệt phÆ°Æ¡ng án chuyển công ty nông sản thá»±c phẩm Hòa Bình thành Công ty cổ phần nông sản thá»±c phẩm Hòa Bình. Công ty hoạt Ä‘á»™ng theo luáºt doanh nghiệp, thá»±c hiện hạch toán kinh tế Ä‘á»™c láºp có con dấu riêng được mở tài khoản Ngân hàng.
Lĩnh vực hoạt động
+ Kinh doanh mặt hàng nông sản thá»±c phẩm
+ Äầu tÆ° xây dá»±ng, quản lý khai thác và kinh doanh chợ
+ sản xuất và kinh doanh rượu cần, rượu cẩm
+ Bán buôn, bán lẻ, xuất nháºp khẩu: nông sản, luÆ¡ng thá»±c, két sắt,xăng dầu và các sản phẩm bôi trÆ¡n,váºt liệu thiết bị lắp đặt khác trong xây dá»±ng, thiết bị ná»™i thất
+ SÆ¡ chế nguyên liệu giấy
+ Váºn tải hàng hóa Ä‘Æ°á»ng bá»™
+ Dịch vụ lÆ°u trú ngắn ngày (khách sạn, nhà nghỉ)
+ Kinh doanh lữ hành ná»™i địa; dịch vụ há»— trợ liên quan đến quảng bá và tố chức tua du lịch.
Chiến lược hoạt động
- Tầm nhìn: Vá»›i hệ thống quản lý tốt, Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên lành nghá» công ty sẽ không ngừng đầu tÆ° chá»n lá»c nâng cao, mở rá»™ng sản xuất kinh doanh, mở rá»™ng thị trÆ°á»ng trở thành công ty có thÆ°Æ¡ng hiệu vá» cung cấp thức ăn chăn nuôi và hàng nông sản…
- Sứ mệnh: Cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng
Äóng góp tích cá»±c cho cá»™ng đồng, góp phân vào sá»± phát triển kinh tế xã há»™i của đất nÆ°á»›c.
- Giá trị cốt lõi: Sản phẩm tháºt – giá trị tháºt
Phục vụ khách hàng táºn tâm, chuyên nghiệp
Môi trÆ°á»ng làm việc thân thiện, Ä‘oàn kết.
- Cam kết vá»›i xã há»™i: Tạo dá»±ng môi trÆ°á»ng, cảnh quan nÆ¡i làm việc xanh, sạch, đẹp. Bảo vệ môi trÆ°á»ng khu dân cÆ° xung quanh công ty.
Nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm hÆ°á»›ng đến mục tiêu phát triển nông nghiệp bá»n vững vì sức khá»e cá»™ng đồng.