Thiết kế logo thực phẩm sơ chế FamiChef
Thiết kế logo thực phẩm sơ chế FamiChef

Thiết kế logo thực phẩm sơ chế FamiChef (4467)

Tổng quan dự án

Bối cảnh & Thách thức:
Ngày nay phụ nữ do cÅ©ng phải Ä‘i làm tại công sở nên không có nhiều thời gian dành cho công việc bếp núc tại gia Ä‘ình. Tuy nhiên, để hạnh phúc người phụ nữ không những cần đạt thành công trong công việc mà còn phải luôn biết cách giữ lá»­a trong gia Ä‘ình, biết cách chăm sóc chồng con.  Việc Ä‘áp ứng cả 2 tiêu chí “giỏi và đảm” là má»™t áp lá»±c lá»›n đối vá»›i chị em.
Chính vì lý do Ä‘ó, thá»±c phẩm sÆ¡ chế ra đời. Đây là sản phẩm được sÆ¡ chế, tẩm ướp, Ä‘óng gói sẵn giúp chị em giảm bá»›t thời gian Ä‘i chợ, cân nhắc lá»±a chọn đồ ăn, chế biến món ăn … trong khi Ä‘ó lại an tâm hÆ¡n về chất lượng thá»±c phẩm (vì Ä‘ã được lá»±a chọn, kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng). Thương hiệu thá»±c phẩm sÆ¡ chế ra đời vá»›i mong muốn “sẻ chia như má»™t người bạn“ vá»›i chị em, giúp chị em tiết kiệm thời gian nấu nướng mà lại chăm sóc gia Ä‘ình tốt hÆ¡n. Từ Ä‘ó có cuá»™c sống hạnh phúc hÆ¡n.
Thách thức cá»§a dá»± án này chính là sáng tạo thương hiệu má»›i cho công việc kinh doanh thá»±c phẩm sÆ¡ chế trên.

Giải pháp:
Tên thương hiệu FamiChef được đề xuất Ä‘áp ứng cho yêu cầu cá»§a dá»± án. FamiChef được giản lược từ Family Chef ( Bếp trưởng gia Ä‘ình) - má»™t tên gọi hấp dẫn và thú vị, Ä‘áp ứng được các tiêu chí cá»§a thương hiệu má»›i. Công việc tiếp theo là lá»±a chọn thông Ä‘iệp cho thương hiệu. Vá»›i câu slogan "Gá»­i yêu thương trong từng món ngon" Ä‘ã tóm tắt cả sứ mệnh và lợi ích mà thương hiệu đồng thời tạo được cảm tình đối vá»›i người tiêu dùng.

Bạn có thể tham khảo các thiết kế ứng dụng nhận diện thương hiệu cá»§a FamiChef ở kế bên.

KHỞI ĐẦU ĐÚNG
ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
Đề nghị báo giá
SAO KIM BRANDING
TP HN: Tầng 3, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1