













Thiết kế logo và nháºn diện thương hiệu nhà máy thức ăn chăn nuôi Äồng Tiến (4679)
Tổng quan dự án
Trong dá»± án này Sao Kim thá»±c hiện thiết kế logo, thiết kế namecard, folder, tiêu đỠthư, phong bì thư, hóa đơn và các ấn phẩm quảng cáo khác cho nhà máy thức ăn chăn nuôi Äồng Tiến
Vá» khách hàng
Tên doanh nghiệp: Công ty cổ phần nông sản thá»±c phẩm Hòa Bình
Trụ sở giao dịch: tổ 16, phưá»ng Äồng Tiến, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Äiện thoại: 02183.856.068 hoặc 02183.852.49
Fax: 02183.894.175
Email: contact@nongsanhoabinh.com hoặc viethung.le@nongsanhoabinh.com
Äăng ký kinh doanh số: 5400229185 ngày 24/08/2012 ( thay đổi lần thứ 6)
Công ty cổ phần nông sản và thá»±c phẩm Hòa Bình Ä‘uợc tách ra từ Công ty thương nghiệp tổng hợp miá»n núi và đựoc thành láºp lại từ ngày 01/01/1992 theo quyết định số 76 QÄ/UB ngày 23/11/1991 do Chá»§ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình ký ban hành kèm theo nghị định 388 HÄBT ngày 20/01/1991 cá»§a Há»™i đồng bá»™ trưởng (nay là Chính phá»§).Doanh nghiệp nhà nứớc công ty nông sản thá»±c phẩm Hòa Bình thuá»™c Sở thương mại và du lịch Hòa Bình Ä‘uợc thành láºp theo quyết định số 354 QÄ/UB ngày 26/10/1992 Chá»§ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình ký.
Năm 2004 Công ty cổ phần nông sản thá»±c phẩm Hòa Bình được thành láºp theo quyết định 614 QÄ/UB ngày 02/04/2004 Ủy ban Nhân dân tỉnh Hòa Bình phê duyệt phương án chuyển công ty nông sản thá»±c phẩm Hòa Bình thành Công ty cổ phần nông sản thá»±c phẩm Hòa Bình. Công ty hoạt động theo luáºt doanh nghiệp, thá»±c hiện hạch toán kinh tế độc láºp có con dấu riêng được mở tài khoản Ngân hàng.
Lĩnh vực hoạt động
+ Kinh doanh mặt hàng nông sản thá»±c phẩm
+ Äầu tư xây dá»±ng, quản lý khai thác và kinh doanh chợ
+ sản xuất và kinh doanh rượu cần, rượu cẩm
+ Bán buôn, bán lẻ, xuất nháºp khẩu: nông sản, luÆ¡ng thá»±c, két sắt,xăng dầu và các sản phẩm bôi trÆ¡n,váºt liệu thiết bị lắp đặt khác trong xây dá»±ng, thiết bị ná»™i thất
+ SÆ¡ chế nguyên liệu giấy
+ Váºn tải hàng hóa đưá»ng bá»™
+ Dịch vụ lưu trú ngắn ngày (khách sạn, nhà nghỉ)
+ Kinh doanh lữ hành ná»™i địa; dịch vụ há»— trợ liên quan đến quảng bá và tố chức tua du lịch.
Chiến lược hoạt động
- Tầm nhìn: Vá»›i hệ thống quản lý tốt, đội ngÅ© nhân viên lành nghá» công ty sẽ không ngừng đầu tư chá»n lá»c nâng cao, mở rá»™ng sản xuất kinh doanh, mở rá»™ng thị trưá»ng trở thành công ty có thương hiệu vá» cung cấp thức ăn chăn nuôi và hàng nông sản…
- Sứ mệnh: Cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng
Äóng góp tích cá»±c cho cá»™ng đồng, góp phân vào sá»± phát triển kinh tế xã há»™i cá»§a đất nước.
- Giá trị cốt lõi: Sản phẩm tháºt – giá trị tháºt
Phục vụ khách hàng táºn tâm, chuyên nghiệp
Môi trưá»ng làm việc thân thiện, Ä‘oàn kết.
- Cam kết vá»›i xã há»™i: Tạo dá»±ng môi trưá»ng, cảnh quan nÆ¡i làm việc xanh, sạch, đẹp. Bảo vệ môi trưá»ng khu dân cư xung quanh công ty.
Nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm hướng đến mục tiêu phát triển nông nghiệp bá»n vững vì sức khá»e cá»™ng đồng.