









Thiết kế logo thực phẩm sơ chế FamiChef (4467)
Tổng quan dự án
Bối cảnh & Thách thức:
Ngày nay phụ nữ do cÅ©ng phải Ä‘i làm tại công sở nên không có nhiá»u thá»i gian dành cho công việc bếp núc tại gia Ä‘ình. Tuy nhiên, để hạnh phúc ngưá»i phụ nữ không những cần đạt thành công trong công việc mà còn phải luôn biết cách giữ lá»a trong gia Ä‘ình, biết cách chăm sóc chồng con. Việc Ä‘áp ứng cả 2 tiêu chí “giá»i và đảm” là má»™t áp lá»±c lá»›n đối vá»›i chị em.
Chính vì lý do Ä‘ó, thá»±c phẩm sÆ¡ chế ra Ä‘á»i. Äây là sản phẩm được sÆ¡ chế, tẩm ướp, Ä‘óng gói sẵn giúp chị em giảm bá»›t thá»i gian Ä‘i chợ, cân nhắc lá»±a chá»n đồ ăn, chế biến món ăn … trong khi Ä‘ó lại an tâm hÆ¡n vá» chất lượng thá»±c phẩm (vì Ä‘ã được lá»±a chá»n, kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng). Thương hiệu thá»±c phẩm sÆ¡ chế ra Ä‘á»i vá»›i mong muốn “sẻ chia như má»™t ngưá»i bạn“ vá»›i chị em, giúp chị em tiết kiệm thá»i gian nấu nướng mà lại chăm sóc gia Ä‘ình tốt hÆ¡n. Từ Ä‘ó có cuá»™c sống hạnh phúc hÆ¡n.
Thách thức cá»§a dá»± án này chính là sáng tạo thương hiệu má»›i cho công việc kinh doanh thá»±c phẩm sÆ¡ chế trên.
Giải pháp:
Tên thương hiệu FamiChef được đỠxuất Ä‘áp ứng cho yêu cầu cá»§a dá»± án. FamiChef được giản lược từ Family Chef ( Bếp trưởng gia Ä‘ình) - má»™t tên gá»i hấp dẫn và thú vị, Ä‘áp ứng được các tiêu chí cá»§a thương hiệu má»›i. Công việc tiếp theo là lá»±a chá»n thông Ä‘iệp cho thương hiệu. Vá»›i câu slogan "Gá»i yêu thương trong từng món ngon" Ä‘ã tóm tắt cả sứ mệnh và lợi ích mà thương hiệu đồng thá»i tạo được cảm tình đối vá»›i ngưá»i tiêu dùng.
Bạn có thể tham khảo các thiết kế ứng dụng nháºn diện thương hiệu cá»§a FamiChef ở kế bên.