Về khách hàng
Phi Trường là một doanh nghiệp tư nhân chuyên kinh doanh các sản phẩm cà phê và sản phẩm nông sản khác tiêu thụ ở thị trường trong nước và xuất khẩu.
Ý tưởng thiết kế
Logo PHI TRƯỜNG với tông màu nâu cánh gián đậm và nhạt làm chủ đạo kết hợp với Font chữ không chân hiện đại nhưng lại mang tính cổ điển tạo thành một tổng thể hòa hợp lẫn nhau đã tạo nên một Logo mang đầy đủ tính hiện đại nhưng vẫn giữ được tính cổ điển của người Hà Nội ngày xưa, mộc mạc, nhẹ nhàng, hiền hòa. Tất cả đã tạo nên Logo Phi Trường
Logo được phát triển dựa trên ý tưởng hiện đại và cổ xưa, phong cách uống cà phê của Việt Nam và nước ngoài. Với hình tượng ly cafe nằm giữa 2 màu sắc tượng trưng cho 2 thời đại khác nhau nhưng vẫn hòa hợp lẫn nhau về phong cách cũng như khẩu vị của mỗi người
Với sắc màu nâu cánh gián đậm và nhạt, Logo chính là phong cách uống Cafe của người Việt và người nước ngoài. Người Việt thì luôn uống Cafe với hương vị đậm đà, còn người nước ngoài thì ngược lại. Do đó, dù khác nhau về khẩu vị nhưng điểm chung vẫn là niềm đam mê mới hương vị Cafe ấm áp, nhẹ nhàng, cuốn hút cũng chính như con người nơi vùng đất Thủ đô Hà Nội.