Thiết kế logo thực phẩm sơ chế FamiChef (4353)
Tổng quan dự án
Bối cảnh & Thách thức:
Ngày nay phụ nữ do cÅ©ng phải Ä‘i làm tại công sở nên không có nhiá»u thá»i gian dành cho công việc bếp núc tại gia Ä‘ình. Tuy nhiên, để hạnh phúc ngÆ°á»i phụ nữ không những cần đạt thành công trong công việc mà còn phải luôn biết cách giữ lá»a trong gia Ä‘ình, biết cách chăm sóc chồng con. Việc Ä‘áp ứng cả 2 tiêu chí “giá»i và đảm” là má»™t áp lá»±c lá»›n đối vá»›i chị em.
Chính vì lý do Ä‘ó, thá»±c phẩm sÆ¡ chế ra Ä‘á»i. Äây là sản phẩm được sÆ¡ chế, tẩm Æ°á»›p, Ä‘óng gói sẵn giúp chị em giảm bá»›t thá»i gian Ä‘i chợ, cân nhắc lá»±a chá»n đồ ăn, chế biến món ăn … trong khi Ä‘ó lại an tâm hÆ¡n vá» chất lượng thá»±c phẩm (vì Ä‘ã được lá»±a chá»n, kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng). ThÆ°Æ¡ng hiệu thá»±c phẩm sÆ¡ chế ra Ä‘á»i vá»›i mong muốn “sẻ chia nhÆ° má»™t ngÆ°á»i bạn“ vá»›i chị em, giúp chị em tiết kiệm thá»i gian nấu nÆ°á»›ng mà lại chăm sóc gia Ä‘ình tốt hÆ¡n. Từ Ä‘ó có cuá»™c sống hạnh phúc hÆ¡n.
Thách thức của dá»± án này chính là sáng tạo thÆ°Æ¡ng hiệu má»›i cho công việc kinh doanh thá»±c phẩm sÆ¡ chế trên.
Giải pháp:
Tên thÆ°Æ¡ng hiệu FamiChef được Ä‘á» xuất Ä‘áp ứng cho yêu cầu của dá»± án. FamiChef được giản lược từ Family Chef ( Bếp trưởng gia Ä‘ình) - má»™t tên gá»i hấp dẫn và thú vị, Ä‘áp ứng được các tiêu chí của thÆ°Æ¡ng hiệu má»›i. Công việc tiếp theo là lá»±a chá»n thông Ä‘iệp cho thÆ°Æ¡ng hiệu. Vá»›i câu slogan "Gá»i yêu thÆ°Æ¡ng trong từng món ngon" Ä‘ã tóm tắt cả sứ mệnh và lợi ích mà thÆ°Æ¡ng hiệu đồng thá»i tạo được cảm tình đối vá»›i ngÆ°á»i tiêu dùng.
Bạn có thể tham khảo các thiết kế ứng dụng nháºn diện thÆ°Æ¡ng hiệu của FamiChef ở kế bên.